Xe máy điện Vinfast giảm giác SỐC, chỉ còn 6.3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giảm giá siêu sâu, người dùng đã mua được với mức giá rẻ chưa từng có.

Mặc dù ra mắt muộn hơn nhiều thương hiệu xe máy điện khác trên thị trường nhưng các dòng xe máy điện Vinfast luôn có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sửu dụng nhờ chất lượng, các tính năng hiện đại. Nhưng với mức giá đắt đỏ, nhiều người tiêu dùng thực sự phân vân khi chọn mua xe máy điện Vinfast.

Tuy nhiên, hôm 11/11 vừa qua, giá xe máy điện Vinfast giảm tới 50%, tất cả các dòng xe.

xe máy điện vinfast giảm giá
Xe máy điện Vinfast giảm giá ngày 11/11 vừa qua trên gian hàng chính hãng của Vinfast. (Ảnh chụp màn hình của người dùng, nguồn Nguyen Van Duy).

Cụ thể, mức giá bán của đợt giảm giá như sau:

– Giá xe máy Vinfast Klara S còn 19.9 triệu đồng (giá niêm yết 39.9 triệu đồng)

– GIá xe máy điện Vinfast Impes còn 8.3 triệu đồng (giá niêm yết 21.99 triệu đồng)

– Giá xe máy điện Vinfast Ludo còn 6.3 triệu đồng (giá niêm yết 19.9 triệu đồng)

Đây là mức giá bán cực kỳ rẻ cho sản phẩm xe điện Vinfast. Vì hãng trước giờ mặc dù vẫn có trợ giá cho người mua nhưng chưa từng được giảm giá sâu tới vậy.

Black Friday 2020 giá xe Vinfast lại giảm sâu?

Có lẽ khá nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội mua xe máy điện Vinfast giá rẻ trong đợt 11/11 vừa qua, nhưng sắp tới, vào ngày 27/11 một sự kiện giảm giá cực lớn quy mô toàn cầu được diễn ra, đó là ngày Black Friday, chính vì thế chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Vinfast sẽ có chương trình giảm giá xe máy của mình vào ngày này.

Do đó, người dùng có nhu cầu mua xe máy điện Vinfast, đừng quên liên tục theo dõi các thông tin để có thể mua được những chiếc xe máy điện Vinfast với giá bán rẻ nhất.

xe máy điện vinfast
Xe máy điện Vinfast là dòng xe có được sự ưa chuộng từ nhiều người dùng nhờ chất lượng và hàng loạt các tính năng hiện đại.

Một số lưu ý khi mua xe máy điện Vinfast

Hiện mức giá bán niêm yết hoặc các cửa hàng đưa ra đều là GIÁ BÁN CHƯA BAO GỒM PIN và thuế trước bạ, (trừ các chương trình ưu đãi tùy từng nơi bán khác nhau).

Do đó, khi lựa chọn mua xe máy điện Vinfast, bạn cần phải trả tiền để sử dụng pin, cụ thể bạn có thể lựa chọn 2 hình thức:

– Mua pin: giá bán là 8.6 triệu đồng/pin (sử dụng trong 3 năm)

– Thuê pin: khi thuê pin, người thuê phải đặt cọc 1.2 triệu đồng/ 1 pin tiền thuê pin và sẽ được hoàn trả khi hết hợp đồng thuê.

Mức giá thuê là từ 140,000 đồng/pin/tháng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sạc pin tại nhà thì có thể đổi pin tại hệ thống cửa hàng Vinmart với mức giá là 25,000 đồng/lần//pin.

pin xe điện vinfast
Pin và sạc của xe máy điện Vinfast được bán riêng với giá ngót chục triệu.

Hiện nay, Vinfast đưa tới thị trường 3 dòng xe máy điện gồm Vinfast Klara, Vinfast Impes và Vinfast Ludo. Trong đó, Vinfast Klara với kiểu dáng scooter quen thuộc cùng hàng loạt các tính năng hiện đại được ưa chuộng bởi cả những người trưởng thành, những người trung niên.

Bộ đôi Vinfast Impes và Vinfast Ludo lại có được thiết kế trẻ trung, được lòng người dùng là các bạn trẻ, các em học sinh cấp 3, sinh viên đại học…

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện Vinfast đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!