10 điều có thể bạn chưa biết về Samsung Galaxy Z Fold 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Fold 2 là chiếc điện thoại gập được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ 10 điều về chiếc điện thoại này mà có thể bạn chưa biết.

1. Bạn có thể gập Galaxy Z Fold 2 khoảng 200.000 lần

Nhiều người lo ngại rằng màn hình Galaxy Fold 2 có thể bị lỗi vì nó có màn hình hiển thị linh hoạt. Tuy nhiên, theo Samsung, một người có thể mở và đóng Galaxy Fold 2 hơn 200.000 lần trong vòng đời của nó. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mở và đóng Galaxy Fold 2 cứ sau 15 phút, 24 giờ một ngày mà không dừng lại trong 6 năm.

samsung galaxy z fold 2

 

2. Z Fold 2 hỗ trợ sạc không dây ngược

Galaxy Fold 2 hỗ trợ sạc không dây ngược. Samsung gọi nó là PowerShare không dây. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ nguồn pin của Fold 2 và sạc lại điện thoại hoặc thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây Qi.

3. Galaxy Z Fold 2 có bản lề vượt trội so với Fold thế hệ đầu tiên

Theo nhiều báo cáo, Galaxy Fold 2 có bản lề cập nhật so với Fold thế hệ đầu tiên. Các bản lề hoạt động trơn tru và có thể ở bất kỳ vị trí hoặc góc độ nào. Bản lề không lung lay và không tạo ra bất kỳ âm thanh nào, và không mỏng manh chút nào.

samsung galaxy z fold 2

 

4. Galaxy Z Fold 2 có Sim kép 

Bạn có thể sử dụng sim kép trên Galaxy Fold 2. Điện thoại này hỗ trợ cả nano-SIM và eSIM. ESIM cho phép bạn kích hoạt gói di động từ nhà cung cấp dịch vụ di động của mình mà không cần sử dụng nano-SIM vật lý. Vì vậy, đây là cách bạn có thể sử dụng Sim kép trên Galaxy Fold 2. Kích hoạt eSIM từ nhà cung cấp dịch vụ di động chính của bạn và cài đặt một nano-SIM từ một mạng di động khác. 

5. Galaxy Fold 2 chưa có tính năng chống nước

Thật không may, Galaxy Fold 2 không có khả năng chống thấm nước hoặc chống bụi. Vì vậy, bạn không thể mang điện thoại này ra bãi biển vì các hạt cát nhỏ có thể làm hỏng màn hình nếu nó lọt vào bản lề. 

6. Galaxy Fold 2 không có đài FM

Hầu như tất cả các điện thoại Samsung đều có hỗ trợ đài FM. Đáng tiếc là Fold 2 không được tích hợp đài FM. Đó là một tính năng hay, nhưng không chắc tại sao Samsung lại quyết định không đưa nó vào chiếc điện thoại này.

7. Galaxy Fold 2 không có giắc cắm tai 

Galaxy Fold 2 không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nó chỉ có đầu nối USB 3.1, Type-C 1.0 có thể đảo ngược. Vì vậy, bạn phải mua tai nghe USB Type-C hoặc mua tai nghe không dây từ thị trường mở. Hơn nữa, Samsung không cung cấp bất kỳ tai nghe hoặc miếng đệm tai nào cho Galaxy Fold 2.

samsung galaxy z fold 2

 

8. Galaxy Fold 2 có hỗ trợ 5G 

Mọi chiếc Galaxy Z Fold 2 mà Samsung xuất xưởng đều hỗ trợ 5G. Hơn nữa, Samsung đã hợp tác rất chặt chẽ với Google trong quá trình phát triển chiếc điện thoại này. Google đặc biệt tuyên bố rằng họ đã tinh chỉnh hệ điều hành để nó hoạt động trơn tru trên mạng 5G.

9. Galaxy Fold 2 có lắp sẵn bảo vệ màn hình

Samsung sản xuất mọi điện thoại Z Fold 2 đảm bảo đều được lắp sẵn miếng dán bảo vệ màn hình. Bạn đừng cố gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình này; loại bỏ nó sẽ có thể làm hỏng màn hình. Đồng thời bạn cũng không nên dán thêm một lớp bảo vệ nào khác nữa vì nó sẽ làm hỏng điện thoại của bạn.

samsung galaxy z fold 2

 

10. Galaxy Fold 2 không có khe cắm thẻ nhớ 

Samsung Z Fold 2 không có bất kỳ khe cắm thẻ nhớ SD nào để cắm thẻ nhớ. Mặc dù Fold 2 không có bất kỳ tùy chọn bộ nhớ mở rộng nào, nhưng điện thoại này có đủ bộ nhớ mà người dùng cần. Bởi Fold 2 có hai tùy chọn bộ nhớ cho bạn để lựa chọn, 256GB hoặc 512GB, là quá đủ. Hơn nữa, bạn có thể sao lưu tất cả ảnh của mình vào Google và Microsoft Drive miễn phí. Google cung cấp dịch vụ tải ảnh chất lượng cao không giới hạn lên Google Photos. Vì vậy, bộ nhớ không phải là một vấn đề trên điện thoại này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.