13 lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do nên chọn nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro là gì? Dòng model này có thật sự đáng để sở hữu đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro là dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước cao cấp đến từ thương hiệu Kalite, được tích hợp nhiều chế độ và chức năng mạnh mẽ. Steam Pro được coi là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc bếp núc. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như vậy hay không? Trong bài viết này, Websosanh sẽ đánh giá chi tiết về model này.

Sự kết hợp vượt trội giữa công nghệ Rapid Air và Steam Active

Nồi chiên hơi nước được người dùng yêu thích nhờ sự kết hợp độc đáo giữa 2 giải pháp nấu nướng tốt cho sức khỏe: chiên không dầu Rapid Air và gia nhiệt siêu tốc Steam Active, giúp bạn chế biến những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro
Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro tích hợp 2 công nghệ vượt trội Rapid Air và Steam Active

Quạt đối lưu mạnh mẽ giúp thức ăn chín đều và thơm ngon

Bên trong khoang nồi chiên Kalite Steam Pro được tích hợp quạt đối lưu công suất lớn thổi khí nóng luân chuyển 360 độ trong khoang lò, giúp thức ăn chín đều mà không cần lật, đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng.

Giữ cho thức ăn của bạn mềm và ngon với công nghệ Steam Active độc ​​đáo

Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro sử dụng công nghệ gia nhiệt siêu tốc Steam Active. Hơi nước được làm nóng nhanh trong môi trường nồi kín, giúp rút ngắn thời gian hấp và bảo toàn dinh dưỡng tốt hơn.

Công nghệ Rapid Air chiên thức ăn thơm ngon, không dầu mỡ

Ở chức năng chiên không dầu, thương hiệu Kalite ứng dụng công nghệ Rapid Air, chiên thực phẩm bằng nhiệt không khí mà không cần sử dụng dầu mỡ, giảm lượng mỡ thừa đến 95% nhưng vẫn giúp thực phẩm trở nên vàng giòn bên ngoài và mềm bên trong, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

9 chế độ cài đặt sẵn, nấu ăn đơn giản, dễ dàng

Kalite Steam Pro có tới 9 chế độ nấu dành cho các loại thực phẩm phổ biến như gà, bò, rau củ, tôm, cá, bánh… cho từng loại thực phẩm. Vì vậy, dù chưa có nhiều kinh nghiệm nấu nướng, bạn vẫn có thể dễ dàng chế biến món ăn ngon chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro
Kalite Steam Pro tích hợp 9 chế độ cài đặt sẵn

4 chế độ chỉnh tay linh hoạt, thỏa thích sáng tạo món ngon

Để tạo sự linh hoạt cho người dùng, nồi được trang bị 4 chế độ chỉnh tay linh hoạt bao gồm: chiên không dầu, hấp, chiên bằng hơi nước thông minh và phun sương. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ với các chế độ. Với 4 chế độ này, bạn có thể dễ dàng sáng tạo và tùy chỉnh linh hoạt các công thức nấu ăn của riêng mình.

Phụ kiện chống dính an toàn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa, các khay nướng của nồi chiên Kalite Steam Pro đều được phủ lớp chống dính PFOA/PFOS Free, không chứa chất gây ung thư, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Nồi inox 304 cao cấp

Đáp ứng tiêu chí dẫn nhiệt và an toàn cho sức khỏe người dùng, khoang nồi của Kalite Steam Pro được làm bằng inox 304 cao cấp. Đây là loại inox đã được chứng nhận an toàn và được sử dụng rộng rãi trong y tế, không phát sinh chất độc hại trong môi trường nhiệt độ cao.

Nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro
Nồi chiên Kalite Steam Pro được làm từ chất liệu inox cao cấp

Vệ sinh đơn giản nhờ công nghệ hơi nước siêu nhiệt

Tận dụng hơi nước làm nóng siêu tốc bằng cách kích hoạt chế độ hấp trong vài phút, mọi vết bẩn, dầu mỡ bám trên khoang nồi đều được làm mềm và dễ dàng làm sạch chỉ bằng khăn mềm, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh cho người dùng sau mỗi lần sử dụng.

Dải nhiệt rộng giúp bạn nấu được nhiều món ăn

Nồi chiên không dầu thông thường có mức nhiệt dao động trong khoảng 80-200 độ C. Tuy nhiên, ở nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro, dải nhiệt độ là 40-230 độ C, rộng hơn hẳn so với các loại bếp thông thường. Với dải nhiệt rộng hơn, bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn hơn, từ ủ sữa chua, sấy hoa quả đến thịt, cá, rau củ…

Điều khiển cảm ứng dễ dàng, đơn giản

Bảng điều khiển của Kalite Steam Pro là bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén, dễ dàng điều chỉnh. Với màn hình hiển thị sắc nét, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng nồi ngay từ những thao tác đầu tiên.

Cửa kính hai lớp để quan sát thực phẩm thuận tiện

Để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng, nồi được trang bị cửa kính 2 lớp chịu nhiệt siêu bền, vừa đảm bảo độ bền vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nấu.

Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Khi nồi hoạt động, độ ồn ghi nhận được chỉ ở mức 50dB, tương đương với độ ồn môi trường. Do đó nồi hoạt động khá êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Hi vọng bài đánh giá vừa rồi của mình đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về trợ thủ bếp núc xuất sắc – nồi chiên không dầu Kalite Steam Pro này nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có gì đặc biệt?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có gì đặc biệt?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars sở hữu nhiều ưu điểm như dung tích khủng, đa dạng chế độ nấu và nhiều công nghệ tiên tiến. Nếu bạn quan tâm đến nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars thì hãy xem bài đánh giá này để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!