Xịt khoáng Vichy dùng tốt không ? Cách phân biệt thật giả ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến xịt khoáng Vichy ? Nhưng lo lắng về chất lượng cũng như sợ mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường thì hãy xem nay bài viết dưới đây nhé!

Xịt khoáng Vichy dùng tốt không ?

Xịt khoáng Vich có tốt không?
Xịt khoáng Vich có tốt không?

Đánh giá thiết kế

Xịt khoáng Vichy có thiết kế hình trụ tròn, vỏ bằng nhôm cứng ấp và chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng và xanh nổi bật với logo và tên hãng, cách phối màu từ nhạt tới đậm cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường, xịt khoáng Vichy có 2 thiết kế khác nhau, tuy nhiên các bạn không nên hoang mang vì đây là bao bì mới và cũ của sản phẩm. Vào cuối năm 2016, Vichy đã thay đổi thiết kế chai xịt khoáng cùng với đó là đổi tên của sản phẩm từ Vichy Thermal Spa Water.

Xịt khoáng Vichy có 3 dung tích khác nhau 50ml, 150ml, 300ml.Ngoài ra, trên vỏ chai xịt khoáng cũng có đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất…

Đánh giá chất lượng

Xịt khoáng Vichy có tên đầy đù là Vichy Thermal Spa Water. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm này là mỹ phẩm có nguồn gốc từ Pháp do bác sĩ da liễu Haller hợp tác với nhà kinh doanh Guerin tạo ra.

Vichy được đánh giá rất cao về độ tinh khiết, lành tính. Có thể sử dụng cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Với nguyên liệu chủ đạo là nguồn suối nước khoáng nóng vùng núi lửa Auvergne với lượng khoáng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da, Vichy đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chăm sóc da có chất lượng cao.

Đánh giá độ an toàn

Xịt khoáng Vichy là một thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng, chất lượng và độ an toàn đảm bảo.

Với thành phần từ thiên nhiên Vichy có thể dùng cho tất cả các chị em, kể cả da khô, da dầu, da mụn. Sử dụng xịt khoáng Vichy giúp cân bằng độ ẩm do da, làm dịu mát da tránh lại các kích ứng. Nó cũng hạn chế sự ngăn ngừa mụn, làm giảm tình trạng viêm, giảm tình trạng kích ứng của da.

Ngoài ra sản phẩm cung cấp nhiều khoáng chất từ đó giúp tăng cường hệ thống bảo vệ da đồng thời giúp tăng cường quá trình tái tạo da.

Thấm nhanh vào da, cung cấp độ ẩm tức thì tốt, thời gian có tác dụng lâu Cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng

Với thành phần từ thiên nhiên Vichy rất phù hợp với thời tiết khô hanh, nóng, phòng điều hòa. Và phù hợp với da khô, da hỗn hợp. Da mụn và nhạy cảm cũng có thể dùng được

Không có hương liệu, không chất tạo mùi, không nguyên liệu tổng hợp.

Hiện sản phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái hiện nay.

Cách phân biệt xịt khoáng  Vichy thật giả ?

Mỹ phẩm là sản phẩm được làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với công tác quản lý lỏng lẻo như hiện nay thì việc mua phải những loại mỹ phẩm giả không phải là điều khó hiểu.

Việc sử dụng mỹ phẩm gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào thì chắc hẳn bản cũng đã biết. Vì vậy khi mua hàng bạn cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả.

Dưới đây sẽ là một số cách để bạn có thể phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả bạn có thể tham khảo để tránh mua phải hàng giả.

Thiết kế bên ngoài

chú ý thiết kế bên ngoài của xịt khoáng Vichy.
chú ý thiết kế bên ngoài của xịt khoáng Vichy.

Xịt khoáng Vichy chính hãng thật là sản phẩm dạng bình hình tròn, nhìn khá thô. Khi bấm vào đầu xịt, nước khoáng sẽ được phun ra như sương. Xịt vô cùng trơn tru và dễ thay vì nhỏ nước như hàng giả. Vòi xịt hàng thật khá to còn hàng giả nhỏ và ấn rất khó. Khi nhìn trên bao bì bên ngoài, bạn sẽ thấy hàng thật được in bằng chữ tiếng Pháp có chú thích bẳng tiếng Việt về cách dùng, thành phần, công dụng… mà không phải tiếng Anh. Chữ in rõ nét bằng lớp sơn nhõ. Hàng giả chữ sẽ mờ, nhạt, dễ bị bong sơn. Vỏ chai cũng được làm bằng nhôm với logo Vichy được in bằng chữ cách điệu vô cùng to, đẹp.

Phân biệt qua tem chống hàng giả

Nhận biết hàng giả bằng cách kiểm tre tem và mã vạch in trên sản phẩm.
Nhận biết hàng giả bằng cách kiểm tre tem và mã vạch in trên sản phẩm.

Đây là cách dễ phân biết nhất. Bạn có thể kiểm tra mã vạch của Vichy bằng pần mềm trên điện thoại, và tem chống giả được in trên bao bì còn hàng giả sẽ không có đâu các bạn nhé. Dưới đáy chai có hạn sử dụng được in bằng mực đen đậm còn hàng giả thì sẽ in mờ nhạt. Hạn sử dụng được in rõ ràng ngày tháng năm.

Tuy nhiên hiện nay với việc làm nhái và giả ngày càng tinh vi hơn, đôi khi mã vạch và tem cũng được làm giả, bạn cần kết hợp với việc xem kỹ mẫu thiết kế nữa nhé!

Phân biệt qua mùi

Chú ý mùi của xịt khoáng Vichy
Chú ý mùi của xịt khoáng Vichy

Ngoài 2 cách trên bạn có thể làm thêm cách là kiểm tra mùi của xịt khoáng Vichy.Bạn chú ý xịt khoáng Vichy thật thường không có mùi, còn loại giả có mùi. Đây là yếu tố để kiểm tra hàng giả, hàng nhái rất dễ dàng nên hãy thử dùng thử hàng trước khi mua.

Trên đây là một số cách nhận biết xịt khoáng Vichy hàng thật và hàng nhái. Bạn nên tham khảo để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!