20 mẫu sofa góc Juno đẹp nhất chịu ẩm tốt cho sức khỏe giá từ 8tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm một bộ ghế sofa góc Juno trang trí cho phòng khách hay phòng ngủ của mình? Bạn chưa biết loại Sofa góc Juno nào đẹp, có độ bền, giá cả phải chăng? Cùng Websosanh khám phá ngay top 20 sofa Juno đẹp giá tốt trong bài viết sau đây nhé!

1. Sofa Best Juno Sofa

Với chất liệu vải chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc và phần mút nệm bền đẹp, có độ đàn hồi rất dễ chịu, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất định sofa best Juno Sofa đã không quá khó khăn khi lọt top những mẫu sofa đẹp, hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài những ưu điểm đó ra, sản phẩm này còn có phần khung được làm từ gỗ rất chắc chắn và cứng cáp, đã được xử lý chống mối mọt, đảm bảo không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Sofa Best Juno Sofa sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể ngồi thẳng duỗi chân hay nằm trên sofa cũng đều được. Bên cạnh đó, với độ cân bằng tốt, loại sofa này cho bạn cảm giác ngồi êm ái, an tâm mà không bị cảm giác chông chênh, rung lắc. Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình quây quần, tụ họp cùng xem tivi, đọc sách, nói chuyện, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Phong cách hiện đại, màu sắc thanh lịch, được sản xuất theo công nghệ tân tiến mang đến cho người dùng cảm giác vừa ý, thỏa lòng khi mua và sử dụng.

Bạn có thể mua và đặt ghế ở nhiều không gian khác nhau, phòng khách, phòng ngủ, sảnh chờ trước khách sạn, công ty, nhà hàng cafe sang trọng đều thích hợp. Sofa Best Juno Sofa có giá tốt: 8.000.000/bộ.

Sofa góc Juno có thiết kế đẹp và màu sắc đa dạngSofa góc Juno có thiết kế đẹp và màu sắc đa dạng (Nguồn static.independent.co.uk)

2. Sofa Juno Li-concept 2017

Sofa Juno Li-concept 2017 cũng là câu trả lời chính xác dành cho câu hỏi sofa góc Juno nào đẹp mà đầu bài viết đã đặt ra. Với tấm vải bọc ghế dày dặn, màu sắc trang nhã lịch thiệp cùng với nệm êm ái, cho người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu kèm theo phần khung ghế cứng cáp, chắc chắn, được xử lý chống mối mọt đầy đủ. Sản phẩm với kích thước 189 x 80 x 70 cm, gầm ghế với khoảng cách vừa đủ để dễ dàng vệ sinh khi cần, rất phù hợp với không gian sinh hoạt hiện đại của nhiều gia đình, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Giá bộ sofa này khoảng 8.500.000 vnđ.

3. Sofa Juno L-Concept 2017 Shape

Giữa các loại Juno sofa góc trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ không gian của gia đình, nhà hàng, phòng làm việc thì Sofa Juno L-Concept 2017 Shape là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Với sự đa dạng về màu sắc như màu đỏ, xám, đen kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng, cao cấp, đảm bảo các điều kiện về đệm ngồi êm ái, gối ôm mềm mại, khung ghế nâng đỡ chắc chắn được làm từ gỗ tốt và qua khâu chống mối mọt, cong vênh, bộ ghế sofa Juno này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm như ý. Mức giá bán hiện tại: 11.500.000 vnđ.

Top những chiếc ghế sofa góc Juno đẹpTop những chiếc ghế sofa góc Juno đẹp (Nguồn junosofa.v)

4. Ghế Sofa Juno góc trung bình S70958

Nếu bạn đang cần tìm kiếm nhưng vẫn đang phân vân chưa biết nên mua Juno sofa góc nào thì Websosanh xin gợi ý đến bạn mẫu ghế Sofa Juno góc trung bình S70958 với ưu điểm vượt trội đang được nhiều gia đình, khách sạn, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Sản phẩm với chân ghế thấp nhưng vẫn chừa lại khoảng gầm ghế vừa đủ để vệ sinh bên dưới, đồng thời ghế đạt được độ thăng bằng ổn định, cho người ngồi sự an tâm. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cũng sẽ không cần lo lắng quá nhiều vì ghế được bọc nệm êm ái, không có các góc nhọn hay tù gây nguy hiểm. Màu sắc trắng ngà, trang nhã gợi lên sự tinh tế cho không gian khi đặt vào. Khung sườn ghế được làm bằng loại gỗ chất lượng, được áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và thông qua xử lý mối mọt, chống cong vênh đầy đủ. Giá bạn hiện tại: 19.800.000 vnđ.  

5. Sofa Juno L-Concept 2017 Genuine

Sofa Juno L-Concept 2017 Genuine với tông màu nâu sang trọng được bọc lớp simili bền đẹp và dày dặn cũng là sự lựa chọn bạn có thể nghĩ đến khi đang tìm kiếm các mẫu sofa Juno cho gia đình và nơi làm việc. Chất liệu simili cho bề mặt ghế sự êm ái thoải mái, độ đàn hồi và độ cứng của lớp đệm vừa phải, bề mặt ghế rộng rãi cho bạn tư thế ngồi duỗi chân hay nằm để chợp mắt cũng đều rất dễ chịu. Phần lưng tựa dày dặn nhưng mềm mại, giúp bạn có thể ngả lưng thư giãn để đọc sách, xem phim, nghe nhạc. phần tay vịn cũng được bọc simili tạo sự đồng bộ và đẳng cấp. Giá bán hiện tại: 16.500.000 vnđ.

6. Sofa Angel Juno Sofa

Sofa Angel Juno Sofa được sử dụng lớp vải bọc từ loại vải Hàn Quốc nhập khẩu với hoa văn tinh tế, chất lượng bền bỉ cao, là đáp án tiếp theo mà chúng tôi mang đến cho câu hỏi sofa góc Juno nào đẹp mà nhiều người thắc mắc. Tương tự với những sofa kể trên, Angle Juno Sofa có phần chân thấp, cộng với kết cấu khung sườn chắc chắn, độ thăng bằng tốt cho bạn chỗ ngồi vừa êm vừa an. Sofa có màu xám sáng nhưng đường chỉ viền bọc lại có màu đỏ tạo nên nét chấm phá mới mẻ, khác hẳn với những bộ sofa 1 màu quen thuộc khác trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, mới lạ khiến cho sản phẩm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều gia đình, quán cafe, nhà hàng. Giá bán: 9.000.000 vnđ.

Bột ghế sofa góc Juno với màu sắc mới lạ, độc đáo Bột ghế sofa góc Juno với màu sắc mới lạ, độc đáo (Nguồn junosofa.vn)

7. Sofa nỉ góc Juno Sofa ES-011

Với tông màu nâu sẫm, mặt ghế ngồi và phần tựa lưng to lớn cho người dung sự khoan khoái nhất định khi ngồi hay nằm, Sofa nỉ góc Juno Sofa ES-011 trở thành người đồng hành lý tưởng với nhiều không gian nhà ở, phòng ngủ, căn hộ chung cư, khách sạn,… hiện nay. Ngoài ra, chất liệu vải nỉ cao cấp, khung sườn bằng gỗ chắc chắn, các đường may tỉ mỉ, đều đặn và kiểu dáng sang trọng khiến cho dòng ghế này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn. Một điểm khác biệt đáng chú ý của sản phẩm này đó chính là phần đệm ngồi là đệm cứng, bạn không lo về độ lún xẹp hay mất thẩm mỹ sau thời gian sử dụng, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động thường xuyên thích nhún nhảy trên đệm. Giá bán 8.000.000 vnđ.

8. Sofa góc Juno Sofa New Euro 2018

Sofa góc Juno Sofa New Euro 2018 với nhiều màu sắc sang trọng kèm theo lớp vải bọc đệm nhập khẩu cao cấp, phần nệm mút D40 mang đến sự đàn hồi và độ cứng vừa phải, tạo sự thoải mái khi ngồi. Chất liệu vải không chỉ mềm mà còn thoáng khí, ít bám bụi và không dễ phai màu nên bạn sẽ đỡ lo lắng và vất vả hơn khi vệ sinh ghế sau thời gian sử dụng.

Các đường may vải chắc chắn, đều đẹp đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng lâu bền, không bị bung xổ. Phần chân sofa có thiết kế trụ vững chắc, chịu được lực lớn, không gây ra cảm giác chông chênh, gầm ghế tạo khoảng cách vừa phải, thích hợp cho việc lau chùi dọn dẹp. Kiểu dáng đời mới, thích hợp cho nhiều không gian phòng khách, phòng làm việc, khách sạn,… Giá bán: 9.000.000 vnđ. Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho những ai đang thắc mắc sofa góc Juno nào đẹp và giá tốt.

9. Sofa góc Juno Euro

Có đến 5 tông màu sắc cho khách hàng chọn lựa như xám, hồng, đỏ, xanh lam, xanh lá, và lớp vải bọc nhập khẩu chất lượng cao, mức giá 12.000.000 vnđ, Sofa góc Juno Euro là sự lựa chọn của gia đình, văn phòng. Phần chân ghế có thiết kế chống trơn trượt và rất cân bằng, hoàn toàn không tạo độ bập bênh; phần mặt ngồi và lưng ghế to bản, đủ rộng rãi cho người ngồi hoặc nằm thoải mái và êm ái. Juno Euro mang đến cho bạn nhiều những trải nghiệm và cảm giác thú vị khi ngồi.

Sofa góc Juno kiểu dáng mới lạ, được bọc vải cao cấp, độ bền caoSofa góc Juno kiểu dáng mới lạ, được bọc vải cao cấp, độ bền cao (Nguồn vn-test-11.slatic.net)

10. Ghế sofa góc nhỏ Juno S65962B

Để giải đáp thêm cho thắc mắc sofa góc Juno nào đẹp của nhiều bạn đọc, Websosanh mang đến cho bạn thêm một gợi ý sản phẩm nữa đó chính là Ghế sofa góc nhỏ Juno S65962B bán chạy trên thị trường có kích thước 206 x 84/150 x 79 cm. Với kiểu dáng thiết kế mới lạ, phần khung ghế được làm từ loại gỗ dầu loại 1 hoặc gỗ cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, vải bọc mềm mại nhập từ Malaysia, Hàn Quốc và Indonesia kết hợp tạo nên sản phẩm sofa cao cấp và chất lượng tuyệt vời.  Sản phẩm là gợi ý thíh hợp cho không gian phòng khách gia đình, sảnh chờ khách sạn, nhà hàng, quán cafe sang chảnh,… Giá bán: 12.000.000 vnđ.

11. Ghế sofa góc lớn Juno S75728

Ghế sofa góc lớn Juno S75728 thiết kế mới mẻ, hợp thời trang có kích thước 215 x 85/197 x 79cm và được bán với giá 16.000.000 vnđ  

12. Sofa nỉ góc Juno Sofa ES-137

Sofa nỉ góc Juno Sofa ES-137 270 x 160cm với tông màu kem tạo nét sáng sủa và tinh tế cho không gian nhà bạn. Giá bán: 9.200.000 vnđ

13. Ghế sofa góc trung bình Juno S70642 227

Sofa góc trung bình Juno S70642 227 sở hữu thiết kế chắc chắn, bền đẹp cho khả năng sử dụng lâu bền. Giá bán: 15.000.000 vnđ.

14. Sofa da chữ L góc trái Juno H-Jeep

Kiểu dáng đơn giản, tông màu đen cơ bản, giá bán 9.800.000 vnđSofa da chữ L góc trái Juno H-Jeep là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

15. Sofa da chữ L góc phải Juno Verano

Sofa chữ L góc phải Juno Verano bọc da màu trắng ngà sang trọng, đệm ngồi êm ái, thoải mái, thích hợp cho nhiều không gian. Giá bán 11.990.00 vnđ với kích thước 242 x 156 x 90 cm

Sofa góc Juno bọc vải nỉ sang trọng, chắc chắnSofa góc Juno bọc vải nỉ sang trọng, chắc chắn (Nguồn: websosanh.vn)

16. Sofa da chữ L Juno Symphony

Sofa da chữ L Juno Symphony được thiết kế êm ái khi có phần đệm mút D40, được bọc da simili sang trọng và mềm mại, có tính đàn hồi cũng như độ linh hoạt, bền bỉ cao. Sản phẩm sẽ là sản phẩm giải đáp thắc mắc sofa góc Juno nào đẹp của bạn. Giá bán: 14.500.000 vnđ.

17. Sofa da chữ L Juno Rex

Phần chân ghế sofa được làm bằng inox cứng cáp, chân ghế thấp, kiểu dáng và màu sắc đơn giản, an toàn, được bọc da mềm mại, rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sofa da chữ L Juno Rex có giá bán: 14.500.000 vnđ

18. Sofa da góc Juno AARON

Kích thước lớn 290 x 230 x 93cm cùng tone màu kem sáng sủa, tinh tế và thiết kế hợp thẩm mỹ, băng ghế dài, đệm mút êm ái được bọc lớp da sang trọng là sở hữu của Sofa da góc Juno AARON. Nếu bạn đang phân vân không biết sofa góc Juno nào đẹp thì đây cũng là gợi ý trả lời không nên bỏ qua.  Giá bán: 25.900.000 vnđ

19. Sofa cao cấp chữ L Juno Sofa Smart Oled

Sofa cao cấp chữ L Juno Sofa Smart Oled màu trắng sáng là sản phẩm thích hợp để đặt trong sảnh chờ khách sạn, phòng khách có diện tích rộng rãi sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho khung gian xung quanh với kích thước 310 x 180 x 85cm . Giá bán: 15.800.000 vnđ.

20. Sofa da chữ L góc trái Juno MOBY

Phần mặt ghế to lớn, rộng rãi, phần tựa lưng êm ái  mang đến sự thoải mái hoàn toàn cho người dùng dù cho bạn ngồi duỗi chân hay nằm lúc nghe nhạc, xem phim, đọc sách đều được. Chất liệu vải bọc simili cao cấp, mềm mại, chân ghế và khung ghế cứng cáp, cho bạn sự an tâm khi sử dụng, Sofa da chữ L góc trái Juno MOBY hứa hẹn mang đến sản phẩm chất lượng ưu việt cùng mức giá hợp lý 23.000.000 vnđ.

Top các mẫu sofa góc trái Juno đẹpTop các mẫu sofa góc trái Juno đẹp (Nguồn noithatamia.com)

Với 20 mẫu ghế sofa trả lời cho câu hỏi sofa góc Juno nào đẹp trong bài viết trên mà Websosanh chia sẻ, mong rằng đã giúp cho bạn có thể tìm ra những mẫu ghế đẹp để chuẩn bị cho tân gia hay khi muốn thay thế, đổi mới bộ ghế ngồi cho căn phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, công ty,… của mình. Tùy theo tài chính cá nhân và không gian căn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Sofa Best Juno có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Đánh giá Sofa Best Juno có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Juno Sofa hiện đang là một trong những thương hiệu nổi bật chuyên sản xuất các mẫu ghế sofa chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đẹp nhưng có mức giá phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Cùng Websosanh xem review Sofa Best Juno có tốt không? Mua ở đâu chính hãng nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!