Yamaha YH-E700A: Tai nghe giảm tiếng ồn chủ động có độ phân giải cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Yamaha YH-E700A với nhiều công nghệ âm thanh cao cấp có thể mang đến nhiều màu sắc âm thanh khác nhau, giúp trải nghiệm nghe thêm phần phong phú và đặc sắc. Hơn nữa nó còn có chống ồn chủ động cao cấp, thích hợp dùng để thư giãn.

Nghe nhạc qua Walkman hoặc điện thoại di động đã trở thành một cách sống của người hiện đại và tai nghe là một trong những lựa chọn tốt nhất để nghe nhạc khi đang di chuyển. Dưới góc độ phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc, tai nghe có một vị trí rất quan trọng, hầu hết các phòng thu âm sẽ sử dụng tai nghe để nghe nhạc vì nó quan trọng đối với độ chi tiết của âm thanh.

Những lợi thế vốn có của tai nghe

Sau hơn 10 năm phát triển, tai nghe có nhiều chủng loại khác nhau. Ví dụ, có tai nghe thể thao được thiết kế cho việc luyện tập, tai nghe chống ồn được sử dụng trên máy bay và tai nghe không dây rất phổ biến hiện nay. Nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng và cho phép chúng ta đeo tai nghe mọi lúc, mọi nơi. Thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Tai nghe YH-E700A của Yamaha được giới thiệu hôm nay có nhiều chức năng tuyệt vời: công nghệ không dây mới nhất và công nghệ giảm tiếng ồn chủ động âm thanh gốc độ nét cao. Nó cũng có thể được sử dụng với ứng dụng thông minh cho các hiệu ứng, và điều khiển cũng hỗ trợ chức năng hỗ trợ giọng nói và rảnh tay, về pin, nó có thể đạt được 35 giờ sử dụng pin lâu dài. Nói cách khác, nếu chúng ta xem một bộ phim và nghe một album mỗi ngày, về mặt lý thuyết, chúng ta có thể sử dụng nó trong một tuần mà không cần sạc.

Thiết kế hình dạng tối giản, phong phú về chức năng

Về ngoại hình, YH-E700A có thiết kế rất đơn giản và thiết kế khép kín. Loại bịt tai tròn có thể phù hợp với nhiều dáng tai, chùm đầu thoải mái giúp người đeo sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi. Điểm mấu chốt là trọng lượng thiết kế của toàn bộ tai nghe chỉ có 325g, khi đeo thử chúng ta có cảm giác rất thư thái.

Ngoài ra còn có một điểm mà nhiều sản phẩm earphone sẽ bỏ qua, đó là kích thước của tai người không thể tách rời với không gian của chụp tai, và các tai có kích thước khác nhau sẽ khiến cho việc phát âm của tai nghe bị lệch lạc. Chức năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh nhận dạng tai thông minh của YH-E700A sử dụng micrô trong tai nghe đo mỗi 20 giây để phát hiện âm lượng của các tai có hình dạng khác nhau và sự rò rỉ không khí, đồng thời thực hiện tối ưu hóa thời gian thực khi phát lại nhạc để điều chỉnh hiệu ứng nghe thực sự. Sự khác biệt đạt được hiệu ứng của âm thanh tùy chỉnh riêng.

Vì vậy, có thể nói chiếc tai nghe này không chỉ có thiết kế ngoại hình ưa nhìn mà còn được bổ sung nhiều chức năng tối ưu âm thanh cao cấp bên trong, có thể nói đây là điều rất hiếm gặp ở nhiều dòng tai nghe không dây.

Công nghệ giảm tiếng ồn chủ động của âm thanh gốc độ nét cao phù hợp với nhiều tình huống khác nhauThiết kế khép kín không chỉ có thể giảm thiểu sự can thiệp từ bên ngoài đối với âm thanh và loại bỏ sự can thiệp của các tiếng ồn khác. Chức năng giảm tiếng ồn chủ động của âm thanh gốc độ nét cao của nó cho phép chúng ta cô lập tiếng ồn bên ngoài trong các cảnh khác nhau. Ví dụ, khi chúng ta đi tàu cao tốc, tai nghe này có thể cách ly hơn 80% tiếng ồn, khi ở trên máy bay thì không nghe thấy tiếng động cơ máy bay, sau khi đeo tai nghe vào thì bị như bước vào một căn phòng yên tĩnh, không bị thế giới bên ngoài làm phiền.

Công nghệ giảm tiếng ồn chủ động bằng âm thanh nguyên bản độ nét cao của Yamaha đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này. Yamaha cho rằng phương pháp giảm tiếng ồn chủ động truyền thống có thể gây ra sự cố không đủ âm lượng tần số thấp. để giảm tiếng ồn chủ động chỉ dành cho tiếng ồn. Quá trình này sẽ không ảnh hưởng đến việc phát lại tín hiệu âm nhạc, do đó tính năng giảm tiếng ồn chủ động của âm thanh gốc có độ phân giải cao có thể duy trì độ tinh khiết của âm nhạc ở trạng thái giảm tiếng ồn chủ động. chính thức “yên tĩnh và tận hưởng âm thanh gốc” có nghĩa là điều này.

Chăm sóc thính giác của bạn một cách thông minh

Trong khi đảm bảo chất lượng âm thanh, chất lượng bảo vệ tai và cân bằng âm thanh cũng là một chức năng quan trọng của chiếc tai nghe này. Yamaha biết rằng nhiều người chơi sử dụng tai nghe để nghe nhạc với âm lượng quá lớn, nguyên nhân chính là do nhận thức của con người về độ lớn ở các tần số khác nhau sẽ thay đổi theo các trạng thái âm lượng khác nhau. Để giải quyết vấn đề này, Yamaha đã phát triển một hệ thống cân bằng âm thanh chất lượng bảo vệ tai, công nghệ này cân bằng tốt áp suất âm thanh và phổ tần số, đảm bảo rằng người dùng vẫn có thể nghe rõ từng nốt nhạc ở mức âm lượng nhỏ mà không cần phải vặn to. âm lượng để đạt được Mục đích bảo vệ thính giác.

Ngoài ra, tai nghe chống ồn không dây YH-E700A hàng đầu có phiên bản nâng cao về chất lượng bảo vệ tai và cân bằng âm thanh, có thể phân tích âm nhạc và tiếng ồn xung quanh trong thời gian thực, đồng thời có thể tự động điều chỉnh đến mức cân bằng tốt ở bất kỳ âm lượng nào.

Điều chỉnh thời gian thực để phù hợp với môi trường nghe của bạn

Âm thanh mà tai nghe của mọi người là khác nhau, nhưng Yamaha YH-E700A có thể điều chỉnh và thích ứng theo âm thanh mà tai nghe cảm nhận được. Chức năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh nhận dạng tai thông minh có thể liên tục tối ưu hóa âm thanh bạn nghe. Chức năng này sẽ tính toán cách âm thanh truyền đến tai sau mỗi 20 giây và tự động điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh phù hợp với tai trong thời gian thực để khôi phục trải nghiệm nghe thực.

Công nghệ đặc biệt nhất của chiếc tai nghe này ngoài khả năng khử tiếng ồn chủ động độ nét cao, nó sẽ còn được trang bị chức năng nhận dạng âm thanh môi trường và tối ưu hóa âm thanh thông minh, nó còn có chức năng bảo vệ tai và tối ưu hóa âm thanh theo từng lượng tai khác nhau. thông minh. Khi đeo tai nghe này sẽ không còn lo lắng về vấn đề nhiễu âm, thậm chí có trẻ em sử dụng cũng không sợ tai bị tổn hại do âm thanh lớn.

Công nghệ kết nối Bluetooth tiên tiến

YH-E700A hỗ trợ kết nối có dây và kết nối Bluetooth không dây, sử dụng thông số kỹ thuật 5.0 mới nhất và có băng thông truyền tải khá cao. Ngoài ra nó cũng có thêm kết nối có dây để sử dụng khi tai nghe hết pin.

Trong kết nối Bluetooth, nó sử dụng công nghệ chip của Qualcomm để hỗ trợ giao thức AptX và có hiệu ứng truyền tải âm thanh độ trung thực cao. Cho dù nó được sử dụng để xem phim và chương trình truyền hình hay phát nhạc chất lượng cao, nó có hiệu suất biến dạng thấp. Ngay cả khi nó được sử dụng để giao tiếp với trợ lý giọng nói trên điện thoại di động, không có vấn đề gì cả.

Phụ kiện phong phú giúp việc đi lại rất thuận tiện

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các phụ kiện đi kèm với gói YH-E700A gồm cáp sạc USB dài nửa mét và cáp âm thanh mini 3,5 mm. Khi cất giữ, chúng ta có thể gấp gọn chiếc tai nghe này. Với việc trang bị thêm bộ điều hợp chuyến bay và túi đựng, chúng ta có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào, dù đang bay hay bắt tàu cao tốc.

Phù hợp với mọi nhu cầu nghe nhạc

Với nhạc Pop, tai nghe này cho hiệu ứng âm thanh năng động, không bị gò bó và bạn có thể cảm nhận được hiệu ứng của tiếng trống réo rắt trong bản nhạc, và nó luôn được bao quanh bởi các tần số thấp, rất chân thực.

Với các bản nhạc phim, phần mid-treble rất tròn trịa và hiệu ứng kéo dài hơi chói một chút. Độ dày và độ kết dính cần có đã được tai nghe này khôi phục hoàn toàn. Âm trường có nhiều nhiều lớp, sân khấu âm thanh không bị dồn về trước và cảm nhận về khoảng cách thực rất cao, tuy là tai nghe close-back nhưng có cảm tưởng như open-back vậy.

Với nhạc jazz chậm rãi, giọng hát của ca sĩ trong trẻo và ngọt ngào, đặc biệt hay với các bản nhạc tiết tấu chậm. Âm thanh thoải mái và lười biếng, và âm trường có cảm giác gần đầu nhưng không hề có chút áp bức nào.

Lời kết

Nhìn chung, thông qua sự hỗ trợ của ba công nghệ cốt lõi là giảm tiếng ồn chủ động âm thanh gốc độ nét cao, tối ưu hóa chất lượng âm thanh cảm biến tai thông minh và chất lượng bảo vệ tai và cân bằng âm thanh, đây chắc chắn là tai nghe phải có khi chúng ta đi du lịch, cộng với sự phong phú được cung cấp bởi thương hiệu, Yamaha YH-E700A chắc chắn là chiếc tai nghe không thể thiếu đi du lịch hoặc đi công tác. Giá hiện tại của nó là 6.190.000 đồng. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn giá trị tuyệt vời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yamaha YH-L700A: Công nghệ rất nhiều nhưng giá hơi đau ví!

Yamaha YH-L700A: Công nghệ rất nhiều nhưng giá hơi đau ví!

Yamaha YH-L700A chính là mẫu tai nghe thuộc phân khúc cao cấp mà ai ai cũng muốn sở hữu. Đây là một trong số ít các mẫu tai nghe có khả năng tái tạo không gian âm thanh Spatial Audito, tính hợp công nghệ Listening Care, Head tracking, chống ồn chủ động... Tất nhiên giá của YH-L700A là không hề rẻ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!