12 ý tưởng cho quầy bar gia đình, nơi cư trú tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà bếp hay phòng ăn thường là nơi mọi người tụ họp, quây quần cùng nhau sau một ngày tất bật bên ngoài. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó, ngoài những ý tưởng cho một gian bếp hoàn hảo, thì từ những năm trở lại đây, việc xây dựng một quầy bar nhỏ của gia đình ngày càng được ưa chuộng và được chú trọng.

Những bữa cơm gia đình, những cuộc trò chuyện thân mật sau giờ làm sẽ mang đến nguồn năng lượng kì diệu giúp chúng ta có thể tiếp tục cho ngày lao động hôm sau. Dịp tụ họp người thân, bạn bè thường không thể thiếu vắng những ly rượu thơm ngon, một không gian ấm cúng và bữa tiệc âm nhạc bắt đầu. Mọi người sẽ chơi những bản nhạc yêu thích, thân quen hồi bé, rồi gợi về câu chuyện cũ của nhau, cười sảng khoái, thắt chặt tình cảm hơn, khoảnh khắc ấy sẽ trở nên quý báu vô cùng khi cuộc sống ngày càng vội vã.

Để góp phần tạo nên bầu không khí ấy, khi thiết kế không gian nhà cửa, mọi người nên dành riêng một góc nhỏ cho quầy bar gia đình bên cạnh một không gian bếp rộng rãi thoải mái, điều này thật sự là cần thiết. Bắt kịp xu hướng thời đại, quầy bar không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho căn bếp với những mẫu thiết kế đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu không gian quầy bar gia đình cho căn nhà hiện đại nhé!

Một chiếc tủ bảo quản rượu vang, bàn uống rượu dáng cong, bố cục dưới khoảng không ở chân cầu thang
Một chiếc tủ bảo quản rượu vang, bàn uống rượu dáng cong, bố cục dưới khoảng không ở chân cầu thang, thêm vài chiếc đèn giọt nước tạo điểm nhấn.

Một ưu điểm thú vị nữa, quầy bar gia đình cũng có thể giúp bạn trong vài cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh. Những cuộc trò chuyện và những thỏa thuận mang tính riêng tư, tìm một nơi yên ắng và an toàn trong mật độ dân cư đông đúc hiện nay tại những quán cafe thật không dễ dàng, vì thế tư gia cùng không gian trang trọng sẽ là đáp án thuyết phục nhất.

Bạn lúc nào cũng có thể mời đối tác sang nhà, vừa vui vẻ uống cùng họ vừa đàm phán thương lượng vài giao dịch trong không khí riêng tư nơi tư gia của bạn, hơn nữa tại gia đình sẽ mang đến cảm giác thân mật hơn hẳn, đưa đến những kết quả cuối cùng cho cuộc nói chuyện thêm đơn giản, nhanh chóng và viên mãn hơn.

Một chiếc tủ đa dụng tích hợp tủ rượu kín, nơi rửa ly và có thùng rác ẩn, cạnh chỗ ngồi giải trí có cửa sổ lớn để ngắm không khí bên ngoài
Một chiếc tủ đa dụng tích hợp tủ rượu kín, nơi rửa ly và có thùng rác ẩn, cạnh chỗ ngồi giải trí có cửa sổ lớn để ngắm không khí bên ngoài
Sáng tạo màu sắc ngập tràn và cá tính, mang đến nhiều cảm hứng tiếp theo cho công việc, tại sao không nhỉ? 
Sáng tạo màu sắc ngập tràn và cá tính, mang đến nhiều cảm hứng tiếp theo cho công việc, tại sao không nhỉ?  

Những ly cocktail được chế biến ngay sau lưng chỗ ngồi góc bạn xem phim hay đặt một dàn âm thanh hát karaoke, chiếc đèn bàn sẽ chiếu sáng khi bạn chế biến.

Ngay tại những không gian bếp mang tính kết nối ngoại cảnh, những chiếc ghế đặt ngay dưới cửa sổ và bàn ngồi uống rượu hoặc dùng bữa tùy thích và xem một trận bóng bên ngoài.

Một kết cấu mộc mạc với những thanh gỗ được đục thô sơ, đèn trần sáng tạo theo phong cách lồng chim, bày trí những bức ảnh nghệ thuật, tạo khung cảnh vừa hoang sơ vừa quyến rũ kì lạ

Quầy Bar Sách – Không thể nào tuyệt hảo hơn, đắm chìm vào những trang sách, thế giới tưởng tượng của riêng bạn và những ly rượu ngon

Hay một phong cách đậm chất quý tộc, với những thanh mỏng là kệ chọn rượu – đèn LED thay đổi theo cảm xúc – quầy bar sẽ tích hợp tủ lạnh, máy rửa chén và chốn lưu trữ linh động

Một không gian mở dưới tầng hầm chứa rượu, phong cách thiết kế “ton sur ton” giữa bàn rượu – cầu thang, ghế bar – kệ áp tường

“Nội thất nhiều tuổi” – Những bộ sưu tập đồ cổ bằng gỗ cho chính không gian quầy bar hoàn hảo

Xây dựng như quầy bar nhà hàng trong chính không gian nội thất gia đình

Xã hội phát triển, cuộc sống hiện đại, dường như không còn chỗ cho những khoảng thời gian rảnh rỗi để ta tận hưởng các thú vui, kể cả vào cuối tuần. Người ta cũng thường không quá ham thích đến nỗi tự mình lái xe vòng vèo chỉ để đến quán bar sau một ngày dài mệt mỏi, vừa đông đúc vừa ngột ngạt.

Quầy bar tại gia là giải pháp hoàn hảo, bởi ly rượu không bao giờ quá xa tầm tay – ý tưởng không gian lại là của bạn, nó sẽ đáp ứng những thói quen riêng và phong cách thật riêng bạn. Điều hay ho hơn nữa đương nhiên là ta còn có thể mời bạn bè sang nhà bất cứ lúc nào và không bao giờ phải lo nghĩ xem có chỗ nào để tổ chức tiệc tùng không. Mong bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình phong cách quầy bar gia đình trong những ý định sắp với các đóng góp ý tưởng ở trên.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!