Xe máy Bella và những điều bạn cần nắm rõ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy Suzuki Bella là dòng xe máy được Suzuki Trung Quốc sản xuất, nhưng hiện nay trên thị trường phổ biến dòng xe máy Bella được lắp ráp tại Việt Nam

Khá nhiều người, đặc biệt là phụ nữ bị thuyết phục bởi vẻ đẹp cổ điển của xe máy Bella, tuy nhiên, những thông tin về dòng xe máy này vẫn còn khá mù mờ, và chủ yếu người mua xe máy Bella chủ yếu vì do nó “đẹp”.

Chính vì thế, hôm nay Websosanh sẽ đưa cho bạn một số thông tin về dòng xe máy Bella để có thể hiểu rõ về dòng xe máy này trước khi có quyết định mua xe máy Bella hay không.

Xe máy Bella của hãng nào?

Suzuki Bella

Xe máy Suzuki Bella do Suzuki Trung Quốc sản xuất

Khá nhiều người nghĩ rằng Bella là dòng xe máy do Suzuki sản xuất, điều này vừa đúng vừa sai.

Đúng là vì Suzuki mà chính xác là Suzuki Trung Quốc (liên doanh giữa Suzuki Nhật Bản với Haojue Trung Quốc) đã từng sản xuất dòng xe máy mang tên Suzuki Bella 125. Đây là dòng xe tay ga nhỏ gọn với kiểu dáng tương tự Mio Classio của Yamaha hiện nay. Tuy nhiên, hiện tại Haojue đã không còn sản xuất Suzuki Bella 125 nữa. Nếu bạn mua được thì đây là những model xe từ những năm 2008 hoặc 2010.

Sai là vì hiện tại những dòng xe máy Bella mà bạn biết đến với kiểu dáng giống với Piaggio Vespa LX không phải là sản phẩm của Suzuki, mà nó là sản phẩm củaCông ty TNHH MTV xe máy Tiến Lộc lắp ráp.

Chính vì thế, những dòng xe máy Bella có kiểu dáng sang trọng mà bạn thường biết đến chính là một sản phẩm được lắp ráp trong nước, nhưng không phải là của Suzuki.

Xe máy Bella có tốt không?

Xe máy Bella

Xe máy Bella vận hành khá êm ái và bền bỉ

Nhiều người cho rằng, dòng xe máy Bella được lắp ráp từ những vật liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc nên chất lượng không tốt, tuy nhiên, trong thực tế vận hành thì lại hoàn toàn khác với suy nghĩ của bạn.

Điều đâu tiên phải nói là xe rất đẹp – đây chính là yếu tố khiến nhiều người ưa thích dòng xe máy này. Bên cạnh vẻ đẹp về thiết kế, Bella cũng tỏ ra là chiếc xe máy tiện dụng với chiếc cốp rộng và sâu có thể chứa đồ thoải mái, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ngoài ra, thiết kế đồng hồ điều khiển khá dễ nhìn và thời trang cũng là điểm cộng cho dòng xe máy này. Phần để chân rộng rãi, yên xe rộng giúp người lái xe và người ngồi phía sau đều hết sức thoải mái. Tuy nhiên, bình xăng còn đặt dưới yên cùng với việc không có nhiều tính năng hiện đại cũng là điểm thiếu trên dòng xe máy này.

Về vận hành, xe máy Bella khởi động khá êm nhưng lúc tăng tốc, mặc dù được trang bị động cơ 125cc nhưng sức mạnh khá yếu, và phải khá lâu thì bạn mới tăng tốc từ 0 – 40km/h được. Tuy nhiên xe đi khá êm ái và chắc chắn, cảm giác lái khá tốt nên người lái chắc chắn sẽ hài lòng. Một vấn đề nữa là hệ thống phanh của xe cũng không được hoàn toàn tốt, với việc phanh đĩa trước nếu không biết phanh xe một cách khoa học chắc chắn sẽ bị lộn xe khá nguy hiểm.

Về tiêu thụ xăng, xe tiêu tốn khoảng từ 2,3 – 2,8 lít xăng cho 100km đường đi, chính vì thế nó cũng là một trong những dòng xe tay ga ngốn xăng trên thị trường.

Về độ bền khá nhiều người dùng cho biết dòng xe này không có nhiều hỏng hóc, ít nhất là trong 2 năm đầu đi xe. Nhưng nhìn chung là của bền tại người, do đó muốn se bền bỉ bạn chỉ cần đi xe giữ gìn chút là được.

Xe máy Bella giá bao nhiêu tiền?

Xe máy Bella

Giá xe máy Bella hiện dao động từ 35 – 38 triệu đồng

Hiện tại giá xe máy Bella được bán trên thị trường với mức từ 35 – 38 triệu đồng với các model như xe máy Bella 125, xe máy Embassy Bella….với kiểu dáng cổ điển đầy sang trọng, đây sẽ là một trải nghiệm tốt cho những ai thích thiết kế của Vespa mà không có điều kiện mua xe.

Tuy nhiên, với mức giá 35 – 38 triệu hiện bạn có thể mua khá nhiều dòng xe máy tay ga khác trên thị trường như Honda Vision, Honda Lead, Honda Air Blade, Yamaha Acruzo, Yamaha Grande…hoặc Yamaha Janus 125 mới ra cũng đều có kiểu dáng hết sức đẹp mắt.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm bắt được những thông tin cơ bản về xe máy Bella và cho mình sự lựa chọn có nên mua xe máy Bella không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!