Xem ngay 8 công nghệ mới nhất của tủ lạnh hiện nay bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những công nghệ mới liên tục thay đổi và hiện đại hơn. Những chiếc tủ lạnh giờ đầy càng khiến cho bạn sử dụng thoải mái và yên tâm hơn. Hãy xem ngay những công nghệ mới nhất có ở tủ lạnh hiện nay là gì nhé.

Bạn có biết tủ lạnh của gia đình bạn hiện đang sở hữu những công nghệ nào trong các công nghệ dưới đây. Hãy cùng xem nhé!

Công nghệ Inverter

Là một công nghệ dù không phải quá mới mẻ nhưng công nghệ này hiện đang được áp dụng khá phổ biến ở các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa…có thể vận hành vô cùng bền bỉ, ổn định, làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Econavi

Đây là một công nghệ được áp dụng nhiều ở những chiếc tủ lạnh hiện đại. có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo lượng thực phẩm trong tủ. Ngoài ra còn có hệ thống làm lạnh kép cho hơi lạnh đồng đều và khả năng khử mùi, chống nấm mốc hiệu quả đem lại cho gia đình bạn qua trình bảo quản thực phẩm an toàn hơn.

Công nghệ Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama là một công nghệ làm lạnh mới được áp dụng trên tủ lạnh Panasonic, được ứng dụng ở ngăn đông, công nghệ này có thể làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông. Bên cạnh đó, công nghệ Panorama còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng, mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Công nghệ làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép (Twin Cooling System) có 2 quạt gió với 2 hệ thống làm lạnh độc lập, giúp bạn giữ được độ lạnh ở các ngăn khác nhau. Hơi lạnh sẽ chuyển động từ ngăn đông xuống ngăn lạnh rồi lại chạy ngược lên trên. Công nghệ này giúp duy trì độ ẩm tối đa cho các loại rau quả.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Đây là sự cải tiến của hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới, với loại tủ lạnh này, hơi lạnh được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ khiến cho tất cả các thức ăn trong tủ lạnh được phân bố hơi lạnh đồng đều.

Các loại tủ lạnh cũ không được như vậy do hơi lạnh phải vừa cung cấp cho ngăn đông, vừa cung cấp cho ngăn mát. Chính điều này làm cho các loại thực phẩm để gần luồng hơi lạnh thì bị đóng tuyết, còn thực phẩm để gần cửa tủ thì không đủ độ lạnh dẫn đến bị ôi thiu.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus

Prime Fresh giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ -3 độ C, nhiệt độ này chỉ làm đông bề mặt thực phẩm, do đó bạn không cần rã đông từng phần thực phẩm trước khi nấu ăn. Hơn nữa, ngăn Prime Fresh giúp thực phẩm giữ được sự tươi mát và vị ngon ban đầu.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Đây cũng là một tính năng không kém phần quan trọng để tủ lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đại đa số người tiêu dùng Việt. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean sử dụng các Ion Bạc để vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Từ đó, duy trì không gian thanh sạch nhất để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, tròn vị, giữ trọn dinh dưỡng để mang đến bữa ăn ngon cho các gia đình.

Công nghệ Multi Control

Đây là công nghệ mới được phát triển trên tủ lạnh trong năm 2018. Hệ thống điều chỉnh đa dụng Multi Control nhờ được tích hợp của hệ thống cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn một cách độc lập. Do đó, tủ lạnh sẽ ít tiêu hao năng lượng hơn, mang đến hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Công nghệ này được ứng dụng ở một số các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng như:  tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Sharp,….

 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!