10 cách phối đồ với áo khoác len cho những ngày thu se lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác len là item được yêu thích nhất trong những ngày mùa thu khi thời tiết chỉ hơi se lạnh và nhiệt độ lên xuống thất thường.

Thời điểm giao mùa khi thời tiết mới chớm lạnh cũng là lúc áo khoác len cho thấy sự hữu dụng của nó. Nếu không có nhiều sự lựa chọn thì áo khoác len mỏng chất liệu mềm mại sẽ phù hợp hơn cả để kết hợp cùng với các chất liệu quần áo mỏng và phụ kiện khác.

Kiểu áo khoác len dài bên ngoài áo len ôm form ngắn như thế này sẽ phù hợp với những ngày nhiệt độ xuống thấp. Chỉ cần kết hợp hai chiếc áo len là đủ để giữ ấm cơ thể vào những ngày mùa đông rét buốt, những kiểu áo len dáng dài đan với form rộng là sự lựa chọn tốt để đi với một chiếc áo len dày dặn nữa ở bên trong.

2.

Kết hợp đơn giản đôi khi lại tốt nhất đối với kiểu áo len dáng suông, quần jeans và boot dài đến đầu gối vừa ấm áp lại đủ lịch sự để bạn có thể đi đến bất cứ đâu. Nếu bạn có những kiểu áo len cổ lọ độ dài trung bình với màu trầm hoặc các màu trung tính như xanh lá mạ, ghi, nâu hay đen trắng cơ bản thì đây chính là một cách kết hợp đồ nên thử ngay.

3.

Áo len có thể kết hợp với váy xòe hoặc các loại chân váy midi một cách duyên dáng. Chỉ cần một chiếc áo len màu trung tính không quá dài và có họa tiết trơn và một chiếc thắt lưng bản nhỏ là bạn có thể kết hợp với hầu hết mọi màu sắc chân váy.

Đừng lo lắng rằng phải mang những kiểu áo dày cộm trong mùa thu đông khiến bạn kém thu hút, kết hợp khéo léo một chiếc áo bralette đen sexy với áo len cổ rộng dáng thụng là đủ để bạn trở nên cực kỳ quyến rũ.

Ngoài kết hợp quen thuộc với quần jeans, áo len khi đi cùng những kiểu quần skinny đen hoặc quần da với họa tiết đính kim loại sẽ tạo một phong cách hoàn toàn mới lạ. Cũng giống như phong cách thời trang đường phố của quần da, khi đi kèm với áo len thì đây là set đồ giữ ấm cơ thể rất tốt trong những ngày dạo chơi ở bên ngoài khi nhiệt độ xuống thấp.

6.

Cổ điển và phong cách tối giản là kết hợp áo len với khăn ống, một đôi boot da màu nâu và vòng tay kim loại. Cách phối màu cho những kiểu thời trang classic đó là các tông màu cơ bản và sự tương phản màu nóng lạnh và các màu đối lập trên bảng vòng tròn màu sắc.

Quần jeans và áo len thông thường sẽ trở nên thời trang hơn khi có những phụ kiện nổi bật như túi xách hoặc một đôi giày có họa tiết màu kim loại.

Với dáng người quả lê hoặc muốn che phần hông lớn thì áo len với áo sơ mi trắng dáng dài để lộ phần cổ áo, vạt áo phía dưới và vài đường khuy là kết hợp đẹp mắt khá phổ biến.

Áo len trắng phù hợp hơn cả với áo sơ mi kẻ caro, kiểu layering này đem lại một phong cách thời trang trẻ trung và năng động hơn so với kiểu kết hợp dịu dàng nữ tính ở trên. Những kiểu áo sơ mi form ôm dáng và có độ dài vừa phải sẽ phù hợp hơn cả.

Vòng cổ dài có thể biến một chiếc áo len trơn dáng dài đơn điệu trở nên cá tính và có điểm nhấn hơn. Vào những ngày trời se lạnh của mùa thu đông thì những kiểu kết hợp áo len mỏng xẻ nhiều vùng cổ và áo len dáng dài mỏng nhẹ vừa đủ để giữ ấm mà vẫn rất thời trang.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!