Xịt dưỡng tóc No5 – Hương nước hoa quyến rũ chàng tuyệt đối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ không tiếc dành những lời có cánh để khen tặng

Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ không tiếc dành những lời có cánh để khen tặng. Thương hiệu này được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm IESSY MAIYKE. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ Ý này.

Giới thiệu xịt dưỡng tóc No5

Tóc bạn đang gặp phải các vấn đề về hư tổn như xơ rối, chẻ ngọn hay mất nếp. Đừng lo vì đã có xịt dưỡng tóc Luodais – chìa khóa cho mái tóc bồng bềnh đầy sức sống.

Thành phần

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là collagen, giúp mái tóc trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn. Tránh được tình trạng tóc bị gãy rụng và chẻ ngọn ở phụ nữ qua tuổi 30. Các loại vitamin như A, D, E cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da đầu và mái tóc. Bên cạnh đó, các amino acid còn giúp tái tạo tóc con, giảm mỏng tóc và thưa tóc. Hai thành phần không thể thiếu trong xịt dưỡng tóc No5 chính là Collagen thủy phân và cellulose. Tạo sự mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc của chính bạn.

Giá bán

Sản phẩm hiện đang được bày bán với mức giá 50,000 đồng/chai 220ml. Dung dịch được thiết kế dưới dạng xịt, dễ sử dụng và mang theo bên mình trong các chuyến công tác hay du lịch.

Dưỡng tóc hoa hồng No5
Dưỡng tóc hoa hồng No5

Công dụng của xịt dưỡng tóc 

Công dụng :Tác động kép của xịt dưỡng tóc No5 không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho mái tóc. Mà bên cạnh đó, nó còn giúp mái tóc của bạn được bảo vệ khỏi tia UV và nhiệt độ cao từ máy sấy.

Tinh chất dưỡng thấm hút nhanh vào chân tóc, hạn chế gây bết dính và khó chịu. Các phân tử amino acid lấp đầy vào các lỗ trống bị hư tổn trong cấu trúc tóc. Khiến mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn trông thấy.

Dòng xịt dưỡng này còn bảo vệ mái tóc bạn khỏi sự mất nước. Giữ độ ẩm vừ đủ cho mái tóc luôn vào nếp và suôn mượt.

Dầu dưỡng tóc này là dòng chăm sóc tóc chuyên dùng cho mái tóc bị khô, hư tổn và chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn làm tăng độ bóng cho mái tóc nhờ dưỡng tóc thấm sâu và nuôi dưỡng vào từng chân tóc.

Hương thơm hoa hồng quyến rũ, khiến chàng say đắm mãi không thôi. Sản phẩm có thể thay thế các loại Hair cologne, mang đến hương thơm nồng nàn ngây ngất.

Xịt dưỡng tóc No5
Xịt dưỡng tóc No5

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sử dụng dầu gội làm sạch tóc và tiến hành sấy khô đến khoảng 70% thì ngừng lại.

Bước 2: Xịt một ít lượng dầu dưỡng tóc vừa đủ vào tay sau đó xoa đều hai lòng bàn tay và vuốt lên tóc. Bạn nên sử dụng thêm một chiếc lược để chải từ chân đến ngọn tóc, giúp cho các dưỡng chất được thấm đều vào chân tóc. Tập trung nhiều dầu dưỡng ở phần đuôi tóc để hạn chế tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

Bước 3: Sau khi cảm nhận được dưỡng chất đã thấm đều các sợi tóc thì sử dụng máy sấy để cho tóc khô lại. Bây giờ bạn có thể tùy ý tạo kiểu tóc mà mình thích mà không sợ nhiệt độ có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc.

Xịt dưỡng tóc hoa hồng
Xịt dưỡng tóc hoa hồng

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm mua xịt dưỡng tóc No5 tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay Sendo. Với mức giá vô cùng hợp lý trên, quý khách hàng nên “tậu” ngay một chai xịt dưỡng tóc của No5 để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho mái tóc. Tạm biệt mái tóc hư tổn và thưa thớt chỉ với giá vô cùng hạt dẻ tại sao không?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt dưỡng tóc Collagen loại nào tốt nhất?

Xịt dưỡng tóc Collagen loại nào tốt nhất?

Muốn sở hữu mái tóc óng ả và mượt mà thì bạn không nên bỏ qua các dòng xịt dưỡng tóc Collagen. Dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc này là bí quyết vàng giúp lấy lại “vẻ xuân thì” cho mái tóc của chị em phụ nữ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!