Với 27 triệu thì có nên mua xe máy điện VinFast Klara A2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay mẫu xe máy điện VinFast Klara A2 đang được bán với giá gần 27 triệu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư một số tiền khá lớn vào một mẫu xe máy điện như VinFast Klara A2 hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

1. Đánh giá thiết kế xe máy điện VinFast Klara A2 

Xe máy điện VinFast Klara A2 có ngoại hình được đánh giá là đẹp mắt, mang phong cách cổ điển của những mẫu xe đến từ nước Ý. Lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh, VinFast Klara A2 đem đến một nét đẹp thời thượng, tinh tế và sang trọng. Các đường nét được thiết kế hài hòa và mềm mại. 

Xe được thiết kế kích thước khá vừa vặn và phù hợp với đối tượng người dùng Việt Nam, đặc biệt là cho phái nữ. Cụ thể chiều dài x rộng x cao của xe là 1890 * 684 * 1125 mm, yên cao 760mm và trọng lượng tổng thể bao gồm cả ắc quy của xe là 127kg. So với các mẫu xe tay ga phổ thông được ưa thích trên thị trường như Honda Vision, Yamaha Janus hay Grande thì VinFast Klara A2 có kích thước khá tương đồng và thiết kế cũng bắt mắt, tạo cảm giác an toàn, bền bỉ và chắc chắn cho người.

 xe máy điện VinFast Klara A2

 

Phần yên và chỗ để chân đều được thiết kế rộng rãi, giúp người điều khiển có thể ngồi thoải và trở được hai người. Thiết kế các cụm đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu cũng rất gọn gàng và hiện đại với viền Crom được ốp xung quanh. Thể tích cốp xe lớn với 20 lít cho phép bạn đựng được nhiều đồ.

xe máy điện VinFast Klara A2

 

2. Đánh giá tiện ích và an toàn của xe máy điện VinFast Klara A2 

VinFast Klara A2 có trang bị hệ thống an toàn cơ bản của một chiếc xe như hệ thống phanh, đèn, chống xóc và đặc biệt ở mẫu xe máy điện này thì bạn còn được trang bị tính năng chống nước nữa. 

Cụ thể sản phẩm VinFast Klara A2 có chống nước tiêu chuẩn IP67, giúp xe bảo vệ động cơ khi ngập trong nước ở độ sâu 0.5 m trong 30 phút.

Ở bánh trước xe được trang bị phanh đĩa Nissin, bánh sau là phanh cơ và cả hai đều có hệ thống giảm xóc Kaifa êm ái trên mọi nẻo đường.  

Về hệ thống đèn, VinFast Klara A2 sử dụng đèn xi nhan và đèn hậu loại đèn LED còn đèn chiếu sáng là loại Halogen

Ngoài ra xe VinFast Klara A2 cũng có tính năng kết nối được với điện thoại thông minh, có thể giúp hiển thị các thông báo về lịch trình di chuyển của xe và còn cung cấp đầy đủ các thông tin như lượng pin, nhiệt độ, vận tốc, thời gian, chế độ vận hành… của xe.

 xe máy điện VinFast Klara A2

 

3. Đánh giá khả năng vận hành của xe máy điện VinFast Klara A2 

Xe máy điện VinFast Klara A2 sử dụng khối động cơ một chiều không chổi than do hãng tự nghiên cứu và sản xuất với tên VinFast E Motor, vô cùng thân thiện với môi trường. Động cơ này giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa khi di chuyển là 60km/h, khả năng tăng tốc từ 0 – 50km/h trong vòng 14s. Hai chế độ lái linh hoạt cũng được tích hợp trên xe là  Eco và Sport.

Mẫu xe này sử dụng hệ thống ắc quy chì 22 Ah với khả năng di chuyển được quãng đường 90km trong một lần sạc đầy.

 xe máy điện VinFast Klara A2

 

4. So sánh giá VinFast Klara A2 với các đối thủ

Hiện nay, mẫu xe máy điện VinFast Klara A2 đang được bán với mức giá niêm yết là 26.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT, sạc và ắc quy)

Người dùng có thể lựa chọn 5 phiên bản màu là Màu đỏ đậm, Màu trắng ngọc trai, Màu đen, Màu xanh đậm, Màu xanh ngọc, Màu xám. Chính sách bảo hành chính hãng trong 03 năm.

Ở tầm giá bán gần 27 triệu, người dùng có nhiều lựa chọn cạnh tranh như những mẫu xe máy điện đến từ Trung Quốc với giá bán rẻ hơn nhiều. Hoặc ngay chính với những mẫu xe mới của VinFast như Feliz mới ra mắt đầu 2021 với giá bán 24.900.000 đồng. 

Một lựa chọn cao cấp hơn một chút đó là các mẫu xe máy tay ga chạy xăng ở phân khúc phổ thông như Honda Vision giá 31,99 triệu hay  Yamaha Janus với giá 27,99 triệu. 

Có nên mua VinFast Klara A2 trong tầm giá 27 triệu đồng không?

Mẫu xe VinFast Klara A2 có thiết kế đẹp mắt và động cơ hoạt động ổn định, chất lượng đảm bảo cùng với bảo hành chính hãng uy tín là một lựa chọn thực sự tốt nếu người dùng ưa thích sử dụng mẫu xe máy điện để tiết kiệm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường. 

Hiện ở tầm giá 27 triệu đồng, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu tay ga động cơ đốt trong, hoặc xe máy số cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên xét về mặt tổng thể, cũng như lợi ích cho môi trường thì chắc chắn Klara A2 sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!