10 tai nghe tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với một số người, 5 triệu đồng là rất nhiều và chi tiêu số tiền đó có thể khó nuốt. Tuy nhiên, bằng cách mua tai nghe trong tầm giá này, bạn sẽ có được một cặp đáng tin cậy sẽ phục vụ bạn trong nhiều năm. Đó là một khoản đầu tư tốt mà bạn sẽ không hối tiếc.

1. Philips Fidelio X2HR

Philips Fidelio X2HR là tai nghe mở sau cực kỳ thành công, được nhiều người dùng khen ngợi về chất lượng âm thanh tuyệt vời và sự thoải mái của chúng. Điều thứ hai là do miếng đệm tai nghe êm ái của chúng đảm bảo khả năng thở.

Một điểm nổi bật khác là chất lượng xây dựng. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều nhựa trên những thứ này. Thay vào đó, bạn có cấu trúc bằng kim loại với khung được bao phủ bằng vải nỉ. Băng đô treo có thể tự điều chỉnh để độ vừa vặn luôn hoàn hảo.

Nhờ trở kháng thấp, chúng rất dễ lái. Bạn có thể sử dụng chúng ngay từ điện thoại thông minh của mình. Nếu cáp bị đứt, bạn có thể thay thế bằng cáp mới.

Mặc dù hở lưng, âm trầm của họ vẫn hiện diện với số lượng thỏa mãn. Rất may, nó tránh xa âm trung, mượt mà và không mỏi. Bạn có thể nói điều tương tự về âm bổng. Các soundstage là trông đẹp mắt rộng rãi, làm cho những tai nghe tuyệt vời cho tất cả mọi thứ từ âm nhạc, chơi game, và phim ảnh.

2. Jabra Elite Active 75t

Tai nghe in-ear này không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào để giữ cố định trong tai bạn. Do được thiết kế tiện dụng nên chúng rất thoải mái khi đeo mà không gây đau ngay cả khi nghe lâu. Các khuyên tai đạt khá sâu, đảm bảo cách ly tiếng ồn thụ động tuyệt vời .

Vỏ ngoài rất chắc chắn, với xếp hạng IP57 (IPX7) về khả năng chống nước và bụi. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngâm chúng trong mồ hôi hoặc rửa chúng dưới vòi nước mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Elite Active 75t đi kèm với một ứng dụng di động hữu ích, nơi bạn có thể thay đổi điều khiển của mình, chơi với bộ cân bằng âm thanh, bật chế độ nhận biết HearThrough và tìm tai nghe bị mất.

Vì chúng được thiết kế cho thể thao nên chúng nghiêng về âm thanh trầm. Tuy nhiên, bạn có thể chế ngự nó bằng ứng dụng. Nhìn chung, nó mạnh mẽ và cung cấp một tiếng vang tốt. Dải âm trung hơi lõm xuống nhưng đủ chi tiết để nổi bật, với âm bổng có đặc điểm tương tự.

3. Audio-Technica ATH-M50xBT

Cấu trúc hoàn toàn bằng nhựa không tạo ra độ cứng, nhưng chúng có thể tồn tại khá nhiều khi bị lạm dụng. Những chiếc tai nghe kín lưng này được sản xuất cho phòng thu, nơi chúng được quăng quật rất nhiều.

Tuy nhiên, tai nghe Bluetooth mới hỗ trợ kết nối không dây và phù hợp hơn với những người đi làm và nhân viên văn phòng không thích dây. Chụp tai xoay và thu gọn để tiết kiệm không gian trong túi.

Bạn nhận được thời lượng pin dài, với 40 giờ cho mỗi lần sạc, thời lượng này sẽ kéo dài ít nhất vài ngày. Nếu hết pin, bạn vẫn có thể cắm chúng qua cáp đi kèm. Nó có điều khiển tích hợp để thuận tiện.

Rất may, Audio-Technica đã bao gồm cả AAC và aptX trong số codec Bluetooth , vì vậy bạn có thể mong đợi âm thanh tuyệt vời trên cả Android và iOS. Nói về âm thanh, những chiếc tai nghe này có hình chữ V , với âm trầm mạnh mẽ và âm cao giòn. Chúng thật thú vị khi lắng nghe trong khi cũng đóng gói rất nhiều chi tiết.

4. 1MORE Quad Driver

1MORE Quad Driver là màn hình in-ear được làm đẹp mắt với vỏ nhôm tạo cảm giác cao cấp cho cả tay và tai. Ngay cả cáp cũng trông rất ngầu với dây xoắn và điều khiển từ xa nội tuyến bằng nhôm.

Để đảm bảo vừa vặn tối ưu, bạn có 9 cặp khuyên tai bên trong hộp. Bạn nhận được nút tai bằng silicon và mút hoạt tính với các kích cỡ khác nhau.

Giống như nhiều sản phẩm 1MORE, chúng cũng được điều chỉnh bởi kỹ sư âm thanh từng đoạt giải Grammy Luca Bignardi.

Với tối đa 4 trình điều khiển, mỗi trình điều khiển xử lý tần số riêng của chúng, bạn có thể mong đợi chất lượng âm thanh tuyệt vời trên bảng. Những thứ này có thể tạo ra một âm trầm mạnh mẽ, ầm ầm với những âm cao lấp lánh, chi tiết. Các trình điều khiển phần ứng cân bằng được biết đến với âm thanh được kiểm soát rất tốt và bạn có thể nghe thấy nó.

5. Skullcandy Crusher Evo

Đây chủ yếu là những chiếc tai nghe bằng nhựa với phần đầu và miếng đệm tai bằng nhựa dẻo, khá phổ biến ở những chiếc tai nghe không dây. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng nhiều về độ bền của chúng vì chúng cảm thấy chắc chắn và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Miếng đệm tai nghe dày mang lại sự thoải mái cần thiết khi nghe kéo dài. Nếu bạn muốn mang chúng đi du lịch, hãy gấp chúng lại để tiết kiệm không gian trong balo. Skullcandy cũng bao gồm một túi đựng mát mẻ.

Hơn nữa, Crusher Evo đi kèm với một ứng dụng đồng hành để bạn cá nhân hóa âm thanh và kiểm tra phần trăm pin. Loại thứ hai sẽ kéo dài cho bạn 41 giờ ấn tượng cho mỗi lần sạc, có nghĩa là bạn không phải tiếp cận với bộ sạc trong nhiều ngày.

Cân bằng và sạch sẽ đáng ngạc nhiên nếu bạn trượt thanh trượt âm trầm xuống mức tối thiểu. Nếu không, tai nghe sẽ trở thành một loa siêu trầm, làm hài lòng cả những basshead khó tính nhất.

6. Sennheiser HD 599

Bạn có thể thích hoặc ghét thiết kế, nhưng chúng rất thoải mái khi mặc . Chia sẻ chụp tai được thiết kế tương tự như phần còn lại của gia đình HD, 599 đi kèm với miếng đệm tai nghe lớn. Miếng đệm lót tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da của bạn trong nhiều giờ nghe.

Velour cũng rất tốt cho luồng không khí vì bạn không muốn tai mình trở nên quá nóng và đổ mồ hôi. Nhờ thiết kế hở lưng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng thở.

Giống như với nhiều tai nghe dòng HD, bạn có thể thay thế hầu hết mọi thứ. Nếu miếng đệm tai nghe bị mòn và cứng , bạn có thể tìm sản phẩm thay thế chính hãng hoặc của bên thứ ba trực tuyến.

Như đã nói bởi Sennheiser, đây là những bước đầu tiên bước vào thế giới audiophile. Chúng mang lại âm thanh ấm áp, mạnh mẽ với dải trung mượt mà, tươi tốt. Ngay cả một chút tấm màn che của Sennheiser cũng có mặt, điều này làm cho âm nhạc nghe rất thư giãn, mặc dù hơi kém hấp dẫn. Tầng cao thông thoáng và không có tiếng ồn.

7. GRADO SR125e

Chúng cực kỳ nhẹ và tương đối nhỏ. Miếng đệm tai bằng bọt dày đặc nằm yên trên tai bạn mà không tạo ra quá nhiều áp lực. Ngoài ra, chụp tai có thể xoay hoàn toàn và được kết nối bằng dây không thể tháo rời. Cáp khá dày và bền, rất hữu ích nếu bạn thường xuyên chạy qua ghế.

Nhìn tổng thể có thể không có chất lượng tốt, nhưng chúng thực sự cứng cáp và linh hoạt. Bạn sẽ rất khó để phá vỡ chúng. Chúng đi kèm với đầu nối 3,5mm, với bộ chuyển đổi 6,3mm đi kèm trong hộp.

Mức độ chi tiết của tai nghe rất ấn tượng. Âm thanh rất sống động và thoáng mát, kiểm soát tốt trên toàn dải tần. Chúng nhẹ về âm trầm, nhưng điều đó là bình thường đối với tai nghe hở lưng. Âm trường cũng là một trong những điểm nổi bật ở đây, khiến chúng trở nên tuyệt vời để nghe các bản ghi âm trực tiếp.

8. Razer Opus

Razer muốn sản xuất tai nghe cho những người đi làm cũng thích chơi game tại nhà. Đó là lý do tại sao Opus có một số tính năng thú vị. Một trong số đó là tính năng khử tiếng ồn chủ động , hoạt động khá tốt trong việc ngăn chặn tiếng ồn xung quanh.

Razer cũng bao gồm các cài đặt trước EQ mà họ đã thực hiện với sự hợp tác của THX . Các cài đặt trước này hướng đến chơi game vì chúng khuếch đại các âm thanh cụ thể như giọng nói, tiếng bước chân và hiệu ứng trò chơi.

Thời lượng pin là rất tốt cho một tai nghe kích thước đầy đủ, đo được là 25 giờ khi bật ANC. Nếu định đi làm bằng những thứ này, bạn cũng có thể bật Nhận thức về môi trường xung quanh để khuếch đại môi trường xung quanh.

Tai nghe khử tiếng ồn Opus được cân bằng một cách đáng ngạc nhiên với một chút va đập ở âm trầm phụ để tạo ra tiếng ầm ầm. Để có độ chính xác về vị trí tốt hơn, bạn có thể kích hoạt cấu hình âm thanh Độ rõ nét nâng cao, giúp tăng độ cao và chi tiết trong trò chơi.

9. Jaybird Vista

Tai nghe nhét tai không dây thực sự của Jaybird Vista mang đến sự thoải mái và ổn định tuyệt vời nhờ các vây tai bám chặt vào tai bạn. Cả vỏ và chồi đều có bề ngoài bằng cao su với lớp hoàn thiện mềm mại, tạo cảm giác cao cấp.

Vista không nói đùa khi nói đến độ bền. Họ tự hào về xếp hạng IPX7, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể nhấn chìm họ. Đây cũng là tai nghe không dây thực sự đầu tiên đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G , đảm bảo chống rơi và chống sốc.

Thời gian chơi không ấn tượng, nhưng thời lượng pin 6 giờ là đủ cho một buổi tập luyện kéo dài. 10 giờ nữa đang chờ trong hộp sạc.

Chất lượng âm thanh thực sự ấn tượng khi bạn tinh chỉnh nó trong ứng dụng di động. Bạn có thể điều khiển bộ cân bằng để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo của âm trầm, âm trung và âm cao. Tuy nhiên, bất kể bạn làm gì, cấp thấp vẫn đẹp và mạnh mẽ, với độ lấp lánh tốt ở phía trên.

10. Beyerdynamic DT 990 PRO

Tai nghe Beyerdynamic DT được biết đến là mạnh mẽ và DT 990 PRO cũng không khác. Chúng được làm bằng chụp tai bằng nhựa cứng và băng đô kim loại có đệm da. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm.

Để đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho các phiên phòng thu kéo dài, miếng đệm tai nghe có một lớp bọt dày được bao phủ bởi khóa dán. Loại thứ hai cũng cung cấp khả năng thở, ngăn không cho nhiệt đọng lại trong cốc.

Nếu bạn định sử dụng những thứ này trong phòng thu, bạn sẽ rất vui khi biết rằng cáp không thể tháo rời nhưng nó rất dày và bền.

Đó là tất cả về chi tiết và cách nhận ra sai sót trong hỗn hợp. Những chiếc tai nghe này thật tuyệt vời cho điều đó trong khi cũng có âm thanh tuyệt vời để sử dụng thông thường. Âm trường của chúng khá rộng rãi và thoáng đãng nhờ phần treble được đẩy mạnh. Sau này giới thiệu một số sibilance.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!