Xe máy điện Vinfast Theon giá bao nhiêu? 3 lý do bạn nên mua Vinfast Theon?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu xe máy điện khác nhau với nhiều phân khúc giá cả. Trong phân khúc giá tầm cao, Vinfast Theon là một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu về dòng xe máy điện Vinfast Theon này nhé.

Giá bán xe máy điện Vinfast Theon là bao nhiêu?

Tháng 1/2021, dòng xe máy điện cao cấp nhất của Vinfast là Vinfast Theon chính thức được ra mắt. Dòng sản phẩm xe máy điện Vinfast Theon hiện đang được bán với giá 63.900.000 đồng.

Sản phẩm hiện nay phân phối tại Việt Nam có 3 màu cơ bản cho khách hàng lựa chọn: màu bạc, màu đen và màu đỏ.

Đây là sản phẩm xe máy điện được đánh giá sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Honda SH tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nó mang đến trải nghiệm như thế nào cho khách hàng khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

xe máy điện Vinfast Theon

 

 

3 Lý do nên mua xe máy điện VinFast Theon

1. Xe máy điện Vinfast Theon với thiết kế sang chảnh, mạnh mẽ, hiện đại

Đây là cảm nhận đầu tiên của tôi khi nhìn thấy chiếc xe Vinfast Theon này. Màu sắc xe đơn giản với thiết kế xe hiện đại, ngoại hình ấn tượng và cứng cáp.

Theon có khối kích thước tổng thể lớn với kích thước mỗi xe là 2.006 mm x 800 x 1.255 mm (dài x rộng x cao), trục cơ sở 1360 mm, chiều cao của yên xe là 780 mm và khoảng cách gầm là 160 mm. Đặc biệt, xe được thiết kế có các tính năng phù hợp với người Việt Nam về thói quen sử dụng, thể trạng và cả những điều kiện đặc thù về giao thông đô thị và khí hậu của Việt Nam.

xe máy điện Vinfast Theon

 

Xe được thiết kế khác lạ so với các dòng xe tay ga khác khi thiết kế 2 đèn trên và dưới, sử dụng công nghệ đèn Led Projector giúp tăng khả năng chiếu sáng an toàn khi di chuyển ban đêm, phía trên là logo chữ V của Vinfast. Yên xe phía sau rộng rãi, cốp rộng lên đến 17 lít. Xe còn được thiết kế khung xe chịu lực tốt, màn hình kĩ thuật số hiện đại, sử dụng chìa khóa thông minh từ xa, hệ thống phanh ABS cả bánh trước và sau giúp tăng khả năng chống trượt trong quá trình di chuyển, công nghệ giảm xóc Showa danh tiếng của Nhật Bản, lốp xe không săm và công nghệ IP67 vượt trội giúp chống bụi, chống nước. Tổng thể xe đem đến sự chắc chắn, mạnh mẽ, nam tính.

xe máy điện Vinfast Theon

 

2. Xe máy điện Vinfast Theon với những công nghệ hiện đại, thông minh.

Vinfast Theon được kết nối với App Mobile thông qua kết nối GSM hoặc Bluetooth. Thông qua ứng dụng này sẽ giúp giảm thiểu được tối đa rủi ro như bị mất trộm hay bị thất lạc. Ngoài ra, với công nghệ PAAK, khách hàng cũng có thể dễ dàng mở khóa xe thông qua app mà không cần sử dụng chìa khóa.

Xe điện Vinfast Theon còn có thể tự động chẩn đoán và cảnh báo lỗi tới chủ xe thông qua app trên điện thoại. Chỉ cần thông qua app trên điện thoại là chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt, quản lý mọi hành trình của xe thông qua định vị xe(GPS) toàn cầu. Ngoài ra còn có khóa thông minh, chỉ trên một chiếc chìa khóa là có thể mở, khóa cổ xe, cốp xe và khởi động tính năng chống trộm của xe.

xe máy điện Vinfast Theon

 

3. Vinfast Theon sử dụng pin Lithium ưu Việt

Pin Lithium giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu, và sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng trong ba năm đầu.

Trọng lượng pin của mỗi xe là 19kg, có dung lượng pin là 49,6Ah và sạc đầy xe trong khoảng 5,5 – 6 giờ. Quãng đường tối đa chạy được là 101 km nếu vận hành xe ở mức 30 km/h.

Cách sạc xe cũng rất đặc biệt với 2 cách. Người dùng có thể cắm sạc trực tiếp vào cổng sạc trong cốp xe hoặc có thể tháo rời hai pin ra để sạc. Tuy nhiên, xe chỉ hoạt động khi cắm đồng thời hai pin và mức chệnh lệch giữa hai pin là không quá 15%.

Pin được đặt trong cốp xe với kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều chỗ ở cốp.

Xe có thể đạt vận tốc tối đa là 90 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 – 50 km/h chỉ trong vòng 6 giây, với công suất tối đa 7.100W tương đương 9,5 mã lực.

xe máy điện Vinfast Theon

 

Theon là một sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng các nguồn năng lượng sạch, sử dụng điện thay vì dùng xăng, không phát ra khí thải gây ô nhiễm môi trường, không phát ra tiếng ồn gây ô nhiễm tiếng ồn.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!