Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đột phá của mẫu xe điện Pega Cap A3 không đến từ ngoại quan mà nằm ở chất lượng xe. Cụ thể mẫu xe này chất lượng tới đâu? Giá thành bao nhiêu? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A3 hiện đang được bán ra với mức giá đề xuất của hãng 14.300.000 đồng. Tuy nhiên, theo khảo sát tại các đại lý, xe đạp điện Pega Cap A3 hiện đang được bán ra với mức giá hết sức ưu đãi, chỉ dao động trong khoảng từ 12 triệu – 13 triệu đồng tùy từng đại lý. Theo dự đoán, mức giá của con xe này sẽ còn giảm nhẹ trong thời gian tới do tác động của đại dịch Covid – 19. 

Xe đạp điện Pega Cap A3

2. Xe đạp điện Pega Cap A3 có tốt không? Có nên mua không?

2.1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Pega Cap A3

Xe đạp điện Pega Cap A3 có ngoại hình mang phong cách năng động và trẻ trung giống như các mẫu xe điện khác của Pega. Tuy nhiên, điểm riêng biệt của Pega Cap A3 nằm ở kiểu dáng sang chảnh riêng biệt. Mẫu xe này cũng có ngoại hình nhỏ con phù hợp với việc di chuyển trong điều kiện đường phố giờ tan tầm. 

Xe đạp điện Pega Cap A3 Xe đạp điện Pega Cap A3 được trang bị động cơ chống nước hiện đại chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu. Đây cũng chính là lý do con xe điện của nhà Pega rất tiết kiệm điện. bên cạnh đó, mẫu xe này còn có chế độ sạc tự ngắt giúp người dùng không cần lo lắng khi sạc pin qua đêm.

Khác với các mẫu xe đạp điện Pega khác, xe đạp điện Pega Cap A3 được thiết kế dàn khung thép cacbon có thể chịu được ngoại lực rất tốt. Cũng chính nhờ trang bị khung thép mà con xe này cho cảm giác rất chắc chắn và bền bỉ không thua kém gì xe máy. 

2.2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Pega Cap A3

Xe đạp điện Pega Cap A3 sử dụng bình ắc quy 48V-12A cho công suất tối đa 250W với momen xoắn cực đại đạt 80Nm. Với mỗi lần sạc đầy, con xe này có thể di chuyển được quãng đường tối đa lên tới 75km. Đây quả thực là con số hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy sẽ giảm dần theo tuổi thọ của Pin. 

Giống như nhiều mẫu xe điện sử dụng ắc quy 48V-12A, thời gian sạc của xe đạp điện Pega Cap A3 rơi vào khoảng từ 6-8 tiếng đồng hồ. 

pega cap a3 Bởi công suất tối đa của con xe này khá thấp nên vận tốc tối đa của Pega Cap A3 chỉ dao động trong khoảng trên dưới 25km/h – 35km/h. Tuy nhiên, vận tốc như trên sẽ phù hợp với tiêu chuẩn của một mẫu xe điện và đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người điều khiển. 

Tải trọng của xe đạp điện Pega Cap A3 có thể lên tới 170kg, có thể chở được hai người và chở thêm đồ đạc. Tất nhiên, khi trọng lượng chở của xe càng lớn thì vận tốc sẽ giảm dần và tuổi thọ của động cơ cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, người dùng không nên chở quá năng. 

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Pega Cap A3

Xét về tính năng an toàn, hầu hết mọi dòng xe của Pega đều được đánh giá rất cao, mang lại sự yên tâm cho người ngồi trên xe. Xe đạp điện Pega Cap A3 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước giúp người điều khiển có thể dễ dàng làm chủ tốc độ và nâng cao tính an toàn khi xe di chuyển. Bên cạnh đó, con xe còn sử dụng hệ thống giảm xóc giúp xe di chuyển êm ái hơn bất luận mọi địa hình. 

Mặc dù hiện nay thị trường xe điện đang ngày càng đông đúc với đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng mới, tuy nhiên với những trang bị tiện ích trên xe đạp điện Pega Cap A3, chắc chắn mẫu xe này vẫn chiếm lĩnh một vị trí rất lớn trong lòng khách hàng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe điện nổi tiếng của hãng Pega và đưa ra cho mình lựa chọn sáng suốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Các dòng xe Cap đã trở thành thương hiệu đối với hãng xe điện Pega. Đối với mẫu xe đạp điện Pega Cap A9 2021, con xe này đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!