10 kiểu áo khoác len với phụ kiện khiến bạn luôn trẻ trung và ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chiếc áo khoác len trơn và ít họa tiết trở nên bớt đơn điệu, bạn gái có thể kết hợp với phụ kiện như túi xách, vòng cổ hay đơn giản hơn là một đôi giày thể thao.

Áo khoác len là một món đồ dễ đem lại cho bạn gái cảm giác thoải mái vì nó mềm mại hơn các kiểu áo khoác dạ hay các loại áo khoác từ chất liệu đứng và chắn gió khác. Thời điểm giao mùa khi thời tiết mới chớm lạnh cũng là lúc áo khoác len cho thấy sự hữu dụng của nó. Nếu không có nhiều sự lựa chọn thì áo khoác len mỏng chất liệu mềm mại sẽ phù hợp hơn cả với các chất liệu quần áo mỏng khác.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và năng động thì kết hợp áo khoác dạ và giày slip on hoặc sneaker sẽ tăng thêm sự thoải mái và nhiều năng lượng.

Áo khoác len tuy dễ mặc và thoải mái nhưng nó lại có nhược điểm khiến bạn gái còn băn khoăn khi lựa chọn như kích thước oversize và không có khuy áo. Bạn gái có thể mang thêm một chiếc đai nhỏ để cố định phần eo giúp giữ ấm cơ thể và trông gọn gàng, tôn dáng hơn.

Quần jeans trắng dễ mặc và tôn dáng nhưng lại dễ biến màu và nhìn rõ vết sờn cũ trên bề mặt vải. Cách tận dụng tuyệt vời chiếc quần trắng không còn mới là kết hợp với các kiểu áo dáng dài, áo khoác len và áo len bên trong như thế này.

Một đôi giày cao gót đáng yêu cùng với quần skinny jeans, váy có họa tiết đính cúc sẽ khiến áo khoác len có vẻ thông thường trở nên thời trang và lịch sự hơn rất nhiều.

Áo khoác len có thể phù hợp với mùa xuân hoặc mùa thu hơn là mùa đông, một chiếc khăn mỏng cũng là phụ kiện hợp lý trong thời tiết se lạnh, với kiểu dáng suông và màu sắc trơn đơn điệu phong cách thời trang classic với áo dài tay kẻ sọc sẽ khiến bạn gái trở nên cá tính hơn nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn cho những buổi hẹn.

Áo len khoác bên ngoài với phom rộng thùng thình và kiểu dáng đơn điệu đôi khi khiến bạn trở nên mờ nhạt, tuy nhiên cách đơn giản để trông có sức sống hơn đó là xỏ một đôi giày thể thao màu sắc hay một chiếc khăn choàng kẻ caro to bản.

Nếu bạn muốn khoe đôi chân thon dài với một chiếc quần skinny họa tiết hoa xinh xắn thì đừng quên sự kết hợp với áo khoác chất liệu len thô, nó vừa giữ ấm cho cơ thể lại có thể khoe trọn đôi chân dài miên man.

Thời điểm giao mùa khi thời tiết mới chớm lạnh cũng là lúc áo khoác len cho thấy sự hữu dụng của nó. Nếu không có nhiều sự lựa chọn thì áo khoác len mỏng chất liệu mềm mại sẽ phù hợp hơn cả với các chất liệu quần áo mỏng khác.

Áo phông dài tay và áo len mỏng cũng không đủ ấm khi thời tiết chuyển lạnh thì áo khoác len chính là sự lựa chọn phù hợp, một đôi bốt dài đến đầu gối sẽ khiến bạn trông thời trang và ấm áp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!