Xịt khử mùi Adidas cao cấp dành riêng cho các cô nàng năng động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi Adidas là thương hiệu cao cấp được toàn thế giới ưa chuộng. Không chỉ dành riêng cho nam, phái nữ cũng có những sản phẩm khử mùi riêng của Adidas với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, giúp các chị em luôn tự tin khi ra ngoài.

Xịt khử mùi Adidas cho nữ được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, đặc biệt là các cô nàng yêu thích thể thao, ưa vận động. Thương hiệu Adidas rất nổi tiếng với các mặt hàng thể thao nên dòng sản phẩm xịt khử mùi rất được yêu thích. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu 3 sản phẩm xịt khử mùi cho nữ được tin dùng nhất của Adidas.

Xịt khử mùi cao cấp Adidas cho nữ được tin dùng nhất hiện nay

Xịt khử mùi Adidas 6 in 1 Cool & Care

Đây là sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho những cô nàng ưa thích vận động. Vào những ngày hè nóng nực, bất cứ ai cũng sẽ có nhiều mồ hôi khó chịu. Adidas 6 in 1 Cool & Care sẽ giúp bạn luôn giữ được hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng và quyến rũ. Khả năng lưu hương vượt trội tới 48 giờ sẽ giúp các bạn gái luôn tự tin trong mọi hoạt động.

Xịt khử mùi Adidas nữ 6 in 1
Xịt khử mùi nữ Adidas 6 in 1 lưu hương lên tới 48 tiếng

Không những vậy, xịt khử mùi 6 in 1 Cool & Care còn giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, ngăn mùi mồ hôi. Kể cả với hoạt động thể thao thường xuyên, bạn cũng không cảm thấy khó chịu hay bí bách. Sản phẩm không chứa cồn nên có thể dùng cho nhiều loại da.

Xịt khử mùi toàn thân Adidas Floral Dream

Adidas Floral Dream là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái yêu thích mùi thơm dịu dàng từ các loại hoa. Mùi hương của xịt khử mùi này mang hương thơm ngọt ngào đầy cuốn hút. Sự kết hợp của hương cam Bergamot, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa huệ tây, đậu Tonka đã làm nên mùi hương quyến rũ làm nên sự tự tin cho phái nữ.

Xịt khử mùi cho nữ Adidas Floral Dream
Xịt khử mùi cho nữ Adidas Floral Dream mùi hương dễ chịu, ngọt ngào

Xịt khử mùi nữ Floral Dream có thời gian lưu hương lâu và mang lại cảm giác khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay. Bởi vậy, trong các hoạt động ngoài trời, gặp gỡ bạn bè,… bạn sẽ luôn thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.

Xịt khử mùi Adidas Natural Vitality

So với hương thơm của Floral Dream ở trên, xịt khử mùi Adidas Natural Vitality có mùi hương đậm đà hơn, mang đến cảm giác quyến rũ và say mê. Mùi hương của các loài hoa quyện vào nhau tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Thế nên, sản phẩm này thu hút nhiều cô gái muốn nổi bật và cá tính.

Xịt khử mùi toàn thân nữ Adidas
Xịt khử mùi toàn thân nữ Adidas Natural Vitality có mùi hương quyến rũ từ hoa cỏ

Xịt khử mùi Natural Vitality có khả năng lưu hương thơm trong 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn, làm giảm tiết mồ hôi, giúp cho vùng da dưới cánh tay thông thoáng. Để tạo được ấn tượng tốt hơn, bạn có thể sử dụng xịt khử mùi kèm nước hoa Natural Vitality sẽ tăng mùi thơm và bám mùi lâu hơn.

Xịt khử mùi cho nữ Adidas Climacool

Cảm giác nóng bức và mùi mồ hôi có thể khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu, nhất là khi hoạt động thể thao. Vì thế, Adidas đã cho ra đời sản phẩm Climacool có mùi hương đầy sảng khoái, dịu mát cho phái nữ. Sản phẩm đem tới mùi hương tươi mát, giảm tiết mồ hôi, giúp cơ thể khô thoáng và ngăn mùi hiệu quả.

Xịt khử mùi toàn thân Climacool
Xịt khử mùi toàn thân Climacool nữ mùi hương tươi mát, sảng khoái

Sản phẩm lưu giữ mùi hương tới 48 tiếng nên các bạn nữ có thể thỏa sức vận động, thể thao hoặc đi dã ngoại,… Sản phẩm này không chứa cồn, chất tạo màu hoặc chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho da.

Mua xịt khử mùi của Adidas ở đâu chất lượng tốt nhất?

Ngày nay, sự phát triển của các sàn thương hiệu điện tử, mua bán online giúp chúng ta mua hàng rất đơn giản. Bạn có thể tìm kiếm xịt khử mùi của Adidas trên mạng vừa nhanh chóng vừa không tốn sức. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn đơn vị cung cấp để tránh mua phải hàng giả, hàng chất lượng kém.

Bạn nên lựa chọn các đơn vị đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm,  có cam kết về chất lượng. Ngoài mua hàng trực tuyến, các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm có bán sản phẩm này với mức giá hợp lý và chất lượng rất tốt.

Trên đây là những sản phẩm xịt khử mùi cho nữ của thương hiệu Adidas. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được loại ngăn mùi phù hợp cho bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!