Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Avene 50ml là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, da bị kích ứng và dị ứng như da viêm thể tạng, da nhờn, bong vảy, da nhạy cảm với ánh sáng mặt trời

Thiết kế chai nhỏ gọn, thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên, xịt khoáng Avene 50ml là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn “bỏ túi”. Ngoài sự tiện lợi, công dụng của xịt khoáng này cũng vô cùng tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá ngay tại bài viết dưới đây.

Xịt khoáng Avene 50ml có gì ấn tượng?

  • Chiết xuất từ nước khoáng thiên nhiên Avene độc quyền, xịt khoáng Avene 50ml đang là dòng sản phẩm làm đẹp được các chuyên gia da liễu đánh giá cao.
  • Nguồn nước tinh khiết được lấy từ mạch nước ngầm tại nguồn đảm bảo cung cấp các khoáng chất tốt nhất cho da, không lo nghiễm khuẩn.
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
  • Bên cạnh đó, để xịt khoáng có thể “ra lò”, sản phẩm này đã phải trải qua rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học. Đặc biệt nó luôn được kiểm định gắt gao, đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất do da, không làm kích ứng.
  • Ưu điểm của sản phẩm là có đặc tính làm dịu da. Nhờ vậy da bạn sẽ luôn khỏe mạnh, được làm dịu ngay lập tức dù vừa phải chịu những kích ứng từ bên ngoài hay sau phẫu thuật. 

Hiệu quả nổi bật của xịt khoáng Avene 50ml

  • Xịt khoáng này mang đến những thay đổi tích cực cho bề mặt da. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu những ưu thế nổi trội sau đây mà sản phẩm đang được rất đông mọi người ưa chuộng sử dụng.
  • Xịt khoáng đảm bảo không chứa các thành phần có thể gây tổn hại cho da như  parabens, sulfates hay phthalates.
  • Sản phẩm này có khả năng giúp loại bỏ mồ hôi, thậm chí là muối biển hay chlorine bám trên bề mặt da từ hồ bơi.
  • Xịt khoáng Avene có nhiều kích cỡ, bao gồm chai 300ml, 150ml và tiện lợi nhất là chai nhỏ 50ml có thể thoải mái mang theo bất cứ lúc nào.
  • Thiết kế ống phun sương hiện đại sẽ mang đến những làn sương mỏng mịn, khi xịt lên mặt tạo cảm giác nhẹ nhàng, độ lan tỏa rộng khắp.
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
  • Sản phẩm này không chỉ giúp cấp ấp tức thì mà còn tạo nên một màn sương giúp dự trữ nguồn nước cần thiết cho da. Da bạn sẽ luôn trong trạng thái được cân bằng độ ẩm, luôn tươi tắn và rạng rỡ. 
  • Bên cạnh đó, sử dụng xịt khoáng vào những lúc mệt mỏi sẽ giúp bản thân lấy lại tinh thần. Sản phẩm này có công dụng giúp da thêm sảng khoái, ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Nước khoáng có trong thành phần sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da. Tuy nhiên, nó không giúp thay thế kem dưỡng ẩm. Do vậy đừng quên sử dụng song hành kem dưỡng ẩm và xịt khoáng để giữ làn da luôn đầy đủ nước.

Mách nhỏ bạn khi sử dụng xịt khoáng Avene 50ml

  • Bạn có thể sử dụng xịt khoáng để giúp quá trình trang điểm trở nên dễ dàng. Phấn sẽ bám lâu hơn đồng thời cảm giác lớp makeup trông sẽ tự nhiên và rạng rỡ hơn.
  • Để làn da thêm sạch sẽ và không bị mất nước, sau khi tẩy trang bạn có thể xịt thêm một lớp khoáng lên bề mặt da.
  • Xịt khoáng có khả năng làm dịu da nhanh chóng nên nó cực phù hợp sử dụng sau khi đi nắng về hay vừa waxing xong. 
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
Xịt khoáng Avene 50ml: Tiện lợi và hiệu quả bất ngờ
  • Sử dụng xịt khoáng thường xuyên để giữ làn da luôn rạng ngời, khỏe mạnh. Đặc biệt cần xịt bổ sung nước khi ngồi ở điều hòa lâu hay phải hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
  • Giá bán sản phẩm hiện tại là 178.800 VND.

Xịt khoáng Avene 50ml sẽ là người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng các nàng trong suốt ngày dài. Ngoài cấp ẩm kịp thời cho da, xịt khoáng cũng sẽ giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Nhờ vậy mà da bạn luôn được khỏe mạnh và rạng rỡ. Thiết kế nhỏ gọn nên đừng quên mang theo nó bất cứ lúc nào các bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!