Xe máy điện SYM Z1 có mấy màu? Giá bán của xe máy điện SYM Z1 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh thế mạnh về những mẫu xe máy giá rẻ thì hãng SYM cũng có kinh doanh xe điện, trong đó tiêu biểu có mẫu xe máy điện SYM Z1.

Xe máy điện là một lựa chọn lý tưởng cho đối tượng học sinh, sinh viên hay những người lớn tuổi với đặc biệt vận hành an toàn, dễ sử dụng, không cần bằng lái và giá bán cũng như chi phí sử dụng lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với những mẫu xe máy chạy bằng xăng. Hãng SYM của Đài Loan là một trong những thương hiệu được người dùng Việt tin tưởng, trong đó mẫu xe máy điện Z1 của hãng nổi bật với thiết kế trẻ trung, thể thao cùng những trang bị tuyệt vời. 

Các phiên bản màu sắc của xe máy điện SYM Z1 và giá bán

Xe máy điện SYM Z1 được bán ra trên thị trường với tổng cộng 3 phiên bản màu sắc bao gồm: xanh đen, vàng đen và đỏ đen. 

Giá của mỗi phiên bản màu sắc SYM Z1 không có sự chênh lệch nào với mức: 15.350.000 VNĐ (giá đã bao gồm phí VAT)

Chính sách bảo hành chính hãng của SYM cho sản phẩm xe máy điện Z1 là trong vòng 12 tháng kể từ lúc mua. 

Xe máy điện SYM Z1Xe máy điện SYM Z1Xe máy điện SYM Z1

 

Đánh giá xe máy điện SYM Z1

– Thiết kế xe máy điện SYM Z1 thể thao, năng động

Vẻ bên ngoài của SYM Z1 khá giống phong cách nhiều mẫu xe máy điện khác hiện nay với vẻ thể thao, khỏe khoắn và rất năng động, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Kích thước tổng thể của xe nhỏ gọn 1.865 x 745 x 1080mm, chiều cao 740mm và trọng lượng là 101kg. 

Khung xe dạng ống được thiết kế lộ ra ngoài càng làm tôn lên nét khỏe khoắn cho xe. Đầu xe SYM Z1 có phần lạ mắt và thu hút với thiết kế nhọn về trước và cụm đèn xi nhan mắt cáo hai bên thuận tiện cho việc sang đường.

– Nhiều trang bị hiện đại, chất lượng cao trên xe máy điện SYM Z1

Trên xe máy điện SYM Z1 sử dụng bóng đèn pha Halogen công suất 35W diện tích lớn, do đó nó cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, góc chiếu sáng rộng  giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi đi xe vào ban đêm.

Mặt đồng hồ LCD có thiết kế thanh lịch, thể hiện rõ nét các thông số trên xe như: tín hiệu đèn xi nhan, đèn pha, ba chế độ lái, điện năng, quãng đường.

Phần sàn để chân của SYM Z1 có thiết kế rộng và khoảng cách đến tay lái hợp lý tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Bên cạnh đó sàn để chân còn có các rãnh để thoát nước đồng thời tạo độ bám, tránh bị trơn trượt. Bình ắc quy của xe thì được đặt ngay bên dưới phần sàn để chân rất gọn gàng, tiết kiệm không gian. 

Yên xe máy điện SYM Z1 thiết kế vuốt cao về phía sau, được làm từ đệm cao su với lớp da nhân tạo bọc bên ngoài cho độ bền cao, êm ái và cũng rất thẩm mỹ nữa. Cốp xe bên dưới yên cực rộng với dung tích lên tới 18l để vừa được một chiếc mũ bảo hiểm cũng như áo mưa,… Bên trong cốp xe còn có thêm tích hợp công tắc điện chủ động giúp ngăn chặn việc rò rỉ điện và có cả một cổng sạc 1A cho phép người dùng có thể sạc các thiết bị điện thoại một cách tiện lợi. 

xe máy điện SYM Z1 2022

 

Xe máy điện Z1 SYM được trang bị bánh xe 12 inch với lốp không săm hiện đại. Kết hợp với đó là hệ thống giảm xóc thủy lực trước và giảm xóc thể thao đơn ở bánh sau giúp xe linh hoạt và êm ái khi di chuyển trên những đoạn đường xấu. Ngoài ra bánh trước sử dụng phanh đĩa và phanh sau dạng đùm, an toàn khi phanh gấp.

Chìa khóa thông minh có thể khóa xe từ xa, khóa chống trộm tự ngắt điện, tìm xe, khóa bánh.

xe máy điện SYM Z1 2022

 

– Xe máy điện SYM Z1 có khả năng vận hành mạnh mẽ, pin dung lượng lớn

Xe sử dụng hệ thống động cơ điện hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với bộ ắc quy 60V/20Ah cho công suất lên đến 800W.  Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên tới 55km/h và người dùng có thể linh hoạt sử dụng 3 chế độ điều khiển gồm chậm, vừa và nhanh. 

Xe máy điện SYM Z1

 

Thời gian để sạc đầy điện cho xe dao động từ khoảng 8 đến 10 tiếng và với mỗi lần sạc xe có thể đi được quãng đường khoảng 60km. Thiết kế cổng sạc trên SYM Z1 ở vị trí thuận tiện. Hơn nữa xe cũng có khả năng chống nước tốt nên người dùng có thể yên tâm mỗi khi mùa mưa đến. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!