Vì sao sữa dưỡng thể Vaseline được phái đẹp săn đón nhiệt tình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được gọi là gel tuyết, không chỉ trải nghiệm tức thời của sữa dưỡng thể Vaseline là mát lạnh mà dùng dài lâu thấy sáng da thật đó.

Giải mã độ hot của sữa dưỡng thể Vaseline: sáng da, mịn màng và gì nữa?

Dù không phải mới ra mắt mà sữa dưỡng thể Vaseline lại nổi đình nổi đám thời gian vừa qua. Phải chăng bởi được ai lăng xê nhiệt tình hay bởi công dụng của em nó. Được mô tả là kết cấu mát lạnh như tuyết, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, cho da lột xác trắng sáng mịn. Ai nấy dùng thì đều tắm tắc khen, người chưa dùng thì tò mò. Nay rinh em nó về để review đây. Cùng xem có “tan chảy” bởi loại dưỡng thể này thực sự như mọi người cảm thán không nhé.

Tại sao bỗng dưng sữa dưỡng thể Vaseline lại cháy hàng?

sữa dưỡng thể Vaseline trắng da

Dòng dưỡng thể chai hồng này gây sốt khắp xứ chùa Vàng Thái Lan và cũng cập bến Việt Nam và làm mưa làm gió suốt một năm vừa qua. Đến giờ hội đam mê làm đẹp vẫn phát cuồng vì dòng dưỡng thể này. Tên đầy đủ của sữa dưỡng thể Vaseline này là Vaseline Healthy White Fresh And Air. Nó là dạng UV gel lotion nhé, kết cấu siêu mỏng, thấm nhanh đặc trưng. Bao người còn gọi biệt danh em nó là gel tuyết. Một dòng lotion được ca ngợi là làm trắng sáng da, khiến da dẻ hồng hào chỉ sau 14 ngày.

Trải nghiệm thực hư lời đồn

Có thể nghe hơi khó tin nhưng mà sữa dưỡng thể Vaseline làm trắng da trong vòng 2 tuần thực sự nàng ạ. Thời gian giãn cách ở tại nhà càng khiến cho cơ hội mình chăm da mặt lẫn body nhiều hơn. Em này vốn là dòng Healthy White cơ mà, trắng sao cho hồng và khoẻ, hãng đã đưa vào nghiên cứu rồi. Thành phần em này có Niacinamide cao gấp 10 lần mấy loại dưỡng thể thông thường, bảo sao không trắng sáng chứ. Không cần phải nói quá nhiều về thành phần này rồi đúng không? Niacinamide đáng yêu vì ngăn ngừa, ức chế melanin cực đỉnh đó. Những chuyên gia da liễu hiện nay siêu cưng thành phần này. Muốn da dẻ bật tone hơn thì cũng nên nhắm mấy sản phẩm chứa Niacinamide nhé.

sữa dưỡng thể Vaseline trắng da

Cảm nhận về chất gel của sữa dưỡng thể Vaseline

Thực sự là mới apply em này siêu “phê”. Chất lotion mỏng thoa lên cái thấy mát lạnh cả người. Đúng kiểu giữa thời tiết hè nắng nóng mà được làm dịu da bằng body lotion này thì chẳng còn gì bằng. Tính năng giải nhiệt cấp tốc đã được chứng thực nhé, chắc chắn sẽ chiều lòng nàng dã man luôn đấy.

Trong thành phần em này có Menthol, thảo nào mà mát kiểu tuyết lạnh như thế. Gel thì mỏng nhé, không bị bết dính đâu, thấm nhanh ổn áp dã man. Kết cấu em này cơ bản là dễ chịu, mùi thơm hơi điệu một chút. Ai mà khó tính với mùi hương mỹ phẩm thì dĩ nhiên không ưng. Nhưng bánh bèo như mình thì thích cả độ hường phần trong mùi hương của em nó thế này, cuốn hút phết.

Độ dưỡng ẩm ra sao?

Trắng da thì mình thấy rồi nhé. Mình soi da mình khá kỹ, dĩ nhiên sữa dưỡng thể Vaseline không thể kiểu lột xác khiến da đang ngăm thành trắng bóc được. Mình thấy nâng tone nhẹ, bởi kết hợp sữa tắm rồi tẩy tế bào chết cho cả body nữa mà hiệu quả rõ rệt phết. Cảm giác da hồng hào hẳn luôn.

sữa dưỡng thể Vaseline trắng da

Còn độ dưỡng ẩm thì cũng phải ngợi khen một chút xíu. Ở nhà đồng nghĩa với hầu như ở trong điều hoà. Da body nhiều khi cũng phải kêu gào vì quá khô và thiếu nước. Chúng mình cũng hay ngó lơ body lắm. Nhưng dùng sữa dưỡng thể Vaseline thấy cải thiện tình trạng liền. Cảm giác cơ bản là da khá mềm. Mình hay dùng cả cho tay mỗi sáng ngủ dậy thấy mềm mại khác hẳn với bàn tay khô ráp thường lệ đấy.

Chốt lại, với mình thì em dưỡng thể này cực kỳ đáng sắm. Dù là muốn dưỡng ẩm hay làm trắng da thì đều nên cân nhắc đấy nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!