10 nồi hấp xôi inox tốt nhất đa năng tiện dụng chống dính giá từ 350k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi hấp là một trong những đồ dùng nhà bếp khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc nồi hấp đúng công năng là điều khó khăn với các bà nội trợ. 10 gợi ý nồi hấp xôi inox tốt nhất trên thị trường dưới đây sẽ giúp các chị em có sự lựa chọn ưng ý.

1. Nồi hấp inox Elmich EL3360

Sản phẩm nồi hấp inox Elmich EL3360 là một trong những gợi ý lý tưởng với đa số thắc mắc nồi hấp xôi inox loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nồi được làm từ chất liệu inox không gỉ, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nồi có thiết kế và cấu trúc với 5 lớp đáy nên cho khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt nhất. Nhờ đặc điểm này mà bạn hấp thức ăn được nhanh chín hơn giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. Bên cạnh có nồi cũng có thể được sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau.

Cách chọn nồi hấp xôi inox đảm bảo về chất lượng thì tiêu chí thương hiệu rất đáng quan tâm. Theo đó, bởi đến từ thương hiệu Elmich là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Séc tốt nhất hiện nay nên sản phẩm của hãng hoàn toàn đáng để bạn yên tâm lựa chọn.

Giá tham khảo 1.499.000đ.

Elmich EL3360

2. Bộ nồi hấp inox Kangaroo KG871

Kangaroo là thương hiệu đồ điện tử và gia dùng nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm chất lượng trong đó có các dòng nồi hấp xôi inox. Bộ nồi hấp inox Kangaroo KG871 được làm từ chất liệu từ chất liệu inox 304 cao cấp với thiết kế sáng bóng và dày nên tạo sự chắc chắn cho sản phẩm. Chiếc nồi hấp này sẽ giúp bà nội trợ chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng nhất cho gia đình của mình.

Giá tham khảo: 860.000đ.

Những đặc điểm của nồi hấp của hãng Kangaroo

3. Nồi hấp inox 2 tầng Hoàng Gia 

Dòng sản phẩm nồi hấp 2 tầng Hoàng Gia 30cm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất tại Việt Nam. Nguyên liệu chế tạo là inox cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về nên đảm bảo nồi bền chắc và không bị gỉ theo thời gian sử dụng. Bộ nồi bao gồm 2 nồi 2 đáy và 1 xửng hấp cực kỳ tiện lợi nên giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn trong 1 chiếc nồi. Bạn cũng có thể sử dụng nồi này trên bất kỳ loại bếp nào.

Giá tham khảo: 652.500đ.

Nồi hấp inox 2 tầng Hoàng Gia

4. Nồi hấp inox Goldsun vung kính GE05-2303

Goldsun cũng là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng chất lượng tại Việt Nam hiện nay. Bộ 2 nồi hấp inox Goldsun GE05-2303 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Vung kính được từ chất liệu inox cao cấp cực kỳ bền đẹp. Nồi cũng có thiết kế rất bắt mắt và thuận tiện cho người dùng. Sản phẩm này có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hấp và luộc trên nhiều loại bếp khác nhau.

Giá tham khảo 349.000đ.

Goldsun GE05-2303

5. Nồi inox 1 đáy Sato ST01-30H 

Chiếc nồi hấp này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp hiện nay. Nồi được làm chất liệu inox cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Nồi inox 1 đáy Sato ST01-30H cũng có đi kèm theo xửng hấp thuận tiện cho bà nội trợ chế biến các món ăn gia đình hằng ngày. Chiếc nồi hấp xôi inox này có thể sử dụng được trên bếp gas, hồng ngoại hay cả bếp từ.

Giá tham khảo 724.000đ.

6. Xửng hấp Nordic Sense

Với thiết kế cực kỳ đơn giản từ chất liệu inox 304 và nhôm nguyên chất xửng hấp Nordic Sense 24cm đảm bảo nồi không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Chất liệu của nồi cũng giúp cho nồi hấp truyền nhiệt và giữ nhiệt một cách tối ưu nhất giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh. Nồi có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội đó nhiều người dùng cũng hay có thắc mắc liệu nồi hấp xôi inox giá bao nhiêu có quá mắc hay không? Tuy nhiên giá sản phẩm này rất dễ chịu và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 549.000đ.

Xửng hấp của Nordic Sense cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn

7. Nồi hấp Fivestar 3D

Một sản phẩm nồi hấp khác mà bà nội trợ có thể tham khảo mua và sử dụng trong căn bếp của mình đó chính là nồi hấp Fivestar 3D 24cm. Thân nồi được làm từ chất liệu inox cao cấp và không gỉ đảm bảo sức khỏe người dùng an toàn. Bên cạnh đó nắp nồi được làm từ kính cường lực cực kỳ bền chắc, nhờ thiết kế trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến. Xửng hấp thiết kế có lỗ thoát hơi rộng nên giúp thức ăn nhanh chín và chín đều hơn.

Giá tham khảo: 410.000đ.

Nồi Fivestar 3D

8. Xửng hấp Zwilling Plus

Xửng hấp này có thiết kế trang nhã và có độ bóng sáng cao nên giúp bạn cảm thấy yêu thích hơn trong quá trình chế biến thức ăn. Tay cầm của xửng cũng được thiết kế chắc chắn và có khả năng cách nhiệt tốt. Xửng hấp Zwilling Plus xuất xứ Đức dễ dàng vệ sinh kể cả với máy rửa chén.

Giá tham khảo: 1.672.110đ.

Nồi Zwilling Plus

9. Nồi hấp điện Philips HD9125

Chiếc nồi hấp điện này có dung tích lên đến 9 lít với 3 tầng hấp khác nhau nên giúp bà nội trợ chế biến được nhiều món ăn hơn trong một lần cắm điện. Sản phẩm cũng có chức năng hẹn giờ cực kỳ tiện lợi. Nhiều bà nội trợ cũng cảm thấy ngại mua khi chưa biết cách sử dụng nồi hấp xôi inox bằng điện này. Tuy nhiên nồi hấp điện Philips HD9125 cực kỳ dễ sử dụng, chỉ cần bạn cho thực phẩm vào các tầng hấp đậy kín rồi cho nước vào và cắm điện là nồi tự hoạt động theo cơ chế như nồi hấp thông thường.

Giá tham khảo: 1.485.000đ.

10. Máy hấp thực phẩm Magic Korea A64

Máy hấp thực phẩm Magic Korea A64 bằng điện cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. Với thiết bị này có thể giúp bạn hấp và hâm được các loại thức ăn bằng hơi nước một cách tiện lợi nhất. Với thiết kế 2 tầng cùng dung tích lên đến 5 lít nên giúp bạn có thể chế biến được lượng thức ăn lớn.

Giá tham khảo: 379.000đ.

Với chiếc máy hấp này bạn có thể tha hồ chế biến nhiều món ăn ngon hấp dẫn

Ngoài nồi hấp xôi inox, bạn cũng có thể tận dụng nồi cơm điện nhà mình với bí kíp nấu xôi ngon dẻo bằng nồi cơm điện một cách dễ dàng. Tuy nhiên, những chiếc nồi hấp thực phẩm đa năng với những ưu điểm có được chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn chế biến thêm được nhiều món ăn phong phú và cực kỳ bổ dưỡng cho gia đình thân yêu của mình nên việc sắm em nó về cũng rất nhiều lợi ích đấy nhé, bạn đừng bỏ qua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!