10 USB flash dành cho smartphone Android và tablet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
USB flash là một thiết bị tuyệt vời, chúng tôi hi vọng bạn cũng sẽ đồng ý với điều đó. Nó vừa rẻ, nhỏ, gọn và rất hữu ích trong việc sao chép, di chuyển các tập tin hay dữ liệu giữa các máy tính.

USB flash

Các USB mà chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay thậm chí còn tuyệt vời hơn thế. Những USB không chỉ kết nối với máy tính mà còn có khả năng kết nối với smartphone, máy tính bảng. Các USB có hai cổng kết nối trên một thiết bị. Một đầu có kết nối với cổng microUSB của smartphone hay máy tính bảng và một đầu kết nối vào cổng USB của máy tính. Điều này rất hữu ích cho việc di chuyển dữ liệu giữa các máy tính và các thiết bị di động.

1.SanDisk Ultra Dual USB Drive

SanDisk Ultra Dual USB Drive

Một chiếc USB flash kết nối 2.0. Một trong những chiếc USB flash nhỏ gọn, thiết bị có ba phiên bản với dung lượng lưu trữ khác nhau 16 GB, 32 GB và 64 GB. Phiên bản dung lượng nhỏ nhất có giá bán lẻ 15 USD trong khi phiên bản lớn nhất có giá 40 USD .

2. Kingston DataTraveler microDuo 3.0

Kingston DataTraveler microDuo 3.0

Thiết bị nhỏ gọn này có thể tương thích với chuẩn USB 3.0 cho tốc độ truyền tải nhanh hơn khi kết nối với máy tính. Nó cũng có ba phiên bản lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB. Giá bán lẻ trực tuyến của thiết bị bắt đầu 14 USD cho phiên bản có dung lượng nhỏ nhất và 36 USD cho phiên bản 64 GB.

3. Sony MicroVault

sony

USB flash hai trong một Sony MicroVault có cổng kết nối 2.0 với máy tính. USB tương thích với những thiết bị chạy Adroid từ phiên bản 4.0 trở lên. Có 3 phiên bản dung lượng khác nhau 8 GB, 16 GB, và 32 GB. Bạn có thể mua phiên bản 32 GB với giá 30 USD.

4. LG MU1

LG

USB flash LG MU1 kết nối máy tính với cổng 2.0. Thiết bị có hai mầu trắng và đen cho bạn lựa chọn. Phiên bản 64 GB được bán trên eBay với giá 42 USD trong khi các phiên bản 30 GB và 16 GB có giá tương ứng là 30 USD và 20 USD.

5. ADATA DashDrive Durable

ADATA DashDrive Durable

USB ADATA flash kết nối cổng 2.0 có hai phiên bản với dung lượng 16 GB và 32 GB. USB có kích thước tiêu chuẩn với một bộ chuyển đổi micro USB gắn liền. Phiên bản 32 GB được bán trên Amazon với giá dưới 30 USD.

6. PQI Connect 302

PQI

Một chiếc USB được thiết kế khá nhỏ, nó có cổng kết nối 3.0 ngoài ra chiếc USB này còn trở nên đặc biệt với khả năng chống nước. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn bảo hành trọn đời cho thiết bị này. PQI Connect 302 đi kèm với các dung lượng 16 GB, 32 GB và 64 GB. Tuy nhiên thiết bị lại không được bán rộng rãi cho lắm. Phiên bản 32 GB được bán trên Amazon với mức giá 43 USD.

7. Patriot Stellar for Smartphones

Patriot Stellar for Smartphones

Patriot Stellar hỗ trợ kết nối 3.0 cho tốc độ truyền tải nhanh chóng từ máy tính cá nhân. Phiên bản 16 GB của thiết bị có mức giá 14 USD trong khi phiên bản 64 GB có giá 46 USD.

8. Corsair Voyager GO

Corsair

Corsair Voyager GO được xem là chiếc USB nhẹ nhất trong các dòng USB flash dành cho thiết bị di động. USB hỗ trợ kết nối 3.0. Phiên bản 64 GB được bán với giá 45 USD. Trong khi phiên bản 32 GB và 16 GB có mức giá tương ứng là 30 USB và 20 USD.

9. Leef Bridge Mobile USB 3.0

Leef

Thiết bị có kết nối 3.0 đi kèm với ba phiên bản có dung lượng lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB. Giá bán cho phiên bản dung lượng nhỏ nhất là 18 USD vào dung lượng lớn nhất là 52 USD.

10. Imation 2-in-1 Mini Express

Imation

Chiếc USB “hai trong một” có thiết kế nhỏ và nhẹ, kết nối máy tính qua cổng USB 3.0. USB có hai phiên bản 8 GB và 64 GB

Đức Tiến

Theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!