13 địa chỉ mua máy ảnh Sony chính hãng ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm Sony. Tuy nhiên nên mua máy ảnh Sony chính hãng ở đâu để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cùng mức giá rẻ nhất cùng chính sách bảo hành uy tín.

1. Địa chỉ mua máy ảnh Sony tại Hà Nội

Để mua được sản phẩm máy ảnh Sony chính hãng tại thành phố Hà Nội bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau.

1.1 Hệ thống Sony Center Hà Nội

Đây là địa chỉ tin cậy được nhiều người tiêu dùng trả lời khi được hỏi mua máy ảnh Sony ở đâu tốt nhất Hà Nội? Vì Sony Center là các showroom của hãng Sony, tại đây bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng của Sony từ máy ảnh, tivi, các thiết bị âm thanh, máy quay phim … Bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • Sony Center Xuân Thủy: số 100 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Sony Center Times City: Số 10, đường Tương Lai, B1, Vincom Mega Mall Times, 458 Minh Khai,Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
  • Sony Center Vincom Bà Triệu: Tầng 4, Tháp A, Vincom Bà Triệu. 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Để mua máy ảnh Sony chính hãng bạn có thể ghé các Sony Center trên cả nước
Để mua máy ảnh Sony chính hãng bạn có thể ghé các Sony Center trên cả nước

1.2 Máy ảnh JP

Đây cũng là một địa chỉ khá uy tín để có thể trả lời mua máy ảnh Sony chính hãng ở đâu tại Hà Nội. Đây là một trong những cửa hàng phân phối các sản phẩm máy ảnh Canon chính hãng, hay Nikon cao cấp với mức giá khá cạnh tranh cùng chất lượng bảo hành sản phẩm khá uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Địa chỉ: 362 đường Thái Hà, Tp. Hà Nội.

1.3 Techspot Hà Nội

Techspot Hà Nội chuyên cung cấp các loại sản phẩm máy ảnh và ống kính của hãng Sony chính hãng với rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.

Địa chỉ: 5C Vọng Đức, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1.4 Sông Hồng Camera

Ngoài những sản phẩm máy ảnh Sony được phân phối chính hãng tại Sông Hồng Camera, cửa hàng này còn phân phối và bán nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác như các sản phẩm camera hành trình có chất lượng tốt với mức giá cả cạnh tranh.

Địa chỉ: 44 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Địa chỉ mua máy ảnh Sony tại TP HCM

Mua máy ảnh Sony ở đâu TPHCM để đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá chính hãng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau.

2.1 Hệ thống Sony Center Hồ Chí Minh

  • Sony Center Landmark: B1-K8 Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Sony Center Trần Hưng Đạo: 251-253 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Sony Center Quang Trung: 159-161-163 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2.2 Ngọc Camera

Ngọc Camera cung cấp cho người dùng các sản phẩm máy ảnh chính hãng của Sony cùng với những thương hiệu khác. Đồng thời cửa hàng còn bán rất nhiều sản phẩm đi kèm giúp những người dùng có thêm nhiều phụ kiện cho chiếc máy ảnh của mình hơn.

Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

2.3 Zshop

Zshop là địa chỉ được nhiều người dùng ở thành phố Hồ Chí Minh trả lời khi được hỏi mua máy ảnh Sony chính hãng ở đâu tốt? Zshop cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm chính hãng của Sony và nhiều thương hiệu khác. Bên cạnh đó Zshops còn bán thêm nhiều phụ kiện cho máy ảnh và phụ kiện cho các thiết bị di động nên rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Hiện cửa hàng có rất nhiều chi nhánh ở Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình, Bình Thạnh và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Zshop cũng là một địa chỉ để bạn tham khảo mua máy ảnh Sony
Zshop cũng là một địa chỉ để bạn tham khảo mua máy ảnh Sony

2.4 Tấn Long Camera

Là một địa chỉ được nhiều dùng gợi ý khi được hỏi mua máy ảnh Sony ở đâu TPHCM. Cửa hàng có bán rất nhiều sản phẩm chính hãng của Sony cũng như Canon, Nikon … và nhiều phụ kiện máy ảnh với chất lượng tốt và mức giá rất ưu đãi.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Địa chỉ máy máy ảnh tại Đà Nẵng

Hiện tại ở miền trung để mua được sản phẩm chính hãng của Sony bạn có thể đến Sony Center Đà Nẵng tại địa chỉ 135 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Ngoài sản phẩm máy ảnh, Center này còn trưng bày và bán nhiều thiết bị khác của hãng Sony như là loa, điện thoại, tivi

Với những thông tin và địa chỉ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi mua máy ảnh Sony chính hãng ở đâu tốt nhất ở Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn mua và sử dụng một chiếc máy ảnh chính hãng của Sony phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

12 tiêu chí so sánh máy ảnh Sony và Fujifilm nên mua hãng nào tốt

12 tiêu chí so sánh máy ảnh Sony và Fujifilm nên mua hãng nào tốt

Sony và Fujifilm là hai hãng sản xuất máy ảnh khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng nhất định. Điều đó, khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc nên mua máy ảnh Sony hay Fujifilm, loại nào tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ so sánh máy ảnh Sony và Fujifilm một cách chi tiết, chính xác.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!