Xe đạp Thống Nhất nên mua nhất trong tầm giá : MTB 26-05

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Thống Nhât MTB 26-05 được trang bị những linh kiện chất lượng, rất đáng mua trong tầm giá chỉ 3 triệu đồng.

Thương hiệu xe đạp Thống Nhất là thương hiệu 100% Việt Nam được thành lập vào năm 1960 tại Hà Nội. Trong suốt những năm tháng bao cấp đến hiện tại, nhắc đến xe đạp Thống Nhất, người ta nghĩ ngay đến độ bền bỉ qua năm tháng, một chiếc xe đạp có thể sử dụng cả chục năm, truyền từ đời ông sang đời cha mẹ. Chúng ta không còn lạ gì câu chuyện ông bà ta ngày xưa tích góp từng cái tem phiếu để đổi được một chiếc xe đạp Thống Nhất. Một chiếc xe đáng giá bằng cả gia tài của một gia đình.

Ngày nay, thương hiệu xe đạp Thống Nhất đang lép vế dần trước sự gia nhập của các hãng xe nước ngoài như Giant, Asama, Galaxy. Khi muốn mua xe mới, nhiều người không còn chọn xe đạp Thống Nhất nữa vì giá cao mà không được trang bị nhiều linh kiện nước ngoài như các hãng kia. Để cạnh tranh lại, gần đây Thống Nhất cho ra nhiều mẫu xe đạp thiết kế đẹp, trang bị nhiều linh kiện xịn nhưng vẫn giữ bản sắc của mình là độ bền mà giá ngang ngửa các hãng đối thủ. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu xe MTB 26-05 mẫu xe đạp Thống Nhất nên mua nhất trong tầm giá.

Những lý do nên chọn xe đạp Thống Nhất MTB 26-05

  • Thiết kế khỏe khoắn, hợp thời trang:

Bắt kịp xu hướng của các hãng xe đạp quốc tế, xe đạp Thống Nhất MTB 26-05 có thiết kế mạnh mẽ những vẫn giản dị với tông màu đen xám. Phù hợp với các bạn học sinh sinh viên không thích sự nổi bật khi di chuyển trên đường.

  • Khung sườn làm bằng Thép chắc chắn

Với mức giá rẻ, các dòng xe các hãng đều được trang bị khung sườn làm bằng Thép. Nhưng bạn có thể yên tâm hơn khi chọn mua xe đạp Thống Nhất vì thương hiệu này nổi tiếng bởi sự bền bỉ, đặc biệt ở bộ phận khung sườn. Ngoài ra khung còn được sơn tĩnh điện chống gỉ chất lượng cao, kèm theo logo Thống Nhất quen thuộc.

  • Bánh xe to, lốp xe dày dặn.

Vành xe sử dụng của hãng Forever, một số mẫu dùng của Kenda kích thước 26inch bằng hợp kim nhôm cứng cáp nên bạn có thể yên tâm di chuyển trong thời gian dài mà không phải sửa chữa nhiều.

Xe đạp Thống Nhất
Xe đạp Thống Nhất có bánh xe dày dặn, bền bỉ trên đường.
  • Bộ truyền động của hãng Shimano

Học tập các hãng khác, xe đạp Thống Nhất sử dụng bộ truyền động 21 tốc độ ( 3 đĩa xích và 7 líp ) chính hãng của Thống Nhất kết hợp tay điều chỉnh số của Shimano. Giúp việc ra vào số một cách êm ái.

  • Tay phanh dùng của hãng Shimano. Dù là dòng xe giá rẻ nhưng MTB 26-05 vẫn rất chịu chơi dùng tay phanh của hãng khác chứ không tự sản xuất như một số dòng giá rẻ khác.
  • Tấm chắn bùn trước sau làm bằng kim loại giúp bạn yên tâm đi trong trời mưa mà không bị bắn lên quần áo.
  • Yên baga sau được làm dày dặn. Bạn có thể chở thêm một người đằng sau mà không lo yên gặp trục trặc. Đây là điểm khác biệt của xe đạp Thống Nhất với các hãng nước ngoài.
  • Trang bị sẵn phản quang trước sau, chân chống, baga sau. Chỉ cần mua xe là mọi phụ kiện đã đi kèm, mọi người không cần thêm tiền mua phụ kiện như các hãng khác.
  • Thương hiệu Việt Nam 100%

Là người Việt Nam tôi luôn hướng tới sử dụng hàng Việt Nam. Không những thế xe đạp Thống Nhất còn có chất lượng cao đi kèm mức giá hợp lý thì không có lý gì không chọn cả. Thống kê cho thấy vào mùa dịch Covid vừa rồi, xe đạp Thống nhất luôn cháy hàng vì người dân có nhu cầu mua xe đạp để luyện tập thể thao nhiều hơn.

Xe đạp Thống Nhất
Xe đạp Thống Nhất sử dụng bộ truyền động của Shimano

Tổng kết

Mặc dù chưa thể so sánh với các mẫu xe cùng mức giá của hãng đối thủ ví dụ như chưa được trang bị phanh đĩa. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ nhận được sự yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải sửa chữa nhiều, nguồn gốc xe đảm bảo. Với mức giá khoảng 3 triệu đồng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có nhu cầu mua xe để tập thể dục hay cho con đi học.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Xe đạp Thống Nhất M26-01 là một trong những sản phẩm xe đạp đường phố tiêu biểu của Thống Nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn, sang trọng M26 -01 hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!