11 máy xay sinh tố cho bé ăn dặm xay cháo thịt rau củ mịn nhuyễn hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố cho bé ăn dặm được bày bán rất phổ biến trên thị trường, bài viết sau sẽ đưa bạn đến với những sản phẩm máy xay sinh tố tốt nhất và bền nhất. Cùng tham khảo nhé.

1. Có nên dùng máy xay để chế biến thực phẩm cho bé

Xay nhuyễn cháo ăn dặm cho bé bằng máy ép sinh tố
Xay nhuyễn cháo ăn dặm cho bé bằng máy ép sinh tố

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới thì bé khi từ 4 đến 6 tháng tuổi là có thể bắt đầu tập ăn dặm bởi ở giai đoạn này nhu cầu về dinh dưỡng của bé tăng lên nhanh chóng. Thực phẩm cho bé ăn dặm phải đảm bảo đủ ba nhóm là ngũ cốc, rau củ quả và thịt. Bên cạnh đó, các bà mẹ cũng nên chuẩn bị các đồ dùng ăn uống chất an toàn cho bé yêu nhằm hỗ trợ cho việc ăn dặm: chén muỗng, bàn ghế, yếm khăn ăn, bình sữa, máy xay sinh tố xay nhuyễn thức ăn. Máy xay sinh tố là vật dụng cần thiết, máy sẽ giúp bạn nghiền thức ăn để bé có thể ăn dễ dàng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

2 Cách chọn máy xay sinh tố cho bé cần lưu ý những điều gì?

2.1 Máy thiết kế cồng kềnh

Nên mua máy xay sinh tố loại nào cho bé? Máy nếu có thiết kế quá cồng kềnh sẽ rất bất tiện trong quá trình cất giữ cũng như sử dụng bởi lượng thức ăn cần xay nhuyễn là không nhiều.

2.2 Máy công suất quá yếu

Tuy lượng thực phẩm cần xay không nhiều nhưng nếu vì thế mà bạn chọn một chiếc máy xay có công rất quá nhỏ sẽ khiến thức ăn của bé xay không đủ độ nhuyễn khiến việc ăn uống khó khăn hơn dễ gây nghẹn cho bé.

2.3 Cho bé uống nước đủ

Việc thường xuyên uống nước là điều luôn được các chuyên gia y tế khuyến cáo. Hãy cho bé uống nước thường xuyên để bé có sức khỏe tốt nhất.

2.4 Máy không xay được ít thực phẩm

Vì là xay cho bé nên lượng thực phẩm cần say là rất ít, nếu chiếc máy xay sinh tố cho bé ăn dặm không thể xay ít thì thật là khó khăn cho bạn.

2.5 Máy làm từ nhựa không an toàn

Máy làm bằng nhựa sẽ có những chất không tốt dễ nhiễm vào thực phẩm khi bạn sử  dụng nhất là khi xay thực phẩm nóng, nên hạn chế chọn các sản phẩm bằng nhựa nhé!

2.6 Kiểm tra thực phẩm trước khi bé ăn

Thực phẩm an toàn tươi sống là yếu tố quan trọng, hãy chọn cho con những thực phẩm tốt nhất nhé bạn.

2.7 Máy không xay được thực phẩm nóng

Đôi khi bạn cần xay thực phẩm cho bé mà cứ cần thức ăn nguội mới có thể tiến hành xay, việc làm này sẽ gây tốn rất nhiều thời gian nên bạn hãy chọn một chiếc máy xay có thể xay được thực phẩm nóng nhé!

2.8 Không nên chọn thực phẩm khó tiêu cho bé

Đường ruột của bé ở giai đoạn này còn chưa hoàn thiện nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn thực phẩm dễ tiêu hóa nhé!

2.9 Mua từ những thương hiệu không có tên tuổi

Chọn một chiếc máy xay sinh tố cho bé ăn dặm từ thương hiệu không tên tuổi sẽ khiến bạn mua phải hàng kém chất lượng sử dụng không hiệu quả. Các thương hiệu uy tín: hãng gia dụng Philips công nghệ chuẩn châu Âu, Electrolux, Lock & Lock,…

2.10 Rửa và tiệt trùng thật sạch các dụng cụ chế biến cho bé

Máy xay hoa quả nào tốt cho bé
Máy xay hoa quả nào tốt cho bé

Hãy đảm bảo là dụng cụ luôn sạch sẽ và không có vi khuẩn bởi nó sẽ gây bệnh cho bé vì sức đề kháng của bé ở giai đoạn này là chưa tốt.

3. Nên chọn máy xay sinh tố nào tốt cho bé loại nào

3.1 Máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là rất gọn nhẹ tiện dụng, giá cả hợp lý và rất dễ vệ sinh sau khi dùng. Việc sử dụng vô cùng dễ dàng, thức ăn xay bằng sản phẩm này có độ nhuyễn tốt cho bé.

Máy xay cầm tay Bosch MSM64110

Lựa chọn máy xay cầm tay Bosch xay nhuyễn cực nhanh các thực phẩm: tôm cá rau củ quả. Máy sử dụng mô tơ 450W có gia tốc nhanh thiết kế gọn nhẹ dễ cầm nắm và sử dụng. Khi vận hành gây ít tiếng ồn và ít rung. Giá sản phẩm là 1.570.000 VNĐ.

Máy xay cầm tay Bosch MSM64110
Máy xay cầm tay Bosch MSM64110

Máy xay sinh tố Philips HR1607 550W

Máy xay hoa quả cho bé cầm tay Philips có giá 1.590.000 VNĐ vỏ máy làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao, lưỡi dao sắc bén bằng thép không bị gỉ sét sau quá trình sử dụng lâu dài. Dung tích 0,5L kích thước máy vô cùng gọn nhẹ.

Máy xay sinh tố Philips HR1607 550W
Máy xay sinh tố Philips HR1607 550W

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000

Chỉ 890.000 VNĐ, sản phẩm máy xay Braun công nghệ Đức, công suất lên tới 700W khả năng xay vô cùng mạnh mẽ với đa chức năng xay, có thể xay thức ăn, rau củ xay cháo và xay sinh tố… Bạn có thể sử dụng sản phẩm xay thức ăn ngay tại trong nồi. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun mà bạn nên chọn mua cho căn bếp tiện nghi của mình.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000
Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000

Máy xay cầm tay Steba MX21 700W

Máy xay sinh tố Steba đa năng có kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng sử dụng, có công suất hoạt động là 700W. Bạn có thể mang sản phẩm đi xa một cách hết sức dễ dàng. Lưỡi dao sắc bén và không làm văng thực phẩm khi xay. Giá của máy xay cầm tay Steba MX21 là 2.230.000 VNĐ.

Máy xay cầm tay Steba MX21 700W
Máy xay cầm tay Steba MX21 700W

Máy xay Panasonic PASO-MX-SS1BRA 600W

Máy xay hoa quả bằng tay cho bé có giá 1.070.000 VNĐ, sở hữu máy xay loại cầm tay Panasonic công suất mạnh: 600W, chất liệu vỏ máy là nhựa PP với độ an toàn cùng với độ bền cao. Cốc đựng có dung tích 0,7L phím cơ điều khiển nằm trên thân máy rất dễ sử dụng. Bạn có thể xay trái cây, đánh trứng, xay cháo hay thịt cá một cách đơn giản và nhanh chóng.

Máy xay Panasonic PASO 600W
Máy xay Panasonic PASO 600W

3.2 Máy xay đa năng

Máy xay sinh tố đa năng là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn làm nhuyễn thức ăn cho bé ăn dặm. Sản phẩm này không chỉ có thể xay thức ăn cho bé mà có thể dùng cho các thành viên trong gia đình nên rất thông dụng.

Máy xay sinh tố Electrolux EBR5304W

Máy xay sinh tố Electrolux EBR5304W có màu trắng tinh tế dễ sử dụng. Với việc sở hữu máy xay sinh tố Electrolux khiến bạn có thể xay được nhiều thực phẩm. Máy làm từ vật liệu cao cấp không độc hại an toàn tuyệt đối khi sử dụng, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Giá tham khảo là 1.090.000 VNĐ.

Máy xay sinh tố Electrolux EBR5304W
Máy xay sinh tố Electrolux EBR5304W

Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875

Máy máy xay hoa quả cho bé này có giá 4.850.000 VNĐ, sản phẩm có xuất xứ bên Trung Quốc, nặng 2,5 kg công suất 400W có thể hấp được thực phẩm. Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875 có dung tích là 720ml khi xay thực phẩm và 1L khi hấp. Kích thước 30x22x44 cm hết sức gọn và tiện lợi.

Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875
Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875

Máy xay và nấu đa năng Tefal BL9031

Khi mua máy xay sinh tố cho bé ăn dặm Tefal, có với động cơ hoạt động mạnh mẽ lên tới công suất là 1100W cùng 5 tốc độ khác nhau để người dùng điều chỉnh. Thực phẩm qua máy có thể được xay nhuyễn tối đa. Máy xay và nấu đa năng Tefal BL9031 còn có tính năng nấu chín thực phẩm hết sức đa năng, giá bán là 8.469.000 VNĐ.

Máy xay và nấu đa năng Tefal BL9031
Máy xay và nấu đa năng Tefal BL9031

Máy xay nấu thực phẩm đa năng Haipai HP-308

Máy xay nấu thực phẩm đa năng Haipai HP-308 là sản phẩm máy xay nấu Haipai hiện đại có xuất xứ từ Taiwan Đài Loan. Công suất lên tận 1450W, sản phẩm nặng 5,5kg được trang bị nhiều tính năng của một chiếc máy xay hiện đại nhưng giá chỉ có 2.950.000 VNĐ.

Máy xay nấu thực phẩm đa năng Haipai HP-308
Máy xay nấu thực phẩm đa năng Haipai HP-308

Máy xay sinh tố và thực phẩm đa năng Midimori MDMR-002 500W

Đây là một dòng sản phẩm máy xay sinh tố nào tốt cho bé hiện đại với giá chỉ 970.000 VNĐ. Sản phẩm có khả năng xay mạnh mẽ chất liệu cao cấp, khả năng xay nhuyễn tuyệt vời, thức ăn cho bé được xay bởi máy xay sinh tố và thực phẩm đa năng. Lựa chọn máy Midimori  xay nhuyễn, để đảm bảo nguyên vẹn chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của trẻ.

Máy xay đa năng Midimori MDMR-002
Máy xay đa năng Midimori MDMR-002

3.3 Nên chọn máy xay nào tốt?

Căn cứ theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý ưng ý nhất. Mỗi sản phẩm máy xay sinh tố đề có những ưu điểm và thế mạnh riêng của mình. Nếu như chỉ để xay thức ăn cho bé thì bạn nên chọn sản phẩm máy xay cầm tay sẽ tiện lợi hơn, còn máy xay đa năng bạn lại có thể dùng cho cả gia đình. Vì thế hãy cân nhắc cho bản thân để có được một quyết định đúng đắn nhất nhé!

Hãy đến với websosanh.vn bằng cách truy cập vào địa chỉ websosanh.vn để có thể đặt mua các máy xay sinh tố cho bé ăn dặm chính hãng giá ưu đãi nhất hiện nay với nhiều ưu đãi khuyến mãi lớn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!