10 ứng dụng lưu trữ tốt nhất cho thiết bị Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lưu trữ và quản lý tài liệu là một trong những nhu cầu cần thiết không chỉ với người dùng máy tính, mà còn cả với những người sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng

Lưu trữ và quản lý tài liệu là một trong những nhu cầu cần thiết đối với nhiều người dùng, giúp bạn có thể lưu dự phòng các tập tin, hình ảnh hay tài liệu tránh bị mất khi có sự cố. Dưới đây là tổng hợp 10 ứng dụng lưu trữ và quản lý dữ liệu tốt nhất cho Android mà bạn nên sử dụng.

pCloud

pCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây khá thú vị, mang đến cho người dùng 20 GB không gian bộ nhớ.

Giao diện ứng dụng pCloud

Giao diện ứng dụng pCloud

Bạn cũng có thể thoải mái chia sẻ tập tin với bất cứ ai trên thế giới thông qua pCloud đồng thời thiết lập mức độ truy cập dữ liệu đối với từng người cụ thể để có thể dễ dàng quản lý thông tin của mình.

Mediafire

Ứng dụng Mediafire giúp bạn lưu trữ mọi thứ

Ứng dụng Mediafire giúp bạn lưu trữ mọi thứ

Mediafire là cái tên khá quen thuộc với nhiều người dùng internet thường xuyên phải chia sẻ hoặc lưu giữ tập tin. Ứng dụng này cung cấp không gian lưu trữ miễn phí từ 12 GB lên đến 50 GB. Người dùng cũng có thể thiết lập chế độ tự động sao lưu hình ảnh và video trên Mediafire.

SurDoc

Cho đến thời điểm này, SurDoc là một trong những ứng dụng cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí lớn nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể thoải mái lưu giữ hình ảnh cũng như các file tài liệu, hình ảnh, video, âm nhạc với dung lượng từ 100 GB cho đến 1 TB.

Giao diện ứng dụng SurDoc

Giao diện ứng dụng SurDoc

Bên cạnh đó, SurDoc còn cung cấp thêm 10 GB nếu bạn mời được bạn bè sử dụng ứng dụng này.

SugarSync

SugarSync cho phép người dùng lưu lại tất cả các loại tập tin, đồng thời được tích hợp bổ sung thêm các ứng dụng tự động sao lưu ảnh, video, đồng bộ hóa. Do đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập kho thông tin của mình bất cứ lúc nào, thậm chí là khi ngoại tuyến.

Giao diện ứng dụng SugarSync

Giao diện ứng dụng SugarSync

SugarSync cung cấp cho bạn 5 GB miễn phí dùng thử trong vòng 90 ngày, sau đó bắt buộc phải mua bản trả phí để tiếp tục sử dụng.

Copy

Giao diện ứng dụng Copy

Giao diện ứng dụng Copy

Copy giống như hầu hết các ứng dụng trên, cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tài liệu hoàn toàn miễn phí. Copy cung cấp 15 GB ngay khi đăng nhập vào tài khoản.

Dropbox

A

Giao diện ứng dụng Dropbox

Dropbox có nhiều tính năng mới là một trong những ứng dụng khá nổi tiếng, có giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng. Với Dropbox, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin giữa các thiết bị và tương tự như SurDoc, bạn sẽ được cung cấp thêm dung lượng nếu bạn mời được bạn bè sử dụng ứng dụng này.

MEGA V1

Bạn có thể mã hoá tập tin với MEGA-V1 từ chính thiết bị của bạn

Bạn có thể mã hoá và giải mã tập tin với MEGA-V1 từ chính thiết bị của bạn

MEGA V1 là một dịch vụ lưu trữ đám mây ấn tượng hơn so với những phần mềm kể trên. Mặc dù cung cấp 50 GB/ tài khoản không gian lưu trữ miễn phí nhưng MEGA V1 khá khác biệt khi người dùng có thể mã hóa và giải mã tập tin từ chính thiết bị.

OneDrive

OneDrive là một trong những cái tên nổi tiếng trong Windows Phone đối với người dùng. Hiện nay, ứng dụng này đã được thiết kế tương thích với nền tảng Android. Người dùng sẽ có 15 GB miễn phí khi đăng nhập và có thêm 5 GB khi giới thiệu thêm được bạn bè sử dụng.

Giao diện ứng dụng OneDrive

Giao diện ứng dụng OneDrive

Bên cạnh đó, nếu người dùng sở hữu tài khoản Office365 thì sẽ được khuyến mãi thêm 1 TB dung lượng lưu trữ. Với OneDrive, tất cả các file, hình ảnh, video và các tài liệu được lưu trữ an toàn và dễ dàng truy cập ở bất cứ nơi nào.

Box

Box đem đến cho bạn 50GB dung lượng lưu trữu miễn phí

Box đem đến cho bạn 50GB dung lượng lưu trữu miễn phí

Với Box bạn có được 10 GB dung lượng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng nay hỗ trợ hiện thị tập tin Powerpoint do đó người dùng có thể lưu giữ các bài thuyết trình ngay trên thiết bị Android của mình. Bên cạnh đó, Box cũng cho phép bạn thêm ghi chú và gửi phản hồi khi chia sẻ tài liệu với người khác.

Google Drive

Công cụ lưu trữ của Google luôn có sẵn trên các thiết bị Android

Công cụ lưu trữ của Google luôn có sẵn trên các thiết bị Android

Không nghi ngờ gì nữa, Google Drive là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây đa di năng nhất trên thị trường hiện nay, phần mềm này có sẵn trên tất cả các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android của Google. Bạn sẽ được nhận 15 GB miễn phí, thoải mái đồng bộ tài liệu giữa các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn…Bên cạnh đó, Google Drive cũng hỗ trợ đọc tập tin Word và Excel. Hơn nữa, Google còn bổ sung các thiết lập bảo mật mới dành cho Google Drive.

Minh Hường

(Theo androidheadlines)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!