Xe đạp điện Giant Momentum M133 - người bạn đồng hành với học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ở Việt Nam đang thịnh hành việc lưu thông bằng xe đạp điện bởi những lợi ích của nó. Giant Momentum M133, một dòng xe đạp điện của Đài Loan được thiết kế rất thời trang với giá không quá đắt sẽ có thể làm bạn hài lòng.

Không chỉ nổi tiếng vì các dòng xe đạp thể thao mà hiện nay các dòng xe đạp điện của GIANT cũng đang được người tiêu dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, động cơ khỏe và sự tiện dụng phù hợp với giao thông Việt Nam.

x

Giant Momentum M133 là dòng xe đạp điên ra đời vào năm 2013. Hầu hết các xe đạp điên trên thị trường Việt Nam đều là hàng Trung Quốc, vì vậy nếu bạn không thích mẫu mã hoặc những sản phẩm “dán mác” Trung Quốc thì chiếc xe này sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Về tổng thể, mẫu xe M-133 có thiết kế hài hòa như một chiếc scooter tối giản. Phần yên dành cho một người đặt trên cốp xe có sẵn ổ cắm sạc điện. Bên dưới là thảm để chân dài, phía dưới sàn là bình ắc qui, nơi cung cấp nguồn điện cho chiếc xe. M-133 sử dụng lốp đặc, vành nhôm cỡ 16.

x

Khi bạn bật chìa khóa điện, dung lượng điện sẽ được hiển thị qua các vạch đèn bên tay lái. Mẫu xe có 2 chế độ chạy, Eco và Power. M-133 có tốc độ cao nhất ở khoảng 38km/h. Xe có kết cấu yên thấp, nên người có chiều cao từ 1m50 có thể chống chân thoải mái. Xe bố trí 2 phanh đùm trước và sau, với 2 bánh đặc vành nhôm 16 inch rất thời trang và an toàn.

Thời gian sạc đầy pin 48V – 14Ah của xe là 6,5 tiếng, với lượng điện này bạn sẽ chạy được một quãng đường khoảng 42km. Sau quãng đường thử nghiệm chạy liên tục, mô-tơ điện chỉ hơi ấm lên chứ không bị nóng. Với 6 tiếng sạc cho dung lượng pin 48 vol đi được quãng đường 40 km thì người dùng sẽ chỉ mất 5.000 đồng. So với một chiếc xe tiết kiệm xăng thì chi phí khoảng 0,8l xăng/ 40km thì cũng đã mất gần 20 nghìn đồng. Chưa kể chi phí bảo dưỡng, thay dầu mà xe điện không cần. Vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm thì chiếc xe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

x

Tuy vậy, chiếc xe này cũng không phải là hàng có chất lượng tốt nhất, nó cũng không phải quá bền. Vì vậy, khi sử dụng xe bạn nên giữ gìn và trang bị thêm cho nó một số thiết bị bảo vệ như:một chiếc thảm lót sàn xe vừa giúp chống nước mưa tốt hơn, lại chống xước sàn xe, thay dây phanh bằng lọai dây phanh dùng trên xe máy với cáp dày và không bị “đàn hồi” như các sợi dây phanh nhỏ vốn có của xe…

Giá của một chiếcGiant Momentum M133 là 10.5 triệu đến 12 triệu tùy theo nơi bán và các chính sách giảm giá của từng cửa hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Một số lưu ý khi mua xe đạp điện

Một số lưu ý khi mua xe đạp điện

Xe đạp điện hiện nay đang trở thành một sản phẩm hot trên thị trường Việt Nam bởi sự tiện lợi cũng như giá cả của nó so với xe máy. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc xe đạp điện tốt không phải ai cũng biết.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!