Xịt khoáng Muji có loại nào hot? Có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Muji của Nhật có rất nhiều ưu điểm và được nhiều người tin dùng. Đặc biệt với việc giới thiệu đến thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau, xịt khoáng Muji đang chứng minh sức hấp dẫn của mình, tự hào là dòng cấp ẩm tốt, được nhiều chị em tin dùng.  

Nhắc đến xịt khoáng thương hiệu Nhật nhiều người sẽ nghĩ ngay đến xịt khoáng Muji vô cùng nổi tiếng. Đây là sản phẩm cấp ẩm dành cho mọi loại da, không gây kích ứng dù là làn da nhạy cảm hay da mỏng.

Ưu điểm của xịt khoáng Muji Nhật Bản

Xịt khoáng Muji không kén chọn khách hàng. Đó là lý do mà người dùng không cần phải băn khoăn lo lắng khi lựa chọn sản phẩm. Dù là nam hay nữ, dù làn da bình thường hay da khô, da dầu hay nhạy cảm thì xịt khoáng Muji cũng sẽ giúp cải thiện làn da, mang đến sự tươi mới và khỏe mạnh.

Ưu điểm của xịt khoáng Muji Nhật Bản
Ưu điểm của xịt khoáng Nhật Bản

Ưu điểm của xịt khoáng

  • Dòng xịt khoáng này sở hữu thành phần tự nhiên 100% không chứa các chất gây hại.
  • Sản phẩm không có hương liệu tạo mùi, được kiểm chứng an toàn tuyệt đối cho da.
  • Nguồn gốc sản phẩm là nguồn nước khoáng nằm sâu dưới đại dương ở vịnh Toyama rất tinh khiết, giàu khoáng chất, cấp ẩm tốt và phù hợp cho mọi loại da.
  • Khả năng cấp ẩm của sản phẩm rất tốt, ưu điểm nữa đó là nó không gây nhờn dính hay bết rít khó chịu.
  • Sản phẩm được các chuyên gia nhận định là cực kỳ tốt cho làn da của người châu Á, trong đó có Việt Nam.
  • Nhờ khả năng làm dịu da tốt, làm mát da, tạo cảm giác dễ chịu mà sản phẩm được tin dùng vào những ngày hè oi ả.
  • Đặc biệt với khả năng cân bằng độ ẩm tốt, xịt khoáng được sử dụng để bảo vệ lớp makeup.

Top 3 xịt khoáng Muji được ưu chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 3 loại xịt khoáng Muji được giới thiệu bao gồm Muji Mineral Mist Deep Sea, Muji Facial Mist Japanese Peppermint và Muji Facial Mist Citrus. 

1. Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea

  • Muji mineral mist deep sea có thành phần chính là nguồn nước từ đại dương. Nguồn nước này đảm bảo rất tinh khiết và đặc biệt là giàu khoáng chất.
Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea
Xịt khoáng Mineral Mist Deep Sea
  • Thiết kế dạng xịt phun sương là ưu điểm của sản phẩm này, giúp mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Làn da bạn cũng sẽ trở nên mềm mịn, thoải mái và dần được cải thiện các tình trạng khô, nứt nẻ, thiếu sức sống.
  • Công dụng của xịt khoáng này đó là cấp ẩm cho vùng mặt và cả toàn thân. Các nàng cũng có thể sử dụng sản phẩm cho vùng nhạy cảm là mắt hay cấp ẩm cho tóc cũng rất hiệu quả.

2. Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint

  • Thành phần của xịt khoáng này cũng rất tự nhiên và lành tính. Ngoài nguồn nước tinh khiết thì sản phẩm này còn chứa tinh chất bạc hà. Tinh chất này giúp mang đến cảm giác sảng khoái.
Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint
Xịt khoáng Facial Mist Japanese Peppermint
  • Bên cạnh đó, thành phần thảo mộc có trong sản phẩm cũng sẽ góp phần tạo hương thơm dịu nhẹ, thu hút các nàng sở hữu.
  • Độ an toàn của xịt khoáng đã được kiểm chứng. Sản phẩm đảm bảo không chứa cồn, không nguyên liệu tạo màu, hương liệu tổng hợp.

3. Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus

  • Khác với hai dòng xịt khoáng trên, xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus này có thành phần từ cam quýt và chanh dây.
Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus
Xịt khoáng Facial Mist Citrus
  • Đây vốn là các thực phẩm bổ dưỡng hằng ngày chứa nhiều dưỡng chất góp phần cung cấp độ ẩm và các chất cần thiết nuôi dưỡng làn da ngày cảng khỏe mạnh.
  • Sử dụng xịt khoáng một thời gian các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi, da sẽ láng mịn và tươi mới hơn.

Cả 3 dòng xịt khoáng Muji kể trên đều được khách hàng Việt Nam đón nhận một cách rất nhiệt tình. Vì công dụng giống nhau, thành phần đều lành tính và an toàn nên các nàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm tùy theo ý thích. Hiện giá bán của xịt khoáng Muji là 350.000 VND. Giá bán này cũng rất phù hợp để bỏ túi sản phẩm phải không nào!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!