Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Amazfit Active là sản phẩm mới nhất năm 2024 của thương hiệu tới từ Trung Quốc. Sản phẩm tham gia vào phân khúc giá rẻ, và được tích hợp những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất trong phân khúc giá bán.

1. Đồng hồ thông minh Amazfit Active hỗ trợ nghe gọi trực tiếp

Đồng hồ thông minh Amazfit Active có khả năng tương thích với cả điện thoại Android và iOS (Android 7 trở lên và iOS 12 trở lên). Thao tác kết nối smartphone với đồng hồ Amazfit Active rất đơn giản, người sử dụng chỉ cần tải ứng dụng Zepp App trên CH Play hoặc AppStore, và quét mã QR trên mặt đồng hồ là việc kết nối được hoàn thành.

Khi kết nối đồng hồ Amazfit Active với điện thoại, ngoài việc nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng từ bên thứ 3 thì người sử dụng còn có thể trả lời cuộc gọi trực tiếp từ trên đồng hồ mà không cần thao tác trên smartphone. Nhờ smartwatch có tích hợp cả micro và loa ngoài nên việc thực hiện cuộc gọi đảm bảo được chất lượng rất tốt.

Bên cạnh việc trả lời cuộc gọi thì đồng hồ Amazfit Active cũng hỗ trợ các nhắc nhở bằng âm thanh, đồng thời hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Amazon Alexa rất tiện dụng, tiết kiệm các thao tác cảm ứng trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Đồng hồ thông minh Amazfit Active hỗ trợ nghe gọi ngay trên đồng hồ (Ảnh: Livescience). 

2. Đồng hồ thông minh Amazfit Active sở hữu mặt hiển thị cao cấp

Đồng hồ Amazfit Active sở hữu mặt đồng hồ AMOLED 1,75 inch cao cấp đem tới khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sống động. Cùng với độ sáng màn hình tốt, và cảm biến ánh sáng giúp người đeo có thể quan sát rõ các thông số trên mặt đồng hồ trong mọi điều kiện từ ngoài trời cho tới trong điều kiện thiếu sáng, đêm tối.

Kho ứng dụng có sẵn hàng trăm kiểu mặt đồng hồ khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng thao tác thay mặt cho phù hợp với tâm trạng hoặc trang phục. Ngoài ra, người sử dụng có thể tải thêm nhiều kiểu mặt đồng hồ khác trên Zepp Store.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Mặt đồng hồ lớn, hiển thị rõ ràng (Ảnh: Livescience).

Kính cường lực được trang bị cho mặt đồng hồ cũng có được khả năng chống xước và chống va đập tốt, đảm bảo cho các hoạt động của cuộc sống, ngay cả các hoạt động thể thao mạnh mẽ. Cảm ứng trên mặt đồng hồ khá nhạy, tuy nhiên nếu so sánh với các dòng đồng hồ cao cấp thì vẫn còn thua kém, đi kèm với đó là nút bấm vật lý quay về giao diện trang chủ ở mặt bên cũng hỗ trợ các thao tác cảm ứng khá tốt.

3. Đo lường khá chính xác các chỉ số sức khỏe với đồng hồ thông minh Amazfit Active

Đồng hồ thông minh Amazfit Active được trang bị cảm biến BioTracker 5.0 giúp hỗ trợ đo lường nhịp tim cổ tay, nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, nhịp thở và phát hiện các bất thường và thông báo bằng âm thanh cho người đeo nắm rõ.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Hệ thống cảm biến cao cấp được tích hợp (Ảnh: Livescience).

Trong khi cảm biến nhiệt độ cũng giúp đo nhiệt độ cơ thể của bạn và hệ thống đánh giá sức khỏe PAI cũng được tích hợp trên Amazfit Active để đưa tới các đánh giá toàn diện hơn về tình trạng sức khỏe của người đeo.

Đương nhiên, dòng đồng hồ thông minh giá rẻ này cũng được tích hợp khả năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ… từ đó giúp người dùng có thể có những chủ động trong việc sinh hoạt và ăn uống để giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Đo lường đa dạng các chỉ số sức khỏe khác nhau (Ảnh: Livescience).

4. Đồng hồ thông minh Amazfit Active hỗ trợ đo lường kết quả tập luyện

Amazfit trang bị cho đồng hồ thông minh giá rẻ của mình hệ thống định vị độc lập lấy dữ liệu từ 5 vệ tinh: Beidou, GLONASS, GPS, QZSS, Galileo. Trang bị này đem tới khả năng đo lường quãng đường, địa hình của Amazfit Active đạt được độ chính xác tối ưu. Và hệ thống định vị này hoạt động độc lập nên người sử dụng không cần phải mang theo điện thoại khi đi chạy bộ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả đo lường tập luyện với chính xác tối ưu.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Được tích hợp hệ thống định vị độc lập (Ảnh: Livescience).

Cùng với các hệ thống cảm biến đo lường cao cấp, đồng hồ thông minh Amazfit Active có thể theo dõi và đánh giá kết quả tập luyện của hơn 120 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau. Đối với các môn phổ biến như chạy bộ, đi bộ… đồng hồ sẽ tự động nhận biết và kích hoạt chế độ đo lường ngay cả khi người đeo quên kích hoạt chế độ theo dõi.

Hệ thống kết quả đo lường từ đồng hồ thông minh Amazfit Active sẽ được thống kê rõ ràng và chi tiết hơn trên Zepp App, đồng thời người sử dụng có thể dễ dàng chia sẻ nhanh qua các ứng dụng phổ biến như Strava, Adidas Running… để kết nối thuận tiện hơn với những người bạn có cùng sở thích tập luyện.

5. Pin đồng hồ thông minh Amazfit Active lên tới 2 tuần

Đồng hồ thông minh Amazfit Active được tích hợp thỏi pin dung lượng 300 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh thông thường, và chế độ tiết kiệm pin lên tới 30 ngày. Điều này cùng với khối lượng máy chỉ 24 gram giúp người đeo có thể đeo liên tục ngay cả trong giấc ngủ để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Trong khi bật GPS liên tục thì thời gian sử dụng cũng tới 16 giờ đảm bảo cho những vận động viên tham gia marathon, ultra marathon có thể đo lường chính xác hơn quãng đường di chuyển và thành tích.

Hộp bán ra đầy đủ bộ sạc nam châm dành cho đồng hồ Amazfit Active, và chỉ tốn 2 giờ để tái sạc từ 0 – 100% pin.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại
Đồng hồ ôm tay tốt và dễ chịu ngay cả khi đeo đi ngủ (Ảnh: Livescience).

6. Thiết kế thời thượng và cao cấp của đồng hồ thông minh Amazfit Active

Đồng hồ Amazfit Active sở hữu mặt đồng hồ chữ nhật với viền bo cong 2.5D, và kích thước mặt 42,3mm nên phù hợp với cổ tay của nhiều người. Dây đeo bằng vật liệu silicon cũng giúp ôm sát cổ tay, tạo sự thoải mái và thoáng ngay cả khi chảy mồ hôi hoặc dính nước.

Và mặt dù có giá bán rẻ, đồng hồ Amazfit Active vẫn sử dụng bộ khung hợp kim nhôm cao cấp, kèm theo đó là khả năng kháng nước 5ATM đảm bảo người sử dụng hoàn toàn có thể đi bơi lội thoải mái.

Đồng hồ thông minh Amazfit Active có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 2.790.000 đồng. Tuy nhiên hiện tại sau vài tháng bán ra thì nhiều cửa hàng đã đưa tới chương trình khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm, nên hiện giá Amazfit Active chỉ còn khoảng 2.590.000 đồng.

Với mức giá bán rẻ, trong khi thiết kế thời thượng bền bỉ và quá nhiều những trang bị hiện đại thì Amazfit Active sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những ai đang cần một thiết bị đeo thông minh giá hợp lý để hỗ trợ kết nối trong cuộc sống bận rộn, và đồng hành trong quá trình tập luyện, nâng cao sức khỏe.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.