Gợi ý 6 ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh đẹp, ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mỗi chúng ta, có lẽ hình ảnh cây thông đã quá quen thuộc vào dịp lễ Giáng Sinh. Vào ngày đặc biệt đó, nhà nhà nô ức trang trí nhà cửa để góp phần tô điểm không gian sống. Sau đây, Websosanh.vn gửi tới bạn 6 ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh thật đẹp và ấn tượng:

Trang trí cây thông vào dịp lễ Giáng Sinh, chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là những gia đình theo đạo Thiên Chúa. Nhưng làm thế nào cho đẹp và ấn tượng thì chưa hẳn ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn gợi ý 10 ý tưởng setup cho cây thông thêm đẹp, thêm lung linh để góp phần tạo sự nhộn nhịp, vui tươi cho không khí đêm lễ.

1. Setup cây thông Noel với phong cách truyền thống

Chỉ với những quả cầu đầy sắc màu lấp lánh hay dây kim tuyến quấn quanh các tán lá, là bạn đã có một cây thông noel đẹp mắt. Để tăng điểm nhấn, bạn để trên đỉnh cây thông một ngôi sao sáng, phía dưới là các hộp quà nhỏ xinh. Tuy nó đơn giản, nhưng lại được khá nhiều người ưa chuộng bởi tiết kiệm thời gian mà vẫn tạo được không khí cho đêm Giáng Sinh.

Ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh đẹp, ấn tượng
Cây thông Noel với phong các truyền thống đơn giản, mà đẹp.

2. Setup cây thông Noel theo hướng cổ điển, gợi nhớ kỷ niệm

Để setup cây thông Noel theo hướng này, mình không cần phải tốn quá nhiều chi phí để mua đồ trang trí. Bạn có thể dùng các hình ảnh chụp cùng gia đình, các đồ vật handmade từ bông pha chút gam màu trầm tính để đính xen kẻ lên các tán lá cây. Phía dưới cây thông, có thể để những hộp quà bọc từ giấy báo cũ, để đậm chất xưa xưa một chút. Thế là đến đêm Giáng Sinh, bạn và gia đình có thể nghe một bản nhạc rồi cùng ngắm lại những kỷ niệm đã trải qua cùng nhau. Chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ khó quên đấy.

Ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh đẹp, ấn tượng
Với chút thời gian, bạn đã có cây thông Noel gợi nhớ kỷ niệm.

3. Trang trí cây thông Noel đậm chất quý tộc

Với kiểu setup này, bạn chú ý chuẩn bị đồ trang trí một chút nhé: sẽ dùng các quả cầu với 2 tông màu chủ đạo là vàng và bạc, các dây kim tuyến quấn quanh cũng sử dụng hai gam màu như này để tôn lên nét sang trọng cho không gian. Bằng sự độc đáo này, chắc hẳn sẽ thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh đẹp, ấn tượng
Cây thông mang một vẻ đẹp sang trọng, tôn lên nét quý tộc cho không gian phòng khách.

4. Setup cây thông Noel theo phong thủy

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, phần nhiều cũng quan tâm một chút đến phong thủy. Ví dụ, xem xem đồ vật này đặt ở đâu thì phù hợp, mệnh mình thì hợp với màu gì, cần đeo bên người thứ gì,… để thuận tiện làm ăn, sức khỏe tốt, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống,… Vậy việc trang trí cây thông theo phong thủy gia chủ cũng sẽ là một ý tưởng khá độc đáo và ấn tượng đó chứ.

Nếu muốn setup theo cách này, bạn nên chọn các đồ trang trí như nơ, hộp quà… cùng một tông màu, hợp với phong thủy của bạn để tô điểm cho cây thông Noel nhé. Nhớ xen kẽ với một tông màu khác để làm hài hòa hoặc nổi bật màu chính.

5. Trang trí cây thông bằng Origami

Việc trang trí cây thông Noel bằng Origami sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo những ý tưởng độc đáo mà chi phí đầu tư khá ít đấy nhé.

Ở đây, chúng ta sẽ dùng giấy để gấp thành các phụ kiện trang trí khác nhau. Rồi sau đó, gắn chúng nên từng phần của cây thông. Ví dụ, mình gấp những chiếc lồng nhỏ màu đỏ, vàng xinh xắn hay bông hoa sen trắng hồng tạo một nét đặc trưng vốn có của phương Đông.

Ý tưởng setup cây thông Noel cho đêm Giáng Sinh đẹp, ấn tượng
Cây thông mang phong cách đặc trưng phương Đông với cách trang trí bằng Origami.

6. Setup cây thông Noel theo phong cách tự nhiên

Ngày lễ Giáng Sinh rơi vào khoảng mùa đông cùng với thời tiết hơi se lạnh. Ở các địa điểm châu Âu, sẽ có tuyết rơi. Dựa trên thực tế đó, chúng ta sẽ trang trí cây thông bằng cách cho tuyết tự nhiên rơi trên những tán lá. Tuy nhiên, cách này sẽ làm có tuyết nhanh tan, vì nhiệt độ trong nhà cao hơn. Do vậy, bạn có thể sử dụng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hoặc các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán thông nhé.

Bên trên là 6 ý tưởng tiêu biểu để setup cây thông Noel đêm Giáng Sinh. Thực tế, còn có khá nhiều cách khác cũng độc đáo và ấn tượng không kém. Bạn hãy cân nhắc cũng như cứ dựa vào sở thích của mình mà chọn một phong cách để trang trí cho cây thông nhé. Với việc tự tay tô điểm cho cây thông của mình, có thể không đẹp như bạn mong muốn nhưng lại giúp bạn và người thân gần gũi nhau hơn, cùng giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc nữa đấy.

Websosanh.vn chúc bạn và gia đình Giáng Sinh an lành!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!