12 chòm sao sẽ làm gì với 1 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thần Nông sẵn sàng chi tiền cho sở thích , trong khi Kim Ngưu chỉ mua những đồ dùng cần thiết cho cuộc sống bản thân mình, còn Song Tử rất biết cách hưởng thụ.

Websosanh – 1 triệu đồng không phải là số tiền quá lớn nhưng cũng là một khoản tiền rất giá trị và có thể dùng vào rất nhiều mục đích. Với số tiền 1 triệu đồng bỗng dưng có trong tay 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì với tính cách của mình.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người thuộc cung hoàng đạo này không ngại vất vả để kiếm tiền có được thu nhập tốt, nhưng với tính cách bốc đồng và tính khí thất thường thì Bạch Dương cũng dễ tiêu tiền không tiếc tay. Miễn là thích một thứ nào đó, Bạch Dương sẽ mua mà không cần biết là mình có trong tay bao nhiêu tiền. Vì thế, đối với Bạch Dương số tiền 1 triệu đồng sẽ được tiêu hết rất nhanh khi đi mua sắm hay tình cờ bắt gặp thứ mà mình yêu thích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chuyên gia tiết kiệm tiền. Nguồn Internet.

Kim Ngưu chuyên gia tiết kiệm tiền. Nguồn Internet.

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu là một trong những cung thích kiếm tiền và cũng có nhiều khả năng làm giàu nhất. Nhưng với bản tính nhà nông cần kiệm của mình, nên Kim Ngưu cân nhắc rất kĩ xem có nên mua hay không bởi họ luôn muốn tích lũy khối tài sản lớn. Người thuộc cung hoàng đạo này thường thường mua những đồ dùng thực sự cần thiết cho cuộc sống của mình hay gia đình. Do đó, với 1 triệu đồng thì Kim Ngưu có thể nghĩ ngay đến việc mua được rất nhiều đồ gia dụng, quần áo…còn nếu không họ sẽ gửi vào tài khoản tiết kiệm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là chòm sao rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Họ thường chi tiêu thoải mái cho những thứ mà mình thích để thỏa mãn cảm xúc của mình. Nhưng mặt khác, cung hoàng đạo này cũng nhắc nhở mình phải luôn tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu có 1 triệu đồng trong tay chắc chắn Song Tử sẽ chạy đi mua những đồ vật dễ thương hay tự thưởng cho mình những món ăn ngon.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khác hẳn với Song Tử, Cự Giải luôn biết cách làm giàu tài chính của mình và họ cũng dành dụm để phòng xa. Dĩ nhiên, với 1 triệu đồng mà nếu không có việc gì thực sự cần thiết thì Cự Giải sẽ để dành.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử được cho là phóng khoáng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử sẵn sàng mua quà cho bạn bè, người thân hay cho vay tiền. Do đó, nễu bỗng dưng cầm trong tay 1 triệu đồng, thì Sư Tử sẽ rất sẵn lòng khao mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này nợ nần ít nhất trong 12 chòm sao. Họ tiêu tiền rất có kế hoạch, vì thế mà họ không bao giờ hoang phí nhưng cũng rất tiết kiệm. Xử Nữ rất thích săn hàng giá rẻ, khuyến mại và những thứ cần mua chắc chắn nằm trong danh mục của họ. Vì thế, 1 triệu đồng sẽ phục vụ nhu cầu này của Xử Nữ khi muốn mua một thứ gì đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn hướng tới sự cân bằng trong cuộc sống kể cả lĩnh vực tiền bạc. Họ chỉ tiêu tiền hoang phí khi cần thiết và có đủ khả năng tài chính. Vì ưu tiên cái đẹp trước, nên họ sẽ dùng 1 triệu đồng để mua mỹ phẩm, quần áo hay đồ trang trí…

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Đây là cung hoàng đạo hoang phí nhất khi so sánh với các chòm sao khác. Thần Nông thường có xu hướng tiêu hết tiền nếu có và thậm chí là vay mượn vì không đủ ngân sách chi trả. Vì thế mà cho dù có 1 triệu đồng hay nhiều hơn, họ sẽ nghĩ ngay đến việc mua những thứ mình mơ ước.

Thần Nông . Nguồn Internet.

Thần Nông sẽ mua ngay những thứ mình thích. Nguồn Internet.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với tính cách trẻ trung, ham chơi của mình, Nhân Mã thường tiêu xài rất thoải mái và khi đã vui chơi giải trí thì hết mình, kể cả dốc hết hầu bao. Do đó, Nhân Mã sẽ dễ chi 1 triệu đồng vào những buổi đi chơi công viên, picnic hoặc thú vui giải trí.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất cẩn thận khi sử dụng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Họ là những người mua sắm thông minh nhất. Vì thế, Ma Kết sẽ dùng 1 triệu đồng để mua sắm những vật dụng thực sự cần thiết cho bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Là cung hoàng đạo thích tự lập về tài chính, Bảo Bình luôn muốn tiêu tiền do mình tạo ra. Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo bản lĩnh nhất, nên họ thích những phi vụ làm ăn sáng tạo. Do vậy, Bảo Bình sẽ không chi tiêu bừa bãi và dành tiền cho mục tiêu này, hoặc có thể đi vay mượn thêm để thực hiện mục đích của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư rất dễ giàu có nhưng lại rất khó kiểm soát sở thích của mình, toàn mua những thứ không cần thiết. Song Ngư thường tiêu tiền vào những đồ vật xinh xắn nhưng chẳng mấy khi dùng đến. Vì thế, nếu có 1 triệu đồng trong ví thì với tính cách ít lo xa của mình, Song Ngư sẽ đi mua những thứ linh tinh xinh đẹp ngay tắp lự.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!