Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù mới được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2024, tuy nhiên sau chưa đầy 3 tháng sản phẩm đã có mức trượt giá khủng chỉ còn hơn 2 triệu đồng đem tới lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

1. Giá đồng hồ thông minh Samsung Galaxy FE hiện nay

Là một phiên bản rút gọn so với Samsung Galaxy Watch7, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE có mức giá bán niêm yết ở mức 4.990.000 đồng, rẻ hơn 2 triệu đồng so với Galaxy Watch7 (khởi điểm 7.990.000 đồng).

Không chỉ có mức giá niêm yết rẻ, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị phân phối đang hạ giá đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE chỉ còn từ 2.500.000 – 2.990.000 đồng tùy nơi bán. Như vậy, chỉ chưa đầy 3 tháng bán ra trên thị trường, Watch FE đã giảm tới hơn 2 triệu đồng. Với mức giá bán hiện tại, sản phẩm chỉ tương đương các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ của Huawei, Xiaomi,…

Bản thân là mẫu đồng hồ thông minh trung cấp nên Galaxy Watch FE sở hữu khá nhiều các trang bị ấn tượng, và do đó khi được giảm giá thì sản phẩm này càng trở nên đáng tiền hơn.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Samsung Galaxy Watch FE giảm giá sâu (Ảnh: PCMag).

2. Vì sao nên mua Samsung Galaxy Watch FE ngay lúc này?

Bên cạnh mức giá bán “không thể rẻ hơn” thì đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE cũng được tích hợp những trang bị thuộc hàng ấn tượng bậc nhất trong phân khúc giá bán.

2.1 Hỗ trợ nghe, gọi trực tiếp từ đồng hồ

Khi kết nối với điện thoại (Galaxy Watch FE chỉ hỗ trợ kết nối điện thoại Android 11.0 trở lên, không kết nối với iPhone), ngoài việc nhận các thông báo tin nhắn, ứng dụng thì với việc tích hợp cả micro và loa ngoài nên người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện nghe, gọi trực tiếp trên đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE một cách thông minh.  Đây chắc chắn là tính năng cực tiện lợi, khi mà bạn đang mải nấu ăn, hoặc tập thể thao mà điện thoại để cách xa khoảng chục mét, bạn hoàn toàn có thể trả lời cuộc gọi khi có người gọi tới số điện thoại của bạn.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Đồng hồ hỗ trợ nghe gọi do có cả loa và micro (Ảnh: PCMag).

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể điều khiển phát nhạc, điều khiển chụp ảnh,… kèm nhiều tính năng thú vị khác khi kết nối với smartphone. Cùng với việc có NFC và hỗ trợ ứng dụng Samsung Wallet thì người đeo Galaxy Watch FE hoàn toàn có thể thực hiện thanh toán khi mua sắm rất thuận tiện tại các điểm POS có hỗ trợ.

2.2 Theo dõi sức khỏe toàn diện

Ở phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ 3 triệu đồng, chắc chắn người sử dụng sẽ không tìm được thiết bị có chức năng theo dõi sức khỏe tốt hơn Samsung Galaxy Watch FE. Sản phẩm được tích hợp hệ thống cảm biến Samsung BioActive 3 trong 1 với khả năng theo dõi đầy đủ các chỉ số sức khỏe:

– Đo nhịp tim, phát hiện nhịp tim bất thường và cảnh báo bằng âm thanh

– Đo nồng độ oxy trong máu liên tục và theo chỉ định, kèm cảnh báo khi vượt bình thường

– Khi kết nối với điện thoại Samsung, Galaxy Watch FE còn có khả năng đo huyết áp và hiển thị điện tâm đồ – những tính năng vốn chỉ có trên những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp như Apple Watch Series 10, Samsung Galaxy Watch7…

– Phân tích kháng trở điện sinh học BIA với khả năng phân tích lượng mỡ thừa, lượng cơ… chi tiết

– Theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt…

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Galaxy Watch FE còn theo dõi cả huyết áp, điện tâm đồ (Ảnh: PCMag).

2.3 Thiết kế thời thượng và cực bền bỉ

Mang ADN thiết kế của dòng Samsung Galaxy Watch, Galaxy Watch FE đem tới người sử dụng một mẫu đồng hồ thông minh thời trang với mặt đồng hồ tròn đường kính 40mm nên đặc biệt phù hợp với người có cổ tay nhỏ, chị em phụ nữ. Hai nút bấm cạnh bên cũng được thiết kế tinh tế và hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng cảm ứng của người sử dụng.

Không chỉ thế, Galaxy Watch FE còn đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H cùng khả năng kháng nước chuẩn 5ATM nên người sử dụng có thể an tâm đeo đồng hồ trong mọi hoạt động của cuộc sống. Mặt đồng hồ sử dụng kính Sapphire cao cấp bậc nhất trên đồng hồ cho khả năng chống xước tốt và độ trong trẻo khi nhìn màn hình. Dây đeo cũng được thiết kế thông minh với việc thay dây bằng nút bấm đơn giản, người dùng có thể thoải mái thay nhiều loại dây khác nhau cho phù hợp trang phục, phong cách của những tình huống sử dụng khác nhau.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Thiết kế thời thượng với các vật liệu cao cấp nhất (Ảnh: PCMag).

Bên cạnh đó, với mặt đồng hồ SUPER AMOLED 1,2 inch độ phân giải 396 x 396 pixel, đảm bảo cho khả năng hiển thị chi tiết mọi dữ liệu và tầm quan sát tốt ngay cả trong điều kiện trời nắng gắt chiếu trực tiếp vào mặt đồng hồ. Bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng, cùng tính năng Always On Display,… sẽ là nhiều tiện ích ấn tượng mà người sử dụng có thể có với đồng hồ thông minh Samsung này.

2.4 Trợ lý tập luyện trên cổ tay

Với khả năng theo dõi hơn 100 bộ môn thể thao khác nhau với các số liệu chuyên sâu phân tích hiệu quả tập luyện, thì Samsung Galaxy Watch FE sẽ như một trợ lý tích cực trên cổ tay của người sử dụng cho việc theo dõi các hoạt động tập luyện thể thao. Đồng hồ còn có chức năng cá nhân hóa vùng nhịp tim hỗ trợ theo dõi các thông số sức khỏe ngay cả khi luyện tập để phát hiện các bất thường.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Đồng bộ hóa các dữ liệu tập luyện (Ảnh: PCMag).

Thời lượng pin sử dụng lên tới 40 giờ đảm bảo cho một ngày năng động của người dùng. Đồng hồ Galaxy Watch FE cũng kèm sạc nam châm không dây kèm theo trong hộp bán ra với thời gian sạc đầy là 1,8 giờ.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy Watch FE đã giảm mạnh chỉ còn 2,5 triệu đồng
Theo dõi tập luyện tích cực (Ảnh: PCMag).

3. Ai nên mua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE

Với giá bán rẻ và hàng loạt các trang bị ấn tượng thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho hầu hết người dùng. Đặc biệt là những bạn trẻ, và chị em phụ nữ có cổ tay nhỏ, sản phẩm không chỉ giúp kết nối cuộc sống hiện đại mà còn đem tới nhiều tiện ích và đặc biệt là khẳng định phong cách của người đeo.

Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE với mức giá bán rẻ nhất nhé.

Tin tức về Đồng hồ

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.
Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.