15 set đồ khoe áo bralette khiến quý cô nào cũng phải thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo bralette đẹp và quyến rũ nhưng không phải ai cũng biết cách mặc phù hợp, dưới đây là những set đồ sẽ khiến bạn gái tự tin hơn khi diện bralette.

Bralettelà kiểu áo lót không quá mới mẻ với các bạn trẻ tại Việt Nam tuy nhiên không nhiều người lựa chọn bởi những kiểu kết hợp trang phục với bralette là còn khá hạn chế. Thực tế là áo bralette không chỉ đem lại cảm giác thoải mái và phóng khoáng khi mặc mà đây còn là một item rất được ưa chuộng vì khả năng kết hợp với những kiểu áo và váy cắt xẻ “khoe khéo” đúng chỗ cực kỳ sexy cho cả những cô nàng không có vòng 1 quá to, thậm chí có nhiều kiểu bralette có thiết kế như một chiếc áo crop top bình thường mà không hề bị phô hay phản cảm.

Phụ kiện đi kèm hợp lý nhất với áo bralette họa tiết ren mềm mại đấy chính là những chiếc vòng cổ choker và kiểu vòng lồng mặt đá sáng tạo. Có nhiều kiểu kết hợp áo bralette nhưng điển hình nhất vẫn là khi kiểu áo này đi kèm với áo phông xẻ rộng phần ngực như áo hai dây cổ trễ họa tiết đan, áo cổ tim và các loại áo chất liệu đan mỏng khác. Đây là một set đồ cực kỳ hợp lý để các cô gái có thể thỏa thích chơi đùa dưới biển hay các buổi đi chơi dạo phố với bạn bè.

Đối với những cô gái cá tính và quyến rũ thì item áo sơ mi kẻ caro dáng dài khoác ngoài một chiếc bralette dạng cupđẩy ngực khá thú vị, đây là kiểu kết hợp đồ dành cho những cô nàng có vòng 1 to nhưng vẫn không bị phô khi diễn những mẫu bralette yêu thích. Quần short bò rách xinh xắn và giày sandal đính đá cùng tông phù hợp hơn cả với style cá tính và không kém phần thu hút này.

Một trong những biến tấu của thiết kế áo bralette phù hợp nhất với kiểu áo xẻ eo dành cho cô nàng có lưng dài, sự kết hợp khá kín đáo nhưng cực kỳ nữ tính và sành điệu này phù hợp cho những buổi dạo phố với bạn bè hay đi chơi xa mà không phải lo lắng nhiều về trang phục quá hở hang.

Sắp xếp trang phục tầng lớp layering cũng có thể là một kiểu diện đồ cho những cô nàng kín đáo hơn với item táo bạo này, nếu các cô gái trẻ có thể thoải mái diện đồ với hàng loạt các kiểu áo xẻ sâu và khoe dáng triệt để thì những chị em đứng tuổi hơn có thể “khai thác” bralette theo một khía cạnh khác không kém phần quyến rũ, đằm thắm và tinh tế hơn.

Vẫn là áo bralette nhưng sự kết hợp với chân váy maxi lại khiến cho item này cân bằng hơn cho phần thân trên và thân dưới cơ thể và quan trọng nhất đó là nó không hề thay đổi vẻ đẹp quyến rũ “chết người” cho dù đã trở nên kín đáo hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn áo khoác bò dáng ngắn để tôn lên đường nét trên cơ thể hơn và phù hợp cho những buổi hẹn hò với sự có mặt của nhiều người.

Áo bralette có thể không cần khoe da thịt nhưng vẫn mềm mại và nữ tính khi nó đi kèm với những mẫu áo voan trong suốt, mặc dù kiểu áo này không khoe trực tiếp cơ bắp và làn da khỏe khoắn nhưng nó lại có thể thoải mái hơn cho các hoạt động bên ngoài.

Những kiểu bralette với họa tiết kéo dài xuống phần thân ôm sát giống với thiết kế áo croptop khi kết hợp với quần skinny cạp trễ là set đồ phô diễn được tốt nhất vòng eo và phần bụng phẳng khỏe khoắn. Sự kết hợp này khá phù hợp cho những ai sở hữu dáng người đồng hồ cát với phần thân trên nhỏ nhắn, eo thon và hông đầy đặn.

Bralette và đầm maxi dành cho bữa tiệc hay buổi tụ tập với bạn bè sẽ là ý tưởng hay để bạn vừa sexy nhưng không kém phần duyên dáng với bộ trang phục lộng lẫy.

Quần short bò xé gấu với áo bralette giúp tăng thêm vẻ sexy và cá tính cho những cô nàng năng động. Để tự tin hơn khi dạo phố một chiếc áo khoác mỏng với họa tiết tua rua chất liệu mềm mại và mát mẻ có thể là item phù hợp.

Những mẫu váy dành cho cô nàng yêu thích áo bralette trong mùa hè không thể thiếu với thiết kế váy hai dây xẻ lưng hoặc đơn giản là váy xuông xếp lớp với khoảng trống hờ hững khoe phần lưng áo đầy cuốn hút.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ cửa hàng bán áo Bralette đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng bán áo Bralette đẹp tại Hà Nội

Bralette là một món đồ còn khá mới mẻ tuy nhiên ngày càng được quan tâm vì sự thoải mái khi mặc và còn có thể dễ dàng kết hợp đồ sexy. Nếu bạn chưa biết mua áo bralette đẹp ở đâu thì nhớ tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!