10 mũ bảo hiểm hình thú dễ thương cho người lớn, trẻ em giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nghĩ đến mũ bảo hiểm hình thú chắc hẳn các bạn sẽ cho rằng đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Bạn nghĩ thế nào khi người lớn cũng đội những chiếc mũ này? Cùng xem qua những sản phẩm dưới đây để thay đổi cách nhìn nhé!

1. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro X155 hình thú chuẩn Quatest 4 freesize

Mũ bảo hiểm hình con vật 3/4 XPro X155 với nhiều hình thù độc đáo, ngộ nghĩnh, đáng yêu như khủng long, gấu Brown, heo hồng… được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đây là dòng mũ bảo hiểm ¾ che tai, có vỏ được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực và va đập tốt. Mũ đạt tiêu chuẩn Quatest 4 và chỉ có 1 size duy nhất dùng chung cho cả nam và nữ. Thời hạn bảo hành của mũ XPro X155 là 12 tháng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 303.000đ

Mũ bảo hiểm ¾ hình thù ngộ nghĩnhMũ bảo hiểm ¾ hình thù ngộ nghĩnh

2. Mũ bảo hiểm nửa đầu hình thú XPro X135

Dòng mũ bảo hiểm nửa đầu gọn gàng XPro X135 với thiết kế trẻ trung dễ thương, nhiều hình thù như Doraemon, gấu vàng, gấu Brown… Mũ có trọng lượng 0,5kg và chỉ có 1 size dành cho người có vòng đầu từ 53 đến 58cm. Mũ có vỏ là nhựa ABS chịu lực, xốp chống chấn dày bảo vệ an toàn vùng đầu khi va chạm. Mũ sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng Quatest 4 và được bảo hành 12 tháng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Giá bán tham khảo: 274.000đ

3. Mũ bảo hiểm XPro X100

Mũ bảo hiểm thể thao không kính XPro X100 hình cá mập nhiều size là sản phẩm có cả size cho người lớn và trẻ nhỏ. Các bạn có thể mua mũ đồng bộ cho cả gia đình. XPro X100 hình cá mập có thiết kế nửa đầu với hình dáng đầu cá có vây ngộ nghĩnh bắt mắt. Mũ được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, bên trong có trang bị lớp mút nhẹ, chịu lực, chống va đập. Mũ còn được thiết kế các lỗ thông khí giúp người dùng không bị bí khi đội.

Giá bán tham khảo: 169.777đ

4. Mũ bảo hiểm NTMax

Mũ bảo hiểm NTMax kèm kính phi công hình con rùa màu đen có kiểu dáng không khác gì một chiếc mũ thông thường. Phía trên mũ là họa tiết một chú rùa ôm đang ôm trọn chiếc đầu của bạn. Mũ được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu nhựa ABS tiêu chuẩn; lớp xốp bên trong lòng mũ dày, chống sang chấn và chịu lực tốt. Vải lót của mũ là vải thấm mồ hôi, có lớp mút êm ái và thoáng khí cho người dùng. Dây mũ dài có thể điều chỉnh theo kích cỡ của mặt. Những người có vòng đầu từ 53 đến 59cm đều có thể đội được chiếc NTMax này.

Giá bán tham khảo: 199.000đ

5. Mũ bảo hiểm XPro X100

Xpro X100 có nón bảo hiểm hình con gấu nhiều màu và size từ người lớn đến trẻ nhỏ để cho bạn lựa chọn. Mũ có xuất xứ từ Việt Nam với thời hạn bảo hành 12 tháng. Mũ bảo hiểm nửa đầu thể thao XPro X100 hình gấu có lớp lót EPS bền chắc, hạn chế lực tác động lên đầu khi bị va đập. Chất liệu vỏ ngoài của mũ là PVC an toàn, bền bỉ. Trọng lượng mũ chỉ 390g rất nhẹ nhàng, dễ chịu khi đội lên đầu. XPro X100 hình gấu là dạng mũ ½ rất thoải mái và năng động.

Giá bán tham khảo: 166.777đ

6. Mũ bảo hiểm thể thao nửa đầu hình khủng long

Đến từ thương hiệu BOPA của Việt Nam, chiếc mũ khủng long xanh này là mũ bảo hiểm hình thú rất cá tính và thu hút ánh nhìn. Mũ có trọng lượng khoảng 0,5kg, có thiết kế nhiều lỗ thoáng khí không gây bí khi đội, giảm mồ hôi và giữ cho đầu tóc thoáng mát.  Mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Lớp lót bằng xốp EPS cao cấp nguyên khối, độ dày đảm bảo giúp hạn chế tối đa lực tác động lên đầu người đội. Độ hoàn thiện của sản phẩm rất tốt, tạo cảm giác chuyên nghiệp và yên tâm khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ

Mũ bảo hiểm ½ hình cá mậpMũ bảo hiểm ½ hình cá mập

7. Mũ bảo hiểm nửa đầu X135 free size hình thú

Nếu tìm nón bảo hiểm hình con heo các bạn có thể tham khảo mẫu X135. Được sản xuất tại Việt Nam bởi thương hiệu OEM, X135 có chất lượng đạt chuẩn QUATEST 4. Mũ có trọng lượng khoảng 550 gr và chỉ có 1 size duy nhất cho vòng đầu từ 53 đến 58cm. Vỏ mũ được sản xuất bằng 100% nhựa ABS chính phẩm nên rất bền chắc và an toàn cho sức khỏe. Lớp xốp chống chấn EPS dày nguyên khối đảm bảo vệ tốt vùng đầu của người dùng. Quai mũ được làm từ dây dù rất dai, có thể tùy chỉnh độ dài rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 278.000đ

8. Mũ bảo hiểm 3/4 Pikachu

Pikachu là một nhân vật vô cùng nổi tiếng đáng yêu với màu vàng rực rỡ bắt mắt. Mũ bảo hiểm 3/4 Pikachu cũng vì thế mà được nhiều bạn trẻ săn đón. Mẫu mũ Pikachu này có vỏ bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực tốt và màu sắc nét. Lớp lót của mũ bằng xốp EPS nguyên khối cùng thiết kế ¾ ôm trọn đầu và tai người đội, hoàn toàn chắc chắn. Dây đeo của mũ là dây dù cao cấp có độ bền cao, không dễ đứt. Mũ được sản xuất tại Việt Nam và đảm bảo tiêu chuẩn Quatest 4 về chất lượng.

Giá bán tham khảo: 149.000đ

9. Mũ bảo hiểm hình thú EMOJI

Đến từ thương hiệu BOPA Việt Nam, mũ hình EMOJI là dạng mũ ½ có hình rất trẻ trung. Dòng mũ này có cả mẫu mũ bảo hiểm hình con vịt hợp thị hiếu của các bạn trẻ bây giờ. Mũ chỉ có 1 size duy nhất dùng chung cả nam và nữ. Tương tự như các sản phẩm khác, mũ bảo hiểm hình EMOJI cũng có cấu tạo gồm vỏ ngoài bằng nhựa ABS và lớp xốp EPS chịu lực bên trong. Khóa của mũ được thiết kế tiện lợi dễ đóng mở, dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài phù hợp với khuôn mặt người dùng,

Giá bán tham khảo: 99.000đ

10. Mũ bảo hiểm RockBros 3D

Với hình đầu khủng long vô cùng bắt mắt, mũ bảo hiểm RockBros 3D vô cùng thu hút ánh nhìn của trẻ em và các thanh niên. Mũ có size đầu từ 49 đến 53cm, những bạn có vòng đầu nhỏ có thể “bon chen” được. Trọng lượng của mũ rất nhẹ chỉ 250gr, được làm bằng nhựa PC và lớp xốp lót EPS đảm bảo an toàn.

Giá bán tham khảo: 480.000đ

Mũ Bảo Hiểm RockBros 3DMũ Bảo Hiểm RockBros 3D

Mũ bảo hiểm hình thú là lựa chọn mới mẻ dành cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!