ViewSonic PA502SP: Máy chiếu đa năng cho không gian vừa và nhỏ, màu sắc đẹp, giá hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viewsonic PA502SP là mẫu máy chiếu có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu trình chiếu trong không gian vừa và nhỏ như lớp học, phòng họp, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... với mức giá phù hợp kinh phí người tiêu dùng Việt.

Đánh giá tổng quan thiết kế của máy chiếu Viewsonic PA502SP

Thiết kế

Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm PA502SP được thiết kế mang đậm dấu ấn của thương hiệu máy chiếu Viewsonic. Được thừa hưởng toàn bộ từ sản phẩm đàn anh PA502S, với thiết kế đặc trưng các góc cạnh của thiết bị được bo tròn, cùng màu sắc chủ đạo màu trắng ở phần thân máy và màu đen ở mặt trước. Lớp vỏ trơn giúp chống bám vân tay và chống xước khá tốt.

thiết kế máy chiếu viewsonic pa502sp

Ngoài không gian dành cho các cổng kết nối ở mặt sau của máy thì phần lớn trên vỏ được thiết kế với các khe thoáng để giúp tản nhiệt tối đa khi thiết bị hoạt động. Và đặc biệt chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các khe tản nhiệt được thiết kế rộng, giúp lượng nhiệt được giải phóng nhanh và tốt hơn so với các dòng sản phẩm trước đây. Chứng tỏ rằng hãng muốn mang đến hiệu năng sử dụng tối đa cho phiên bản nâng cấp Viewsonic PA502SP.

Cổng kết nối

Được thiết kế với các cổng kết nối VGA in, Video, Audio in, Audio out, RS232, USB type A (5V/1A), mini USB. Tuy rằng không được thiết kế với nhiều cổng kết nối như các dòng máy chiếu khác, nhưng Viewsonic PA502SP cũng được sở hữu khá đầy đủ các chuẩn cổng kết nối thông dụng. Giúp người dùng có thể dễ dàng trình chiếu dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau phổ biến hiện nay như laptop, máy tính hay smartphone, máy tính bảng, Android box…

cổng kết nối máy chiếu viewsonic pa502sp

Cấu hình máy chiếu Viewsonic PA502SP

Viewsonic PA502SP sở hữu thông số kỹ thuật sản phẩm đàn anh PA502S với cường độ sáng 3500 lumens, độ tương phản 22.000:1, cùng độ phân giải SVGA (800 x 600). Được tích hợp công nghệ màu SuperColor cho màu sắc sống động, chân thực lên đến 1.07 tỷ màu độc quyền của Viewsonic. Với cấu hình này mang đến cho Viewsonic PA502SP khả năng trình chiếu ở trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dành cho không gian vừa và nhỏ.

chất lượng hình chiếu máy chiếu viewsonic pa502sp

Các tính năng chính của máy chiếu Viewsonic PA502SP

Trình chiếu file âm thanh

Tích hợp công nghệ âm thanh Sonic Expert độc quyền của Viewsonic, mang đến âm thanh sống động và rõ ràng khi trình chiếu các file dữ liệu có chứa âm thanh. Sẽ làm tăng hiệu quả nghe nhìn cho người xem, trực tiếp qua hệ thống loa đạt chuẩn được tích hợp bên trong máy chiếu Viewsonic PA502SP. Mà không cần kết nối với bất cứ hệ thống âm thanh nào khác.

 

Tiết kiệm điện năng

Các sản phẩm máy chiếu của Viewsonic và ngay cả phiên bản nâng cấp PA502SP cũng không ngoại lệ. Đều sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng SuperEco độc quyền từ hãng. Với hai chế độ Eco Mode và SuperEco Mode giúp máy chiếu có thể tự động tắt máy khi không phát hiện trong một khoảng thời gian có tín hiệu đầu vào của dữ liệu hoặc bất cứ thao tác nào của người dùng.

tính năng tiết kiệm điện trên máy chiếu viewsonic pa502sp

Tính năng này giúp máy chiếu có thể giảm thiểu lượng nhiệt tỏa ra trong suốt quá trình thiết bị hoạt động. Làm tăng thời gian sử dụng máy chiếu lên tối đa và tăng tuổi thọ của bóng đèn chiếu tới 15.000 giờ. Hay thậm chí tính năng này đảm bảo rằng chi phí bảo trì hoặc thay thế linh kiện giảm thiểu tối đa, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sau này.

Chế độ trình chiếu đa dạng

Với từng môi trường và không gian trình chiếu thì các thông số cường độ sáng, màu sắc hay độ tương phản tương thích thì máy chiếu mới có thể cho chất lượng hình ảnh đảm bảo. Có lẽ chính vì vậy mà Viewsonic đã thiết lập sẵn 5 chế độ trình chiếu (Brightest Mode/ Presentation Mode/ Standard Mode/Photo Mode/Movie Mode) với các thông số chuẩn thích hợp cho từng mục đích sử dụng. Người dùng chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp và có thể bắt đầu trình chiếu mà không cần điều chỉnh gì thêm.

Kiểm soát thời gian trình chiếu

Tính năng Presenter Timer có trong máy chiếu Viewsonic PA502SP hỗ trợ người dùng kiểm soát được thời gian trình chiếu nhất định. Nếu như nhu cầu sử dụng máy chiếu của bạn bị giới hạn về thời gian thì tính năng này giúp người dùng có thể chủ động hoàn toàn khi trình chiếu. Trên màn hình hiển thị sẽ xuất hiện một đồng hồ đếm, người dùng có thể thiết lập thời gian cần thiết. Và khi sắp hết thời gian máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo. Tính năng này khá phù hợp cho nhu cầu sử dụng máy chiếu trường học – văn phòng.

máy chiếu viewsonic pa502sp có thể kiểm soát thời gian trình chiếu

Cân chỉnh độ lệch hình ảnh

Chức năng keystone correction là một trong những tính năng cần thiết giúp việc cân chỉnh hình ảnh trở nên dễ dàng khi bạn lắp đặt máy chiếu hoặc lựa chọn vị trí trình chiếu không được thuận lợi. Người dùng có thể cân chỉnh độ lêch của hình ảnh mà không cần rời sang vị trí khác.

Lời kết

Trên đây là những đánh giá của Websosanh về mẫu máy chiếu Viewsonic PA502SP. Mẫu máy chiếu này có giá khoảng 9,5 triệu đồng, mức giá hợp lý so với cấu hình mà nó được trang bị. Nếu đang tìm kiếm một mẫu máy chiếu có tầm tiền vừa phải, dưới 10 triệu đồng, chất lượng trình chiếu tốt kiêm nhiệm nhiều tính năng thì Viewsonic PA502SP là một trong những thiết bị bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!