10 bộ nồi đá tốt cho sức khỏe, tỏa nhiệt đều, dễ rửa giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều bộ nồi đá đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng sự lựa chọn của bạn thì chỉ có hạn. Vậy đâu là những bộ nồi bằng đá đáng mua nhất, giá tốt nhất? Cùng Websosanh tham khảo 10 bộ sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng dưới đây!

1. Bộ 3 nồi nhôm vân đá chống dính đáy từ Kangaroo KG991M

Nếu bạn đang thắc mắc bộ nồi đá có tốt cho sức khỏe không thì có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bộ 3 nồi nhôm vân đá Kangaroo KG991M. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm và vân đá cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Lòng nồi còn được tráng lớp chống dính giúp thức ăn không bị cháy khét và dễ dàng vệ sinh hơn.

Đáy nồi khá rộng, hợp kim có khả năng thu nhiệt nhanh, dẫn nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều nên thức ăn chín đều và nhanh chóng. Vung nồi được làm bằng thủy tinh có lỗ thông hơi nhỏ, vừa có khả năng chịu nhiệt chịu hơi cao, vừa tiện lợi để quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng. Tay cầm được làm bằng nhôm có lớp nhựa bên ngoài chống bỏng, vừa chắc chắn để cầm nắm và di chuyển.

Giá tham khảo: 920.000 VNĐ.

Nồi chống dính Kangaroo được phủ đá thiên nhiên Stoneline độ bền cao
Nồi chống dính Kangaroo được phủ đá thiên nhiên Stoneline độ bền cao (Nguồn: cpn.vn)

2. Nồi chống dính phủ đá thiên nhiên Stoneline STLNWX7295 20cm

Đây là sản phẩm mang thương hiệu Stoneline nổi tiếng của Đức có thể sử dụng được ở tất cả các loại bếp tại Việt Nam. Nồi được làm từ hợp kim nhôm và có phủ một lớp chống dính là đá vùng núi Alps của Thụy Sĩ nên chất lượng rất tốt, an toàn cho sức khỏe cũng như có khả năng chống trầy xước cao. Bạn có thể nấu nhiều món ăn bằng nồi chống dính tốt phủ đá thiên nhiên Stoneline STLNWX7295 mà không phải dùng quá nhiều dầu mỡ, tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 1.060.000 VNĐ.

3. Nồi vân đá đáy từ Sunhouse Mama SHG2020MMA 20cm

Sản phẩm được làm từ nhôm đúc nguyên khối cứng cáp và siêu bền, có khả năng chống va đập rất tốt. Chất liệu này cũng giúp dẫn nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp món ăn chín đều và nhanh hơn.

Nồi đá Sunhouse Mama SHG2020MMA có thiết kế sang trọng và hiện đại
Nồi đá Sunhouse Mama SHG2020MMA có thiết kế sang trọng và hiện đại (Nguồn: shopee.vn)

Lòng nồi Sunhouse Mama SHG2020MMA phủ bởi lớp đá hoa cương siêu bền và chống dính tốt, không chứa PFOA cũng như không gây ra các chất độc hại, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, nó còn giúp hạn chế bám bẩn, trầy xước và giữ cho sản phẩm luôn như mới. Ngoài ra, phía trên lớp chống dính hoa cương là lớp phủ nano silver có khả năng kháng khuẩn tốt. Sunhouse Mama SHG2020MMA có thể sử dụng ở mọi loại bếp.

Giá tham khảo: 369.000 VNĐ.

4. Bộ nồi đá Korea King KDC-12000

Bộ sản phẩm gồm 5 nồi phủ đá hoa cương có kích thước lần lượt là 18, 20 22, 24 và 28cm. Với các kích cỡ này bạn có thể thoải mái sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu đa dạng của mình.

Bộ nồi phủ đá Korea King KDC-12000 có thành dày, không bị bào mòn, không gây ra các chất độc hại cho người sử dụng. Nắp nồi được làm bằng kính trong suốt, chịu hơi chịu nhiệt tốt và dễ dàng quan sát khi nấu ăn.

Giá tham khảo: 3.990.00 VNĐ.

5. Bộ nồi bằng đá cao cấp 24cm Lock&Lock

Có lẽ đây là cái tên sáng giá cho những ai đang tìm hiểu về bộ nồi đá loại nào tốt nhất. Sản phẩm có dung tích tới 5.5 lít giúp bạn nấu nướng với lượng thực phẩm lớn. Bộ nồi bằng đá cao cấp Lock&Lock có thân được làm bằng nhôm đúc nguyên khối với công nghệ bảy lớp cao cấp giúp giữ nhiệt tốt cũng như ngăn thức ăn không bị cháy khét. Bên trong nồi được tráng lớp chống dính, bên ngoài thì được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Nắp nồi được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, chống bỏng cho người dùng. Sản phẩm có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện…

Giá tham khảo: 799.000 VNĐ.

Bộ nồi bằng đá cao cấp 24cm Lock&Lock
Bộ nồi bằng đá cao cấp 24cm Lock&Lock (Nguồn: locknlockvietnam.com)

6. Bộ nồi vân đá đáy từ Sunhouse SHG2003MMB

Sản phẩm sử dụng chất liệu nhôm đúc nguyên khối nên rất cứng cáp, chắc chắn, chống va đập tốt. Ngoài ra, cách vệ sinh bộ nồi đá sạch cũng rất đơn giản vì nồi được thiết kế bề mặt nhẵn mịn, có thể rửa sạch mà không cần chất tẩy rửa mạnh. Bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng chảo đá mới mua để lớp chống dính bền lâu.

Bộ nồi vân đá Sunhouse SHG2003MMB có đáy từ lớn, dẫn nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín nhanh chóng. Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp chống dính bằng đá hoa cương cực tốt, không chứa chất độc hại. Sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại bếp.

Giá tham khảo: 679.000 VNĐ.

7. Bộ nồi chảo Fujiyama FCW-A116-5

Bộ nồi chảo này được làm bằng nhôm chắc chắn, bền bỉ. Bên trong lòng nồi được phủ men chống dính, bên ngoài phủ thép gia tăng thêm sự cứng cáp và tuổi thọ cho sản phẩm. Nắp nồi được làm bằng kính, viền silicone giúp đậy kín khít hơn. Tay cầm bọc lớp cao su mềm mại, bám dính tốt và không gây bỏng. Rất nhiều chị em nội trợ khi tìm hiểu bộ nồi đá giá bao nhiêu đã rất ngạc nhiên vì bộ nồi chảo Fujiyama FCW-A116-5 sử dụng công nghệ Nhật Bản nhưng có giá thành khá hợp lý, lại có thể sử dụng cho bếp từ.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ.

Bộ nồi chảo Fujiyama FCW-A116-5 chất lượng Nhật Bản cao cấp
Bộ nồi chảo Fujiyama FCW-A116-5 chất lượng Nhật Bản cao cấp (Nguồn: dienmaythienhoa.vn)

8. Bộ nồi nhập khẩu cao cấp vân đá ceramic ILO 21cm Hàn Quốc

Đây cũng là bộ nồi đá rất đáng để chị em tham khảo và lựa chọn. Điểm đặc biệt của sản phẩm là đáy nồi thiết kế dạng tổ ong nên có thể sử dụng được trên bếp từ. Bên trong và bên ngoài được phủ lớp chống dính ceramic cao cấp giúp thức ăn không bị bám dính và vệ sinh dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

Bộ nồi nhập khẩu cao cấp vân đá ceramic ILO 21cm Hàn Quốc
Bộ nồi nhập khẩu cao cấp vân đá ceramic ILO 21cm Hàn Quốc (Nguồn: slatic.net)

9. Bộ nồi chảo cao cấp Berlinger Haus

Sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm, đáy nồi dày nên giữ nhiệt tốt, tiết kiệm tới 35% năng lượng. Bên trong nồi và chảo được phủ ba lớp đá cẩm thạch gia tăng sự cứng cáp và an toàn cho sức khỏe. Nắp nồi được làm bằng kính cường lực chắc chắn, chịu nhiệt cao. Bộ nồi chảo cao cấp Berlinger Haus có thể dùng được trong máy rửa bát. Với các kích cỡ khác nhau, cách bảo quản bộ nồi đá cũng rất dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ.

Bộ nồi chảo cao cấp Berlinger Haus làm nổi bật không gian nhà bếp
Bộ nồi chảo cao cấp Berlinger Haus làm nổi bật không gian nhà bếp (Nguồn: dress-fr.techinfus.com)

10. Bộ nồi Smartcook vân đá

Bộ nồi gồm ba sản phẩm có kích thước khác nhau với xuất xứ từ Cộng Hòa Séc. Chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với công nghệ đúc tiên tiến và phủ vân đá chống dính mang lại cho sản phẩm sự chắc chắn, bền bỉ và có thể chế biến được nhiều món ăn ơn. Vung nồi làm từ kính cường lực nên chất lượng cao, an toàn khi sử dụng.  Bộ nồi Smartcook vân đá có thể sử dụng được trên tất cả các loại bếp.

Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ.

Bộ nồi đá nào mà bạn cảm thấy thích thú và phù hợp nhất với gia đình mình? Hãy tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm đó tại Websosanh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu đang có nhu cầu mua một bộ nồi an toàn, chất lượng thì Kitchinox là một thương hiệu uy tín bạn nên tham khảo. Với mục đích giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu cũng như biết được bộ nồi Kitchinox có tốt không, bài viết này Websosanh.vn sẽ đi đánh giá bộ nồi Kitchinox thật khách quan và chi tiết.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!