Vương Quốc Nội Thất- địa chỉ phân phối nội thất cổ điển, tân cổ điển nhập khẩu uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một phong cách thiết kế để khẳng định đẳng cấp và độ chất chơi của mình thì cổ điển và tân cổ điển chính là sự lựa chọn tốt nhất

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ khiến các đồ dùng nội thất biến tấu theo lối hiện đại, các đồ nội thất thông minh đa chức năng được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những căn biệt thự, lâu đài và chung cư sang trọng thì thiết kế nội thất cổ điển và tân cổ điển vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Theo thông tin được Vương Quốc Nội Thất – một trong những đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội – cho biết: “Mặc dù thiết kế nội thất thông minh có nhiều ưu điểm, nhưng chỉ phù hợp với những không gian hiện đại và có diện tích còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên về lâu về dài, chỉ cần 5 – 10 năm thì những đồ nội thất này đã trở nên lỗi thời, và do đó làm giảm đi phần nào đẳng cấp của gia chủ”.

Cổ điển và Tân cổ điển – phong cách thiết kế số 1 cho biệt thự, lâu đài và chung cư sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất Cổ điển và Tân cổ điển vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu sự cầu kỳ và tinh tế, đặc biệt là với những gia chủ muốn khẳng định và thể hiện đẳng cấp xa hoa của mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, có khá nhiều người bị nhầm lẫn hoặc đan xen khái niệm của 2 phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển dẫn đến những những sai lầm khi thiết kế và chọn mua các đồ dùng nội thất.

– Nội thất cổ điển: đặc trưng là sự lộng lẫy, choáng ngợp và nhiều chi tiết tinh tế nhưng có phần hơi rườm ra.

vương quốc nội thất

Lấy cảm hứng từ các công trình cho vua chúa, nội thất cổ điển cũng chia làm nhiều phong cách nhánh: nội thất cổ điển châu Âu, nội thất cổ điển phương Đông, nội thất cổ điển Roman…mỗi phong cách đều có nét đẹp rất riêng, đáp ứng yêu cầu thẩm mĩ của từng gia chủ.

– Nội thất Tân cổ điển: Là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp tinh tế của nội thất cổ điển đồng thời màu sắc được sử dụng có phần nhẹ nhàng, trang nhã mang hơi thở hiện đại hơn, giúp nội thất có thể thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

vương quốc nội thất

Nhìn chung, cả 2 phong cách này đều là những thiết kế có “đẳng cấp vượt thời gian” và khẳng định gu thẩm mĩ của gia chủ.

Một số sai lầm khi sử dụng nội thất cổ điển, tân cổ điển

Thông thường khi trang bị nội thất, nhất là những món nội thất cổ điển, tân cổ điển, có rất nhiều khách hàng còn tỏ ra lúng túng, và thường mắc một số sai lầm dưới đây:

– Lạm dùng đồ dùng nội thất một cách thái quá

Sự nhồi nhét một cách không hợp lý quá nhiều đồ dùng nội thất sang trọng mà không chú ý đến sự phối hợp ăn ý với thiết kế căn phòng, và giữa các đồ dùng nội thất với nhau sẽ không tạo ra đẳng cấp mà chỉ biến căn phòng trở nên chật chội, mất cân đối đồng thời cũng lãng phí khá nhiều chi phí cho việc mua sắm nội thất.

Đối với một căn biệt thự sang trọng, việc sử dụng phối hợp tinh tế giữa các đồ dùng nội thất là điều vô cùng quan trọng. Việc sử dụng sofa văng hay sofa góc cho phòng khách? có nên phối với ghế quý phi hay không? đặt bộ giường ngủ nhập khẩu chỗ nào? hoặc có nên sử dụng tấm bình phong hoặc giấy gián tường không?…tất cả đòi hỏi một sự chuyên nghiệp và tinh tế khi thiết kế và lựa chọn đồ dùng nội thất phòng khách mà thường thì chủ nhà thường ít kinh nghiệm để tự xử lý được.

vương quốc nội thất

– Sử dụng đồ dùng nội thất giá rẻ

Có một đặc tính chung của người Việt là thích đồ rẻ, và chỉ cần đồ dùng đó đẹp và tạm dùng được là có thể chọn mua. Tuy nhiên, những món nội thất giá rẻ trông bề ngoài thì xa hoa, và màu sắc khá đẹp nhưng nếu chỉ sử dụng khoảng 1 năm trở lên là bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng sản phẩm như ghế bị biến dạng (sofa bị lún phần ngồi), bong tróc sơn, và thậm chí da bị rách…tất cả những điều này đều khiến không gian bị mất thẩm mĩ.

Chính vì thế, khi xây dựng và mua đồ dùng nội thất cho những lâu đài, biệt thự và chung cư sang trọng, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chọn được đơn vị thiết kế và cung cấp đồ nội thất chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm.

Mua đồ nội thất phong cách Cổ điển, Tân cổ điển ở đâu chất lượng?

vương quốc nội thất

Mặc dù các xưởng sản xuất đồ nội thất ở Việt Nam khá phổ biến và sản xuất với những vật liệu cao cấp để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên để nói về chất lượng và sự tinh tế thì các dòng đồ nội thất nhập khẩu từ châu Âu, Hàn Quốc vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…. theo phong cách Cổ điển, Tân cổ điển sang trọng, chất lượng thì nên tìm đến những nơi chuyên nhập khẩu đồ nội thất. Đồ nội thất nhập khẩu 100% sẽ có kèm theo các giấy chứng nhận về chất lượng và được nơi bán cung cấp đầy đủ chế độ bảo hành và sẵn sàng cung cấp khi khách hàng có nhu cầu.

Tại Hà Nội, Showroom nội thất của Vương Quốc Nội Thất tại Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chủ biệt thự lựa chọn khi trang bị nội thất.

Không chỉ có đa dạng các chủng loại sản phẩm với chất lượng cao cấp nhập khẩu, mà chế độ bảo hành, hậu mãi cũng rất tốt, bạn có thể ghé thăm để tham khảo.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc cần tư vấn trong thời gian sớm nhất bạn có thể truy cập website: Vuongquocnoithat.vn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!