15 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay gọn nhẹ công suất lớn giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ thao tác, hiệu quả xay cao, máy xay cầm tay đang được lựa chọn khá nhiều. Vậy, đâu là máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay? Tham khảo ngay danh sách 15+ máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay dưới đây.

Máy xay cầm tay có ưu điểm nhỏ gọn, dễ thao tác với nhiều chức năng có thể hoàn toàn thay thế máy xay sinh tố lỉnh kỉnh, đang dần được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn máy xay nào cho tốt. Tham khảo ngay danh sách 15+ máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay dưới đây.

1. Máy xay cầm tay loại nào tốt?

1.1. Các loại máy xay cầm tay

1.1.1. Máy xay cầm tay đơn 

Máy xay cầm tay đơn hay còn gọi là máy xay cầm tay một chức năng, thường có giá thành rẻ. Tuy nhiên, chức năng chủ yếu chỉ thực hiện các thao tác xay đơn giản như xay rau, các loại thực phẩm, ngũ cốc,… Do vậy, máy xay cầm tay đơn sẽ không thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng đa năng hơn.

Máy xay cầm tay đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp.
Máy xay cầm tay đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp.

1.1.2. Máy xay cầm tay đa năng

Máy xay cầm tay đa năng là sản phẩm máy xay nhiều chức năng, có kích cỡ lớn, rất phù hợp cho những gian bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh khả năng xay cơ bản như của máy xay đơn, máy còn có cả chức năng đánh trứng như một chiếc máy đánh trứng tách biệt, tốc độ đánh nhanh, mạnh.

1.2. Thương hiệu máy xay cầm tay đa năng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Panasonic, Goldsun, Philips, Braun, Tefal,… với mức giá từ 150.000 VNĐ cho đến vài triệu tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm.

1.3. Nên mua máy xay cầm tay hãng nào tốt?

Panasonic: Sẽ là một thiếu sót nếu cái tên Panasonic không được nhắc tới trong danh sách các loại máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy xay cầm tay Panasonic ở các siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam với cam kết bảo hành cùng chính sách đổi trả rất có lợi cho người tiêu dùng.

Philips: Điểm mạnh của dòng máy xay cầm tay của Philips đó là sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi, tích hợp speedtouch. Do vậy, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tốc độ xay khác nhau của máy. Máy cầm tay Philips đa năng có thể xay một lượng lớn các loại thực phẩm với hiệu suất cao mà không bị bám bẩn.

Braun: Máy xay cầm tay được coi là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Braun. Hầu hết các dòng máy xay cầm tay của Braun đều được đánh giá là máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay được các bà nội trợ hiện đại tin tưởng sử dụng hàng đầu.

Máy xay cầm tay có tốt không
Máy xay cầm tay có tốt không

2. Máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất hiện nay

Danh sách 15+ các loại máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

2.1. Máy xay cầm tay Braun MQ 5000 Soup

Đây là cái tên đề cử đầu tiên góp mặt trong danh sách 15+  máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay. Máy xay cầm tay Braun MQ 5000 Soup với công suất xay đạt 750W sẽ giúp bạn xay mọi thứ trong vẻn vẹn 6 giây, vượt xa tính năng xay của các loại máy sinh tố thông thường.

Ngoài ra máy được hãng ưu ái cho tính năng điều chỉnh tốc độ lên đến 21 tốc độ bánh lăn khác nhau giúp đem lại hiệu quả xay xát tốt nhất. Công nghệ chống rung khắc phục tình trạng tay cầm máy mỏi khi phải xay số lượng lớn giúp việc cầm máy chắc hơn không có cảm giác mỏi tay khi say số lượng thịt lớn.

Giá tham khảo: 970.000đ

2.2. Máy xay cầm tay Moulinex DD1011

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn do vậy bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác, di chuyển trong quá trình sử dụng máy. Phần lưỡi dao làm từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ cùng công xuất xay đạt 350W giúp bạn có thể dễ dàng xay nhuyễn mọi loại thức ăn, thực phẩm, phù hợp với cả trẻ đang ăn dặm hay người cao tuổi.

Máy xay cầm tay Moulinex DD1011 350W được tích hợp 3 chức năng chính đó là xay nhuyễn, băm nhỏ và đập dập với thời gian xay của mỗi chức năng là khác nhau.

Giá tham khảo: 999.000đ

Máy xay cầm tay Moulinex DD1011
Máy xay cầm tay Moulinex DD1011

2.3. Máy xay cầm tay Philips HR1600

Sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế, máy xay cầm tay Philips HR1600 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho không gian bếp hiện đại. Hơn thế, máy xay cầm tay Philips HR1600 sử dụng công nghệ xay ProMix hiện đại cho hiệu quả xay tối đa.

Bên cạnh đó, máy còn đem lại sự tiện lợi cho người dùng nhờ hệ thống 2 nút, giúp thao tác tháo lắp vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Một cách vệ sinh khác, nhanh hơn đó là bạn có thể cho cả lưỡi xay vào trong ca nước rồi ấn nút hoạt động.

Giá tham khảo: 540.000đ

2.4. Máy xay cầm tay FatzBaby Standard 7

Máy xay cầm tay FatzBaby Standard 7 hoạt động với công suất 700W giúp việc xay thức ăn nhỏ cho trẻ em như cháo, súp, hoặc làm mayonnaise, các loại sinh tố và đồ uống,… đều rất tiện lợi. Máy được tích hợp sẵn 2 chế độ xay nhằm đáp ứng nhu cầu xay các loại nguyên liệu khác nhau của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy xay cầm tay FatzBaby Standard 7 trang bị nút ấn tiện lợi được thiết kế ngay trên thân máy, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thực hiện mọi thao tác chỉ bằng một tay.

Giá tham khảo: 614.000đ

Máy xay cầm tay FatzBaby Standard 7
Máy xay cầm tay FatzBaby Standard 7

2.5. Máy xay cầm tay Midea MJ-BH40C1

Máy xay cầm tay Midea MJ-BH40C1 sở hữu thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ với màu trắng hiện đại, là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay.

Máy sở hữu những chi tiết hoàn hảo như: cán cầm làm từ nhựa trắng cao cấp, lưỡi dao làm từ thép chống gỉ, thiết kế chống văng, 2 tốc độ xay và 1 số nhồi chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 580.000đ

2.6. Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136

Máy có thiết kế nhỏ nhẹ chỉ nặng 800g, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác dễ dàng mà không lo mỏi tay khi cầm.

Cán xay bằng thép không gỉ bền bỉ có thể xay được cháo, súp ngay khi nấu mà không cần mất thời gian chờ đợi. Thêm nào đó, máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136 tích hợp công nghệ lưỡi dao tứ giác, đầu xay 3 chân sắc bén với công suất xay mạnh mẽ đạt 700W giúp bạn có thể xay nhanh, xay mịn đạt hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 690.000đ

2.7. Máy xay cầm tay Tefal HB1011

Những bà mẹ bỉm sữa bận rộn còn đang phân vân chưa biết mua loại máy xay cầm tay nào vừa có thể quấy sữa, nghiền nát đồ ăn cho con ăn dặm mà còn có thể áp dụng xay các loại đồ ăn khác cho gia đình như thịt, rau, tôm, cá,… thì máy xay cầm tay Tefal HB1011 chắc chắn là sự lựa chọn số 1 trong top 15+ máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 650.000đ

2.8. Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, phần trục xoay có thể tháo rời giúp việc vệ sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, máy được tích hợp 12 tốc độ xay giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ xay phù hợp. Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 thuộc dòng máy xay đa chức năng với các dụng cụ đi kèm rất tiện lợi, người dùng có thể xay, đánh trứng, trộn kem,… rất tiện dụng.

Giá tham khảo: 1.290.000đ

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150.
Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

2.9. Máy xay cầm tay Steba MX21

Điểm mạnh của máy xay cầm tay Steba MX21 đó chính là hoạt động với công suất lớn, tốc độ xay Tubor (xay nhanh) đạt 16.000 vòng xay/phút cùng 4 lưỡi dao đi kèm máy giúp máy có thể xay nhanh, xay mịn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.990.000đ

2.10. Máy xay cầm tay Goldsun GHB-41

Máy xay cầm tay Goldsun GHB-41 có công suất hoạt động lớn đạt 550W kết hợp với motor hoạt động êm ái, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động, tránh ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Thêm vào đó phần lưỡi dao được là từ thép 304 cao cấp, không gỉ giúp công đoạn xay thực phẩm của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn có thể dùng máy xay thịt, cá, những đồ ăn nóng, lạnh hay có thể thực hiện các thao tác xy trực tiếp vào bát mà không lo thực phẩm sẽ bị văng ra ngoài. Đi kèm với máy còn có 1 trục đánh trứng, 1 cối xay dung tích 0,6L và 1 cốc đựng, rất tiện lợi cho quá trình sử dụng máy.

Giá tham khảo: 679.000đ

2.11. Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JN200

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JN200 được đánh giá là máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay nằm ở phân khúc giá rẻ. Sản phẩm sở hữu thiết kế màu trắng xanh đẹp mắt. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp rất bền và dễ vệ sinh. Máy có thiết kế 1 nút điều chỉnh tốc độ xoay ở ngay trên trục xay cùng dung tích cốc xay 700ml, do vậy người dùng có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu xay cơ bản của gia đình.

Giá tham khảo: 479.000đ

2.12. Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA

Máy xay cầm tay Panasonic MX-GS1WRA là một loại máy xay đa năng có thể xay nhuyễn súp hoặc cháo nóng trong nồi, là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Với các nút ấn tiện lợi trên thân máy cùng cốc xay dung tích 500ml, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện hiện cốc sinh tố tươi ngon ngay trong cốc một cách nhanh gọn.

Bên cạnh đó, khi mua máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA chính hãng bạn còn được hưởng chính sách đổi trả, bảo hành 12 tháng tại mọi đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc nếu máy xuất hiện bất cứ lỗi kỹ thuật nào theo chính sách bảo hành, đổi trả của nhãn hàng Panasonic.

Giá tham khảo: 879.000đ

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA.
Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA.

2.13. Máy xay cầm tay Ariete MOD 0887

Máy xay cầm tay Ariete MOD 0887 mang theo dễ dàng nhờ có thiết kế nhỏ gọn, đồng thời giúp bạn thực hiện mọi thao tác vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế đầu dạng chụp giúp khi xay, thực phẩm sẽ không bị văng, bắn mất vệ sinh. Lưỡi dao có thiết kế 3 cánh bằng thép chống gỉ cực kỳ sắc bén giúp đem lại hiệu quả xay tối đa nhất.

Giá tham khảo: 765.000đ

2.14. Máy xay cầm tay Grundig BL6280

Các bộ phận của máy xay cầm tay Grundig BL6280 được làm từ 100% chất liệu inox cao cấp, chống gỉ. Việc vệ sinh máy sẽ càng trở nên đơn giản hơn khi máy có thể vệ sinh được bằng nước rửa bát, thậm chí máy còn dùng được cả trong máy rửa bát.

Thiết kế lưỡi xay 4 lưỡi sắc bén có thể cắt được hầu hết tất cả các thực phẩm bao gồm cả thực phẩm cứng như nước uống có đá. Bên cạnh đó, công nghệ Activflow tạo ra những chuyển động xoáy, giúp những món ăn và thức uống trở nên nhuyễn mịn và thơm ngon hơn.

Giá tham khảo: 659.000đ

2.15. Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078

Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078 là một trong những máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với công suất khi hoạt động 750W, máy xay Sinbo SHB-3078 có thể xay được hầu như tất cả các loại thực phẩm bao gồm trái cây, rau củ, thịt, cá và các loại hạt như hạt tiêu, lạc, đỗ,… Phần đầu chụp có có thiết kế bo tròn các các góc giúp khi thực hiện thao tác xay trực tiếp vào bát sẽ không bị văng, bắn ra ngoài.

Giá tham khảo: 898.000đ

Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078
Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078

2.16. Máy xay cầm tay Rob 300 Inox Ver II Taurus

Máy xay cầm tay Rob 300 Inox Ver II Taurus sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với phần tay cầm chắc chắn, vì vậy bạn có thể thoải mái thực hiện các thao tác di chuyển máy mà không lo máy quá lỉnh kỉnh, khó cầm. Máy xay Rob 300 Inox Ver II Taurus sử dụng lưỡi xay độc quyền của hãng, làm từ chất liệu thép chống gỉ, sắc bén với hiệu suất xay kép tối đa, mang lại hiệu quả xay đáng kinh ngạc.

Giá tham khảo: 1.045.000đ

Giữa vô vàn các sản phẩm máy xay cầm tay xuất hiện trên thị trường hy vọng với những kinh nghiệm chọn mua cùng danh sách hơn 15 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay mà Websosanh chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!