19 bộ chăn ga gối đệm cao cấp mát hè ấm đông an giấc ngủ giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian phòng ngủ? Cùng Websosanh.vn tham khảo 19 bộ chăn ga gối đệm cao cấp cùng địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng trong bài viết dưới đây.

1. Top 19 bộ chăn ga gối đệm cao cấp

1.1 Bộ chăn ga gối Linen cao cấp Cozino 06 PINEAPPLE

Họa tiết bắt mắt, đáng yêuHọa tiết bắt mắt, đáng yêu

Giá bán: 4.600.000 đồng

Bộ chăn ga mền Cozino 06 PINEAPPLE gồm 1 drap giường mềm mại, mịn đẹp 2.45×2.5m, 2 áo gối kích thước 50x70cm và 1 vỏ chăn. Bộ chăn ga gối đệm này được làm từ chất liệu Linen cao cấp có thiết kế đơn giản và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng lồng ghép và tháo gỡ các bộ phận với nhau, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

1.2 Bộ chăn ga lông vũ cao cấp Ninos

Bộ chăn ga hình lông vũ với màu sắc nhã nhặn, thanh lịchBộ chăn ga hình lông vũ với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch 

Giá bán: 1.635.000đ

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp này được sản xuất từ 100% cotton Hàn Quốc mềm mại mang lại cảm giác êm ái cho người nằm. Bạn có thể thoải mái giặt bằng máy giặt mà không lo nệm sẽ bị bai, xù hay nhòe họa tiết. Bộ chăn ga lông vũ cao cấp Ninos có đường may chắc chắn, đẹp mắt, kèm khóa kéo vô cùng tiện lợi.

1.3 Bộ chăn ga đệm và vỏ gối Thanh Bình Grand GDS 39

Bộ chăn ga gối đệm của Thanh Bình rất được yêu thíchBộ chăn ga gối đệm của Thanh Bình rất được yêu thích

Giá bán: 1.168.000 đồng

Với bộ chăn ga gối đệm của Thanh Bình Grand 3 món được dệt bằng Tencel mềm mại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái và ngọt ngào. Màu vải vàng với họa tiết hoa trắng tinh tế, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

1.4 Bộ chăn ga đệm và vỏ gối Grand HQS 145

Họa tiết kẻ đơn giản nhưng vô cùng thu hút Họa tiết kẻ đơn giản nhưng vô cùng thu hút

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Bộ drap giường cao cấp của Thanh Bình Grand được làm từ 100% cotton solid Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn châu Âu. Grand HQS 145 sẽ mang đến cho bạn sự ấm áp vào mùa đông và thông mát khi hè đến.

1.5 Bộ chăn ga gối cotton HH-014

Họa tiết Chanel thời thượngHọa tiết Chanel thời thượng

Giá bán: 1.749.000 đồng

Sản phẩm có kích thước 160 x 200 x 10cm phù hợp với giường đôi rộng rãi. Bộ chăn mền của Hanja có thiết kế sang trọng với họa tiết Chanel thời thường sẽ làm hài lòng mọi tín đồ thời trang. Nếu bạn có một chiếc giường ngủ phong cách thì nên sử dụng bộ chăn ga gối cotton HH-014.

1.6 Bộ chăn ga gối cotton Pink Heart Fhome FHC427

Bộ ga Fhome cotton mềm mại với màu sắc ngọt ngào, đáng yêuBộ ga Fhome cotton mềm mại với màu sắc ngọt ngào, đáng yêu 

Giá bán: 990.000 đồng

Bộ chăn mền cao cấp của Fhome gồm 4 món: 1 ga phủ; 1 vỏ chăn gối, 2 vỏ gối màu hồng họa tiết xinh xắn, bắt mắt. Chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho bạn.

1.7 Bộ chăn ga gối cotton satin nhập Hàn cao cấp dày mịn Julia

Sản phẩm màu vàng kem với họa tiết thanh lịchSản phẩm màu vàng kem với họa tiết thanh lịch

Giá bán: 1.700.000 đồng

Bộ chăn satin thương hiệu Julia Hàn Quốc sẽ giúp nâng niu giấc ngủ cho gia đình bạn. Sản phẩm được làm từ satin Hàn Quốc có độ bóng đẹp mắt, mát lạnh, giúp thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn tốt. Thiết kế màu vàng kem thanh nhã, hiện đại phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ trẻ trung hay nhiều phong cách khác nhau.

1.8 Bộ chăn ga gối Hanja BV-221

Cận cảnh họa tiết bộ chăn ga gối Hanja BV-221Cận cảnh họa tiết bộ chăn ga gối Hanja BV-221

Giá bán: 1.450.000 đồng

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp 100% cotton, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt kèm khóa kéo giúp việc tháo gỡ và vệ sinh dễ dàng.

1.9 Bộ chăn ga gối cotton satin Hàn Quốc Julia cao cấp dày mịn

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn QuốcSản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Giá bán: 1.500.000 đồng

Mẫu chăn ga gối đệm cao cấp này gồm 5 món nhỏ khác nhau được sản xuất từ chất liệu satin cao cấp. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ sâu và ngon giấc với cảm giác êm ái, dễ chịu.

1.10 Bộ vỏ chăn ga gối cotton nhung cao cấp Tencel burberry

Họa tiết Burberry không bao giờ lỗi thời Họa tiết Burberry không bao giờ lỗi thời 

Giá bán: 1.550.000 đồng

Bộ Drap giường cao cấp của Tencel Shop này có kích thước 1.6 x 2 m phù hợp với mọi loại giường. Vải cotton 40s với bề mặt mịn, dày mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với làn da. Đặc biệt họa tiết Burberry sành điệu sẽ giúp không gian riêng tư của bạn thêm phần đẳng cấp.

1.11 Bộ chăn ga gối Edena 744

Chất liệu thống hút mồ hôi và thoáng mátChất liệu thống hút mồ hôi và thoáng mát

Giá bán: 4.790.000 đồng

Sản phẩm được sản xuất từ 100% chất liệu tự nhiên khi được dùng với đệm tốt cho cột sống lưng giúp giấc ngủ sâu hơn. Bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu và êm ái cùng bộ chăn ga mền đến từ thương hiệu Edena này.

1.12 Bộ chăn ga gối Omazz Beehive

Dòng sản phẩm OMAZZ Tencel nhập khẩu từ Thái Lan Dòng sản phẩm OMAZZ Tencel nhập khẩu từ Thái Lan 

Giá bán: 4.668.000 đồng

OMAZZ Tencel là dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Với ưu điểm mềm mại như lục, bền bỉ và sạch sẽ, bộ chăn ga gối đệm OMAZZ thích hợp cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm nhận được nhiều sự bình chọn và tin dùng cho người sử dụng.

1.13 Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16037

Gam hồng ấm áp giúp làm sáng cả không gian phòng ngủGam hồng ấm áp giúp làm sáng cả không gian phòng ngủ

Giá bán: 3.535.000 VNĐ

Thương hiệu Sông Hồng đã trở thành một trong các hãng chăn ga gối đệm cao cấp quen thuộc với mọi nhà. Sản phẩm Sông Hồng Home Collection H16037 được sản xuất theo quy trình ngoại nhập chất lượng châu Âu phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị bay màu hay xù lông.

1.14 Bộ ga gối Lotus Impression Print LI-005

Sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu pastel Sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu pastel

Giá bán: 949.000 đồng

Bộ sản phẩm chăn, ga mền của Lotus này là sự kết hợp độc đáo của những họa tiết và gam màu pastel sẽ giúp nội thất phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển trở nên ấn tượng và độc đáo. Cùng chất liệu sợi microtex có khả năng thấm hút mồ hôi và mềm mại thoáng mát giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

1.15 Bộ chăn ga gối Artemis AS1502 cao cấp

Gam màu nhẹ nhàng thanh lịchGam màu nhẹ nhàng thanh lịch

Giá bán: 7.190.000 đồng

Bộ chăn ga gối đệm Artemis AS1502 sẽ biến căn phòng nhỏ của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp. Với màu sắc nhã nhặn và thanh lịch, chất liệu mềm mại, sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.

1.16 Bộ chăn ga gối Everon EPTB19082

Gam màu xanh - trắng tươi tắn, trẻ trungGam màu xanh – trắng tươi tắn, trẻ trung

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến, hiện đại và đang là best seller hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm và ruột gối – ruột chăn chất lượng, an toàn. Với họa tiết cây cọ nhiệt đới tươi tắn, khỏe mạnh phù hợp cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên và khám phá.

1.17 Bộ chăn ga gối Anlee Twill

Sản phẩm có nhiều họa tiết cho người tiêu dùng lựa chọn Sản phẩm có nhiều họa tiết cho người tiêu dùng lựa chọn

Giá bán: 2.625.000 đồng

Anlee Twill – thương hiệu đến từ Hàn Quốc được sản xuất từ 100% sợi bông tự nhiên với cấu trúc đan chéo phức tạp. Sản phẩm mang lại sự thông thoáng và cảm giác êm ái cho người dùng.

1.18 Bộ chăn ga gối Amando cotton

Chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu Chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu

Giá bán: 1.347.000 đồng

Sử dụng bộ chăn ga gối của Amando Cotton bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Được sản xuất từ quy trình công nghệ cao, sản phẩm mang nhiều tính năng nổi trội nhu thông thoáng, không bai xù, thấm hút mồ hôi tốt…

1.19 Bộ chăn ga gối Hanvico Venice

Hanvico Venice là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn QuốcHanvico Venice là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn Quốc 

Giá bán: 4.850.000 đồng

Chất lượng, mẫu mã của thương hiệu Hanvico Venice đã được khẳng định qua năm tháng. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico Venice là một trong các hãng chăn ga gối đệm cao cấp luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!