10 máy tính bảng có thời lượng pin "trâu" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những chiếc máy tính bảng bên cạnh việc sở hữu màn hình hiển thị tốt và cấu hình mạnh mẽ thì thời lượng pin của chúng cũng hết sức quan trọng

Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng có thời lượng pin lâu dài sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm việc, lướt web, chơi game cũng như xem phim. Dưới đây là danh sách những chiếc máy tính bảng có thời lượng pin lâu nhất hiện nay. Tất cả chúng đều có thời gian hoạt động tối thiểu là 8 giờ trong thử nghiệm duyệt web liên tục bằng wifi với độ sáng màn hình ở mức 150 nits.

1. LG G Pad 10.1

LG G Pad 10.1 hiện đang là chiếc máy tính bảng đứng đầu danh sách này với viên pin 8.000 mAh đem đến gần 14 giờ hoạt động liên tục cho một lần sạc. Ngoài ra, máy còn được trang bị cấu hình khá ổn với màn hình 10.1 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, Ram 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD giúp tăng dung lượng thêm 32GB. Thêm vào đó tính năng QPair 2.0 cho phép G Pad kết nối với các thiết bị Android khác một cách dễ dàng qua Bluetooth.

2. Lenovo Yoga Tablet 10 HD+

Lenovo Yoga Tablet 10 HD+

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách này là chiếc Lenovo Yoga Tablet 10 HD + với thời gian sử dụng đo được là 13 giờ 01 phút. Yoga Tablet 10 HD + nổi bật với chân đế có thể điều chỉnh theo dạng bản lề cho phép người dùng có thể dựng máy tính bảng lên để trình chiếu và xem phim tốt hơn.

3. Lenovo Yoga Tablet 2

Lenovo Yoga Tablet 2

12 giờ 37 phút đó chính là thời gian hoạt động của Yoga Tablet 2 cho một lần sạc đầy pin. Cũng giống như Yoga Tablet 10 HD+ phần chân đế của Yoga Tablet 2 được thiết kế độc đáo cho phép người dùng có thể sử dụng máy với 4 chế độ khác nhau. Một điểm nổi bật khác đó chính là bộ loa stereo lớn sử dụng công nghệ âm thanh Wolfson Master HiFi và âm thanh vòm Dolby mang đến những âm thanh trung thực để có những giờ phút giải trí tuyệt vời.

4. LG G Pad 7

LG G Pad 7

LG G Pad 7 màn hình IPS độ phân giải 1280 x 800, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin 4.000 mAh giúp G Pad 7 có thể hoạt động tốt trong 11 giờ 18 phút cho một lần sạc đầy.

5. Apple iPad mini 2

Apple iPad mini 2

iPad mini 2 nổi bật với màn hình Retina 7.9 inch sắc nét độ phân giải 2.048 x 1.536 px và bộ vi xử lý A7- 64 bit mạnh mẽ của Apple. iPad mini 2 có thể duyệt web thông qua wifi liên tục trong 11 giờ 6 phút.

6. Amazon Fire HDX 8.9

Amazon Fire HDX 8.9

Fire HDX 8.9 sử dụng màn hình 8.9 inch tấm nền IPS siêu nét, độ phân giải 2560 x 1600 pixels, 339ppi cùng với công nghệ mới có thể tái hiện 100% dải màu sRGB. Thời lượng sử dụng pin trên Amazon Kindle Fire HDX 8.9 rất tuyệt vời. Amazon hứa hẹn lên đến 10 giờ liền sử dụng tổng hợp. Thậm chí trong thử nghiệm duyệt web thông qua wifi, Fire HDX 8.9 hoạt động lên tới 10 giờ 19 phút.

7. Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Galaxy Note Pro 12.2 được Samsung ra mắt với thiết kế tinh tế mang trong mình cấu hình mạnh mẽ có thể phục vụ tốt nhu cầu làm việc ở cường độ cao nhờ bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5420 và hỗ trợ Ram lên đến 3 GB. Với một màn hình lớn và cấu hình cao nhưng bạn vẫn có thể yên tâm về thời lượng pin của máy, Note Pro 12.2 được trang bị pin lên đến 9.500 mAh giúp máy hoạt động tốt trong 9 giờ 32 phút

8. Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2

Mang dấu ấn từ Sony, Xperia Z2 Tablet là chiếc máy tính bảng hiếm hoi trên thị trường hiện nay có khả năng chịu nước cùng với đó là độ bền ấn tượng. Không chỉ có thế, chiếc máy tính bảng 10 inch mỏng manh này có thời lượng pin tương đương với Note Pro 12.2 của Samsung. Với 9 giờ 30 phút hoạt động liên tục, Xperia Z2 Tablet là chiếc máy tính bảng thích hợp để bạn sử dụng mỗi khi đến bể bơi.

9. Apple iPad Air 2

Apple iPad Air 2

Một chiếc máy tính bảng khác đến từ gã khổng lồ Apple, iPad Air 2 tự hào là chiếc máy tính bảng có thiết kế tuyệt đẹp đi kèm với hiệu suất làm việc mạnh mẽ nhờ chip xử lý A8X xây dựng dựa trên kiến trúc 64 bit. Việc sử dụng chip xử lý A8X trên iPad Air 2 còn rất tiết kiệm pin và tỏa ít nhiệt, mang đến thời gian hoạt động 9 giờ 20 phút cho mỗi lần sạc.

10. Dell Venue 11 Pro

Dell Venue 11 Pro

Dell Venue 11 Pro là một chiếc máy tính bảng chạy Windows 8.1 sở hữu vẻ bề ngoài chắc chắn và thời lượng pin kéo dài 8 giờ hoạt động cho một lần sạc. Khi đính kèm Venue 11 Pro vào dock bàn phím bạn sẽ có một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn và đặc biệt là nó sẽ giúp bạn có tới 15 giờ 40 phút hoạt động.

Màn hình 10.8 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel của Venue 11 Pro cho chất lượng hình ảnh khá tốt và màu sắc rực rỡ. Với vi xử lý lõi tứ Atom Z3770 tốc độ 2.4 GHz và 2 GB RAM, máy có thể chạy các tác vụ văn phòng thông thường một cách khá mượt mà.

Đức Tiến

Theo laptopmag

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

Hôm nay 19/6, Smartphone đầu tiên, Fire Phone, của Amazon ra mắt và được nhiều người kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký đối với dòng sản phẩm iPhone của Apple. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, Apple chẳng có lý do gì phải sợ smartphone mới của Amazon.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!