Honda Vision đen nhám: Cập nhật giá bán mới nhất, đánh giá nhanh trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu đen nhám luôn là phiên bản được nhiều người ưa chuộng lựa chọn khi mua xe mới. Với Honda Vision đen nhám, người sử dụng sẽ có một chiếc xe ga gọn nhẹ, hội tụ nhiều công nghệ hiện đại trong mức giá hợp lý.

1. Giá Honda Vision đen nhám mới nhất hiện nay

Cập nhật thông tin thị trường ở thời điểm cuối tháng 10/2023 xe máy Honda Vision đen nhám hiện nay có 2 lựa chọn cho người sử dụng gồm:

– Honda Vision Đặc biệt đen nhám 2022:  giá 34,2 triệu đồng

– Honda Vision Thể Thao đen nhám 2023: giá 36,5 triệu đồng

Lưu ý: Mức giá bán trên đây đã bao gồm VAT 8%. Hiện tại cho tới hết ngày 31/12/2023 thì Honda Vision (cũng như các dòng xe máy từ 125cc trở xuống) nằm trong danh sách các mẫu xe máy được hưởng VAT 8%. Sau đó, khi hết năm 2023 thì thuế VAT dự kiến sẽ trở lại 10% khiến giá tới tay người tiêu dùng sẽ cao hơn một chút.

honda vision đen nhám đặc biệt
Honda Vision Đặc biệt 2022 đen nhám.
honda vision đen nhám thể thao
Honda Vision Thể Thao 2023 màu đen nhám.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện cả hai phiên bản này vẫn được bán ra khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên phiên bản Vision Đặc biệt 2022 đen nhám thì có phần hạn chế nơi bán hơn.

Ngoài ra, mức giá bán trên đây mới chỉ là giá bán niêm yết, trên thực tế tại các đại lý phân phối chính hãng Honda (HEAD) thì giá bán Honda Vision đen nhám thường cao hơn giá bán niêm yết khoảng 2-3 triệu đồng. Như vậy, giá lăn bán của Vision đen nhám sẽ rơi vào khoảng 40 – 42 triệu đồng.

2. Đánh giá nhanh trang bị của Honda Vision đen nhám

Mặc dù có giá bán không hề rẻ, và là những phiên bản Vision đắt nhất nhưng các phiên bản Honda Vision đen nhám đều đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng nhờ các trang bị hiện đại bậc nhất.

Đánh giá nhanh trang bị của Honda Vision đen nhám
Đánh giá nhanh trang bị của Honda Vision đen nhám

2.1 Đánh giá thiết kế của Vision đen nhám

Có thể nói rằng Vision là dòng xe tay ga có thiết kế kinh điển với sự gọn nhẹ và tiện dụng nhưng không kém phần thể thao năng động nên được nhiều người ưa chuộng. Và rõ ràng Vision 2022 Đặc biệt màu đen nhám cũng kế thừa điều đó, đặc biệt khi xe sử dụng màu đen nhám cao cấp, nên rất được nam giới và những người cá tính mạnh ưa thích.

Bên cạnh đó thì Vision 2022 Đặc biệt màu đen nhám cũng khá tiện dụng với cốp chứa đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu, cổng sạc smartphone, hốc chứa đồ có nắp đóng phía trước có thể chứa kính, khẩu trang, găng tay và cả móc treo đồ tiện lợi khi đi mua sắm.

Với thiết kế của mình thì xe cũng thoải mái để đèo thêm người phía sau, thậm chí là cho cả gia đình, hoặc cho nhu cầu chở hàng hóa.

Giữa Vision Đặc biệt đen nhám 2022 và Vision Thể Thao 2023 đen nhám có khác biệt chút về tem xe khi phiên bản 2023 có thêm các mảng màu đỏ tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc tay ga này.

2.2 Đánh động cơ Vision đen nhám

Cả hai dòng xe Vision đen nhám trên thị trường hiện nay đều được trang bị động cơ eSP 110cc, xy lanh đơn làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 6,59 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,3 Nm tại 6000 vòng/phút. Với khối động cơ này cùng khối lượng nhẹ, xe khá cơ động cho nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Bên cạnh đó, Vision màu đen nhám cũng là một lựa chọn xe ga tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ xăng của mẫu tay ga này chỉ rơi vào khoảng 1,83 lít xăng/100km. Ngoài khả năng tiết kiệm xăng thì Honda Vision cũng được người sử dụng đánh giá cao về sự bền bỉ, linh hoạt trong quá trình vận hành.

2.3 Đánh giá các trang bị trên Honda Vision đen nhám

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ thì Vision 2022 Đặc biệt màu đen nhám cũng được trang bị hàng loạt các trang bị ấn tượng như:

  • Chìa khóa thông minh smartkey cho trải nghiệm sử dụng hiện đại và an toàn hơn (chìa khóa thông minh trên Vision là loại 3 trong 1, gồm cả khóa cốp nhưng không có tính năng chống trộm)
  • Công nghệ Idling Stop giúp tự động tắt máy khi dừng xe quá 3s và khởi động lại chỉ bởi vặn tay ga mà không cần đề xe
  • Được tích hợp cổng sạc USB tại hốc chứa đồ đầu xe mang tới nhiều tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt là khi điện thoại hết pin mà bạn không tiện để ghé nơi nào có điện.
đánh giá Honda Vision đen nhám
Vision đen nhám được hội tụ những tinh hoa công nghệ của xe ga Vision.

Tuy nhiên, người sử dụng cần lưu ý là giữa Honda Vision Đặc biệt đen nhám 2022 và Vision Thể Thao đen nhám 2023 có một số khác biệt nhất định, cụ thể:

– Vision đen nhám Thể Thao 2023 có bánh trước 16 inch, bánh sau 14 inch, trong khi Vision đen nhám Đặc biệt sử dụng bánh 14 inch cho cả bánh trước và sau. Điều này khiến phiên bản Thể Thao trông cao hơn chút, tạo dáng ngồi thẳng thớm hơn.

– Chính vì có kích thước bánh lớn hơn nên tổng thể kích thước của phiên bản Thể thao lớn hơn với 1.925 mm x 686 mm x 1.126 mm (phiên bản Đặc biệt là 1.871 mm x 686 mm x 1.101 mm), đồng thời phiên bản thể thao cũng nặng hơn 3kg so với phiên bản Đặc biệt.

Ngoại trừ các khác biệt trên đây thì Honda Vision đen nhám Thể thao 2023 và Đặc biệt 2022 không có các khác biệt. Do đó, người sử dụng không cần quá phân vân quá nhiều giữa 2 phiên bản này.

3. Có nên mua Honda Vision đen nhám không?

Từ các thông tin trên đây có thể thấy rằng không chỉ có được màu đen nhám thời thượng mà các phiên bản Honda Vision đen nhám còn tích hợp những công nghệ, trang bị hiện đại nhất của mẫu tay ga giá rẻ nhà Honda.

Chính vì thế người sử dụng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại, trong khi vẫn có được một chiếc tay ga tiết kiệm xăng, thiết kế linh hoạt và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Do đó, chắc chắn trong tầm giá dưới 40 triệu đồng thì Honda Vision đen nhám là sự lựa chọn rất đáng tiền cho người dùng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!