10 ý tưởng trang trí nhà bằng các loại đèn DIY cực ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh- Hãy cùng sắn tay vào làm thử một chiếc đèn của riêng bạn với những gợi ý về các loại đèn DIY ( DO It Yourself ) cực kì thú vị sau đây.

1. Chiếc đèn tự chế có hình dáng của một khung tranh phát sáng treo ở hành lang hoặc khoảng tường trống ngăn giữa hai phòng cách nhau, bạn có thể đặt trên một chiếc bàn nước nhỏ với lọ hoa xinh xinh và các vật dụng trang trí làm cho không gian nhà bạn trở nên thư giãn và thú vị hơn một bức tường trơn không có điểm nhấn.

v

Chỉ với một tấm bảng, sơn và một mảnh vải trắng, bạn cũng có thể tạo nên một chiếc đèn độc đáo như vậy. (ảnh internet)

2. Đèn đám mây trong phòng ngủ:

Hình thù ngộ nghĩnh và không hề khó cho bạn để tạo hình những đám mây nhỏ xinh làm thành những chiếc đèn ngủ trong phòng con. Những đám mây xinh xắn này sẽ theo bé vào giấc ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.

f

Đèn phòng ngủ cho bé hình những đám mây.(ảnh internet)

3. Đèn làm thảm trải sàn phát sáng đặt giữa phòng cho bạn một cảm giác mới lạ và không kém phần thú vị. Còn gì làm cho bạn đời hay bố mẹ của bạn bất ngờ trầm trồ hơn là khả năng tự làm nên những vật dụng trang trí cho căn nhà từ những đồ vật bỏ đi một cách sáng tạo và đầy “nghệ thuật” như vậy.

Đèn làm từ cuộn dây thừng bỏ đi

Đèn làm từ cuộn dây thừng bỏ đi. (ảnh internet)

4. Đèn ngủ từ lồng chim cũ bỏ đi. Có thể lồng chim cũ này không dùng từ lần bạn nuôi chú chim cuối cùng, nhưng thú vui chơi chim của bạn có thể vẫn gợi lại cho bạn kỉ niệm về những chú chim yêu quý mà bạn từng nuôi.

d

Một chiếc “lồng đèn” làm từ lồng chim cũ.(ảnh internet)

5. Đèn hình bóng bay trang trí phòng cho bé yêu. Những chiếc đèn trang trí tuy nhỏ bé nhưng lại khiến ngôi nhà của bạn ấm áp và đáng yêu hơn hẳn. Nếu bạn đang mệt mỏi, hãy thử những trải nghiệm mới mẻ như làm một chiếc đèn ngộ ngĩnh như thế này, chắc chắn rằng tâm trạng của bạn sẽ cải thiện rất nhiều.

d

Đèn “bóng bay” dễ thương.(ảnh internet)

7. Đèn từ máy ảnh cực kỳ độc đáo và khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần một bóng đèn công suất cao một chút để chiếc đèn “tỏa sáng” long lanh ấm áp như này. Chiếc đèn có thể là món quà tuyệt vời dành tặng cho những bạn yêu thích nghệ thuật chụp ảnh.

hh

Đèn làm từ máy ảnh cực “chất”. (ảnh internet)

8. Đèn ngủ hình gấu trúc dễ thương. Nếu bạn đang thuê ở trong một căn nhà trọ bạn có thể tự tay làm những chiếc đèn ngủ để trang trí cho căn phòng trở thành không gian đáng yêu của riêng bạn, và cảm giác nhớ nhà sẽ dần dần không còn là vấn đề của bạn trong những năm xa nhà nữa.

ff

Lắp bóng đèn vào chú gấu nhựa này là bạn đã có một chiếc đèn ngủ xinh xắn.(ảnh internet)

9.

ff

Đèn làm từ ống thủy tinh và các hạt phát sáng.(ảnh internet)

10. Ý tưởng về những chiếc đèn ở mọi vị trí có thể gây cảm giác thích thú và hoàn toàn mới lạ. Những chiếc đèn có thể làm bạn ngạc nhiên khi ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn khi trở về sau một ngày dài mệt mỏi.

ff

Hồng Hạnh

Tổng hợp.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!