15 mẫu giường tầng cho bé trai an toàn sáng tạo độc đáo giá từ 6tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình có hai con thì giải pháp sử dụng giường tầng để tiết kiệm không gian sống đang là phương án tối ưu nhất. Đặc biệt là anh em trai không có sự gần gũi như chị em gái nên cần sự độc lập. Đừng lo hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn một số mẫu mã giường tầng cho bé trai đẹp để cân nhắc.

1. Giường tầng trẻ em 3 trong 1 Doraemon GT12 (Xanh dương) Nội Thất Thế Kỷ

Với chiếc giường tầng đẹp cho bé trai này chắc chắn sẽ khiến hai bé nhà bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế sử dụng hình ảnh chú mèo Doraemon và tông màu xanh chủ đạo sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bé hơn.

Không chỉ là vẻ bên ngoài mà chất liệu của giường sử dụng gỗ cao cấp nhập khẩu từ Malaysia và áp dụng công nghệ xử lý tiên tiến đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn luôn yên tâm về giấc ngủ của con mình trong bất cứ thời điểm nào.

Đặc biệt kết cấu của giường tầng Doraemon GT12 Nội Thất Thế Kỷ 21 rất tối ưu hóa không gian. Ngoài chiếc giường là chỗ ngủ chính của hai bé ở tầng trên còn có các ngăn tủ chứa đồ và tích hợp được một bàn học nhỏ và một tủ đồ lớn vô cùng tiện lợi. Mức giá hiện nay của chiếc giường tích hợp nhiều chức năng này là 13 triệu 314 ngàn rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho con mình.

Chiếc giường ngủ tối đa hóa hoàn toàn không gian cho ngôi nhà của bạn
Chiếc giường ngủ tối đa hóa hoàn toàn không gian cho ngôi nhà của bạn

2. Giường tầng trẻ em Mozano LSL0707 2,41 x 1,27 x 1,7 m

Sử dụng tông màu kem nhẹ nhàng, mẫu giường tầng có phong cách hiện đại mà tinh tế này được rất nhiều gia đình lựa chọn. Chiếc giường tầng cho bé trai này sử dụng gỗ cao cấp MDF kết hợp với công nghệ xử lý mối mọt và độ cong vênh khiến chiếc giường có chất lượng không thể bàn cải và được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm giường ngủ hiện đại, tiện lợi này còn được các nhà sản xuất tối đa không gian khi tận dụng những khe hở và lỗ trống để làm thành các hộc tủ giúp căn nhà được gọn gàng hơn. Đặc biệt sự tinh tế còn được thể hiện qua các cạnh giường đã được mài nhẵn và an toàn cho các bé. Tuy nhiên mức giá của bộ giường này khá cao lên đến hơn 19 triệu nên bạn cần phải có sự cân nhắc khi lựa chọn nhé!

3. Giường tầng Ibie hình lâu đài FCH143B 250 x 140 x 180 cm (Xanh dương)

Đây là một chiếc giường tầng cao cấp, hiện đại mà bạn có thể cân nhắc khi mức giá của nó chỉ khoảng 9 triệu 900 ngàn mềm hơn so với hai sản phẩm ở trên mà Websosanh đã gợi ý cho bạn. Đối với các sản phẩm nội thất của Ibie thường thì tập trung vào việc vừa tối đa hóa không gian mà vừa khiến cho không gian của nhà bạn tươi sáng hơn khi lấy màu xanh dương làm tông màu chính.

Với kết cấu hai tầng chắc chắn và sử dụng những chi tiết linh kiện được nhập từ nước ngoài đã trở thành một điểm công khi bố mẹ cân nhắc chọn đồ nội thất cho căn phòng của con.

Một chiếc giường cho những bé yêu các câu chuyện cổ tích
Một chiếc giường cho những bé yêu các câu chuyện cổ tích

4. Giường tầng lùn hình Doraemon IBIE 1m4 (Xanh dương)

Giường tầng cho bé trai này là thiết kế được sử dụng cho những căn phòng thấp, hẹp và muốn tiếp kiệm không gian. Chiếc giường này có thiết kế khá độc đáo khi bạn có thể sử dụng theo hai kiểu khác nhau. Nó sẽ là giường đơn nếu bạn không kéo giường bên dưới ra. Và ngược lại khi kéo tấm giường dưới dày khoảng 12mm từ gỗ MDF đặc kết hợp với hệ thống hỗ trợ của bánh xe sẽ trở thành giường tầng lùn.

Ibie – cái tên dẫn đầu về mặt hàng giường ngủ với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tốt đạt tiêu chuẩn hàng đầu nên việc lau chùi, dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn với bề mặt sơn hạn chế trầy xước. Mức giá của chiếc giường này khá tốt khi chỉ khoảng 6 triệu 990 ngàn.

5. Giường tầng Lam Sơn 1214ACD.GT (Nâu vàng)

Chiếc giường ngủ 2 tầng cho bé trai này được làm bằng gỗ xoan tự nhiên theo công nghệ hiện đại. Với những đặc tính tuyệt vời của gỗ xoan như chịu lực, độ ẩm cao,… đã khiến chiếc giường này được đánh giá cao về độ bền nên rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng

Đặc biệt bề mặt gỗ được bào nhăn và phủ một lớp sơn làm chất gỗ càng làm cho giường trở nên đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra vì tính chắc chắn của giường được thể hiện qua kết cấu trên mà giường còn có thể để cho người lớn sử dụng.

Giường tầng Lam Sơn 1214ACD.GT có mức giá là khoảng 20 triệu mà bạn có thể sử dụng gần như trọn đời thì tại sao bạn không chi ngay để sở hữu một chiếc giường tầng bền, đẹp và chắc chắn.

Một chiếc giường chắc chắn mà bạn có thể sử dụng rất lâu và bền
Một chiếc giường chắc chắn mà bạn có thể sử dụng rất lâu và bền

6. Giường tầng ngủ Silversparkle

Chiếc giường tầng cho bé trai Silversparkle như là một căn nhà cho các bé trụ ngụ vào những lúc cần nạp năng lượng. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với những chất liệu cao cấp đã tạo nên một ngôi nhà thực thụ bao gồm cửa, màn Silversparkle và những ngăn tủ được thiết kế rất đẹp mắt.

7. Giường tầng xiếc đầy màu sắc

Đây sẽ là chiếc giường tầng kích thích sự sáng tạo cho bé và tạo ra một không gian vô cùng thu hút. Chiếc giường tầng với những họa tiết đặc trưng của một rạp xiếc sẽ khiến cho các bé trở nên hiếu động hơn rất nhiều.

Điều đặc biệt của chiếc giường tầng này là một thành của chiếc giường sẽ làm lớn hơn để đính kèm được một chiếc bàn phục vụ nhiều mục đích khác nhau cho con của bạn như vẽ tranh, đọc sách,… Giường tầng thiết kế hiện đại, thông minh của Nguyên Hạnh Furniture sẽ là lựa chọn tuyệt cho bé.

Chiếc giường sẽ kích thích khả năng sáng tạo của trẻ mà bạn có thể mua ngay cho con mình
Chiếc giường sẽ kích thích khả năng sáng tạo của trẻ mà bạn có thể mua ngay cho con mình

8. Giường tầng Happy Bus

Đây là mẫu giường tầng cho bé trai có sự nghịch ngợm và đam mê các loại xe ô tô. Với thiết kế theo kiểu một mô hình ô tô bus chắc chắn sẽ khiến cho bé rất hào hứng và tràn niềm vui sướng khi được tận hưởng những giấc ngủ của mình trên chiếc giường độc đáo này.

Sử dụng gỗ MDF đã qua xử lý và phủ 7 lớp sơn chống trầy chắc kết hợp với kết cấu của chiếc giường đã tạo ra một sự chắc chắn cho chiếc giường nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đối với điều kiện giấc ngủ của bé. Một chiếc giường lạ mắt nay có giá khoảng 10 triệu.

9. Giường tầng School Bus

Tương tự như giường tầng cho bé trai trên chiếc giường tầng School Bus này cũng sẽ khiến con trai của bạn bị chinh phục ngay.

Chiếc giường tầng có thiết kế độc đáo cho căn phòng của con bạn
Chiếc giường tầng có thiết kế độc đáo cho căn phòng của con bạn

10. Giường tầng khinh khí cầu

Giường tầng đẹp cho bé trai có hình khinh khí cầu cũng là sự lựa chọn khá thú vị. Sản phẩm được trang trí hình ảnh khi khí cầu rất đáng yêu, thiết kế truyền thống như thang nghiêng, kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt, giường có thêm kệ trưng bày đồ dùng cho bé rất tiện lợi và độc đáo. Thêm tay nắm dạng tròn an toàn cho bé, tạo sự đáng yêu cho chiếc giường ngủ của bé.

11. Giường tầng gỗ kết hợp giá sách

Tìm kiếm cho mình một chiếc giường tầng ưng ý rất khó vì vậy bạn phải xác định được mục đích của mình. Một kiểu giường tầng cho bé trai mà chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn và được rất nhiều bố mẹ lựa chọn là kiểu giường kết hợp giá sách. Với kiểu kết hợp này bạn có thể biến không gian này thành một nơi có thể kết hợp nghỉ ngơi và học tập.

Có khả nhiêu cách sắp xếp khác nhau để có được theo nhu cầu hay mong muốn của bạn nên hãy cân nhắc nhé! Và cũng giống như cách tích hợp khác bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

12. Giường tầng ngủ trẻ em Ice Cream

Đây được xem như một chiếc giường ngủ có ý tưởng khá độc đáo. Từ sở thích ăn kem của các bé hiện này mà nhà sản xuất đưa ra lời nhắn nhủ có thể thưởng thức kem trong ngay cả giấc ngủ của bé.

Một chiếc giường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đan Mạch và làm bằng gỗ thông dưới đôi tay của những thợ thủ công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bé và bạn yêu thích ngay. Ngoài ra chiếc giường ngủ 2 tầng cho bé trai này cũng không quên nhiệm vụ tối ưu không gian của mình mình khi có các hộc tủ để dựng đồ hoặc chứa sách.

Chiếc giường thu hút các bạn nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên
Chiếc giường thu hút các bạn nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên

13. Giường tầng cướp biển

Đây sẽ là chiếc giường thu hút ngay một đội quân anh em muốn trở thành cướp biển qua những bộ phim hoạt hình. Với một thiết kế theo chữ L, chiếc giường sẽ giúp không gian của căn phòng ngủ trở nên khác lạ hơn nhưng hoàn toàn hợp lý. Đối với giường ở tầng 1 bạn sẽ có một chiếc bàn học nhỏ và đèn ngủ.

Và một điều khá đặc biệt là chiếc giường này còn được thiết kế như một giường tầng lùn. Bạn có thể đón thêm một cướp biển nữa để lấp đầy chiếc giường rất thú vị này. Bên cạnh đó, ngoài thiết kế rất đặc sắc ra thì chất lượng của nó là điều bạn không cần phải bàn vì mọi chi tiết nhỏ đều được nhà sản xuất quan tâm để nó trở nên hoàn hảo.

14. Giường tầng siêu anh hùng

Giường tầng siêu anh hùng là loại giường tầng cho bé trai sáng tạo, giúp bé thỏa trí tưởng tượng và biến mình thành một siêu nhân trong căn phòng ngủ sinh động của mình. Mẫu giường mô phỏng lại hình ảnh các anh hùng cùng với thành phố nơi họ sống, tạo cảm giác luôn tràn đầy năng lượng cho bé mỗi ngày như các anh hùng thật sự. Loại nội thất sáng tạo, cao cấp này rất được bé yêu thích nên các mẹ sẽ dễ lựa chọn hơn.

Chiếc giường siêu nhân  giúp bé thỏa đam mê của mình
Chiếc giường siêu nhân  giúp bé thỏa đam mê của mình

15. Giường tầng ngôi nhà gỗ

Đây là mẫu giường tầng cho bé trai mà chắc chắn sẽ khiến hai bé của bạn thích thú. Chiếc giường ngủ được làm dưới dạng ngôi nhà với nhiều độc đáo, lạ mắt trong thiết kế và sự kết hợp với chất liệu gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng. Đồng thời gỗ được sơn bằng loại sơn an toàn cho sức khỏe của con bạn. Nhờ kiểu giường này sẽ giúp bố mẹ tiết kiệm không gian cho hai bé mà còn khiến cho phòng ngủ trở nên đẹp và sáng tạo hơn.

Hy vọng với những gợi ý của Websosanh bạn sẽ có lựa chọn chiếc giường ngủ cho bé thiết kế độc đáo và phù hợp. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Khác với giường tầng thông thường, các giường tầng trẻ em nhập khẩu đều được làm từ nguyên liệu nhập 100% từ nước ngoài đảm bảo sự chịu lực tốt cho đồ bền sản phẩm cao. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết có nên mua giường tầng nhập khẩu cho trẻ không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!