13 sofa văng phòng khách dài góc đẹp chất liệu da cao cấp giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sofa văng phòng khách là một vật dụng trang trí quen thuộc tô điểm không gian nhà bạn thêm sang trọng, tiện nghi. 13 mẫu thiết kế dưới đây được Websosanh tuyển chọn kỹ lưỡng từ thiết kế, chất liệu cho đến độ bền bỉ, giá thành nên chắc chắn sẽ là những gợi ý tối ưu nhất dành cho các bạn.

1. Sofa băng bed Juno European 4 190 x 80 x 70 cm

Là sản phẩm sofa tiêu biểu của thương hiệu Juno Việt Nam, sofa băng bed Juno European 4 kiểu dáng sang trọng được làm từ chất liệu vải dày dặn, bền đẹp và nệm mút cao cấp. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm ngồi mọi tư thế.  Khung gỗ chắc chắn, chống mối mọt, biến dạng, cong vênh nên vừa an toàn cho người dùng vừa kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Màu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng, phòng gặp gỡ đối tác. Giá thành của sofa văng phòng khách Juno là 5.490.000 đồng.

 Sofa băng bed Juno được thiết kế đơn giản mà tinh tế

2. Sofa văng giá rẻ Juno Sofa ES-001 180 x 70 x 75 cm

Trong số các mẫu sofa văng phòng khách đẹp, sofa văng Juno Sofa ES-001 màu xám nhạt đi kèm 2 ghế đôn có giá siêu ưu đãi 3.890.000 đồng sở hữu thiết kế hiện đại, tiện ích, chịu được trọng lượng lớn. Bạn có thể thoải mái ngả đầu nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng hoặc nằm duỗi đọc sách, xem phim thư giãn.

3. Sofa băng kèm 2 ghế đôn Juno Sofa 160 x 70 x 70 cm

Thích hợp đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, sảnh chờ công ty, nhà hàng, sofa băng Juno màu đen phối xám bền đẹp trở thành sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người dùng.

Sản phẩm được bọc vải và simili cao cấp tạo độ chứng và đàn hồi vừa phải mang cảm giác êm ái khi ngồi. Giá sofa văng phòng khách này chỉ tầm 4.490.000 đồng.

Màu sofa đen phối xám bền đẹp, thu hút

4. Sofa Băng Juno Sofa New Euro 2018

Chất liệu vải nhập khẩu dày chắc, thoáng khí cùng đệm mút D40 có khả năng đàn hồi tốt giúp cho mẫu sofa văng phòng khách đẹp này đạt được sự hài lòng tuyệt đối của người sử dụng. Chất vải không bí nóng, ít bám bụi, không phai màu, hoàn toàn không kích ứng da nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, đường may tinh tế, cẩn thận nên vừa có tính thẩm mỹ cao vừa hạn chế xổ chỉ sau quá trình dùng lâu dài. Giá tham khảo 5.220.000 đồng.

Sofa băng Juno Sofa New Euro cao cấp, giá rẻ

5. Sofa băng chung cư Juno Sofa 2018 SFNX-EURO 160 x 75 x 75 cm

Sofa văng chung cư Juno SFNX-EURO màu đỏ được sản xuất tại Việt Nam, tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại nên đạt độ chuẩn về tính năng cũng như hình thức. Sản phẩm làm từ nguyên liệu an toàn, không gây kích ứng cho da nên thích hợp dùng cho cả mùa hè lẫn mùa đông.

Thêm vào đó, màu sắc nổi bật càng khiến cho căn phòng trở nên quyến rũ trong mắt người đối diện, người thân hay bạn bè ghé thăm nhà. Giá sofa văng phòng khách này là 5.490.000 đồng.

Màu đỏ nổi bật của sofa băng Juno Sofa 2018 SFNX-EURO

6. Sofa băng Juno B-Concept 2017 160 x 80 x 76 cm

Là sản phẩm  cao cấp của Juno Sofa, sofa băng B-Concept 2017 phong phú màu sắc được lựa chọn nhiều trong việc trang trí phòng khách, văn phòng làm việc. Điều này giúp bạn có thể thỏa sức “rước” ngay một chiếc sofa màu sắc mình yêu thích, phù hợp với không gian hay hợp mệnh gia chủ. Giá thành của sản phẩm này là 7.900.000 đồng.

Sofa băng Juno B-Concept tô điểm ngôi nhà bạn

7. Sofa băng Juno Sofa Vienfast 180 x 80 x 85 cm

Không hề vắng mặt trong bất cứ danh sách sofa văng phòng khách bán chạy nhất hàng tháng, sofa băng Juno Sofa Vienfast màu đen chất lượng cao sử dụng chất liệu vải Hàn Quốc nhập khẩu, có độ thấm hút mồ hôi tối ưu. Sản phẩm giá 5.490.000 đồng này còn thiết kế tựa lưng dày dặn, êm ái giúp bạn dễ dàng ngả lưng nghỉ ngơi khi trở về nhà.

8. Sofa Băng Kalloni 180 x 80 x 80 cm

Chìa khóa mang đến sự thành công cho sofa băng Kalloni màu xanh dương tinh tế đó chính là việc chọn lọc chất liệu làm nên sản phẩm. Sofa có phần nệm êm ái, phủ vải bố Malaysia mịn đẹp mang đến sự thoải mái khi ngồi hay tiếp xúc trực tiếp.

Kiểu dáng gọn gàng, màu sắc sinh động tô điểm cho không gian sống của bạn theo phong cách hiện đại, sang trọng. Giá sản phẩm là 6.450.000 đồng.

Sofa văng Kalloni có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích

9. Sofa băng Klosso GB003 185 x 80 x 86 x 46 cm

Đây là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Klosso Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nệm, chăn, drap, gối, sofa. Sofa băng Klosso GB003 thiết kế trang nhã, tiện ích được làm bằng đệm mút D40 kháng khuẩn vượt trội, có tính năng đàn hồi tốt, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho người sử dụng.

Điều này đồng thời cũng giúp bạn ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sofa văng này mua tại Websosanh có giá 7.999.000 đồng.

19. Sofa văng hiện đại Nội Thất Nhà Bên MDG 143

Không chỉ là vật dụng để ngồi mà sofa văng Nội thất Nhà Bên MDG 143 hiện đại còn là điểm nhấn trang trí cho căn phòng khách  nhà bạn. Phần đệm mút bọc nỉ Hàn Quốc mềm mịn, gia công tinh xảo trên từng đường may giúp bạn có những trải nghiệm thư giãn và mới lạ nhất. Hơn thế, gam màu lịch lãm, ấn tượng, nổi bật lên màu gỗ tự nhiên khiến cho không gian ngập tràn sự ấm cúng, hài hòa. Sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam này có giá thuộc phân khúc tầm cao 18.900.000 đồng.

11. Sofa băng Decox Burrard L S07 285 x 160 x 85cm

Là thiết bị nội thất phòng khách của thương hiệu Decox Việt Nam, sofa băng Decox Burrard S07 màu xám nhạt có giá 17.700.000 đồng được bọc vải bố bền chắc, nệm mềm mại, Kiểu dáng đơn giản mà rất đỗi tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.

Sofa Decox Burrard cho không gian nhà bạn thêm sang trọng

12. Sofa băng Navia Juno Bed Sofa 2018 180 x 80 x 75 cm

Ngay từ lần bắt gặp đầu tiên, sofa băng Navia Juno Bed Sofa màu xanh ghi tặng gối trang trí xinh xắn đã tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch. Phần nệm ngồi làm bằng chất liệu vải mút cao cấp, không bị vỡ vụn, có độ đàn hồi tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ vượt trội mang đến những giây phút thư giãn nhất cho cả gia đình. Trong khi đó, giá thành của sản phẩm lại rất phải chăng, chỉ 4.990.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chúng ngay rồi!

13. Sofa 2 chỗ Trenzol Mough 165 x 89 x 88 cm

Sofa 2 chỗ Trenzol Mough màu xanh tặng kèm sofa đơn đến từ đất nước Malaysia sử dụng chất liệu sợi Polyester chất lượng kết hợp lưng tựa nệm mút có khả năng đàn hồi cao giúp bạn thoải mái trong mọi tư thế. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi mỗi lần đi làm về lại được thả mình trên chiếc sofa êm ái, nghe nhạc hoặc xem phim cực sảng khoái nhỉ! Giá sản phẩm tương đối cao, khoảng 16.900.000 đồng.

Sofa Trenzol Mough gọn gàng và êm ái

Giờ đây, chắc hẳn các bạn đã có được một lượng kiến thức nhất định về các mẫu sofa văng phòng khách tuyệt đẹp, giá cả phải chăng rồi phải không? Điều cần lưu ý hiện tại đó chính là lựa chọn được địa chỉ cung cấp các mặt hàng sofa băng chính hãng, có chế độ bảo hành lâu dài và giao hàng tận nơi nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

19 mẫu sofa văng nỉ tốt nhất tốt bền thiết kế đa dạng giá từ 5tr

19 mẫu sofa văng nỉ tốt nhất tốt bền thiết kế đa dạng giá từ 5tr

19 mẫu sofa văng nỉ dưới đây thực sự là những gợi ý đáng lưu tâm đối với mọi người nhờ khả năng tô điểm mọi không gian nội thất. Không chỉ có độ bền cao, chất liệu thoáng mát, dòng sản phẩm này còn có nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc trang nhã. Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ sofa văng tuyệt đẹp này nào!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!