1MORE Dual Driver ANC Pro: Nếu bạn thích tai nghe đeo cổ, hãy chọn nó!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
1MORE Dual Driver ANC Pro là một cặp tai nghe có âm thanh tuyệt vời, phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc mà không cần tùy chỉnh EQ cho phức tạp.

Tổng quan tai nghe 1More Dual Driver ANC Pro

Thành thật mà nói, tôi ghét tai nghe có thiết kế dây đeo cổ. Đối với tôi, chúng luôn trông rất kỳ quặc và tôi không bao giờ hiểu được tại sao ai đó lại muốn đeo một thứ gì đó liên tục vào cổ. Tuy nhiên, 1MORE Dual Driver ANC Pro đã thay đổi suy nghĩ của tôi đủ để tôi có thể sẵn sàng xem xét tai nghe đeo cổ trong một số điều kiện nhất định.

Đầu tiên hãy nói về thiết kế. Bạn nhận được một chiếc vòng đeo cổ bằng silicon chứa pin, cổng sạc và hơn thế nữa. Do có dây đeo cổ nên tai nghe có thể được giữ ở kích thước hợp lý hơn. Tất cả các nút điều khiển cũng nằm trên dải, với các nút nguồn, tăng và giảm âm lượng, phát / tạm dừng, ANC và tiếng ồn của gió.

Đúng vậy, 1MORE đang cố gắng giải quyết vấn đề tiếng ồn của gió với tai nghe ANC và việc triển khai chúng thực sự hoạt động khá tốt. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là làm giảm hiệu quả của ANC, nhưng nhìn chung, tôi muốn nói rằng tai nghe được hưởng lợi từ tính năng giảm tiếng ồn của gió.

Có hai cấp độ ANC trên tai nghe ngoài khả năng giảm tiếng ồn của gió và chúng có thể được chuyển đổi bằng nút ANC trên dây đeo cổ hoặc thông qua ứng dụng 1MORE Music. Cá nhân tôi muốn sử dụng cài đặt “Mạnh”, nhưng tôi có thể thấy cài đặt “Nhẹ” rất hữu ích khi tập thể dục với những cài đặt này vì bạn cần chú ý đến môi trường xung quanh.

Tập thể dục có lẽ là một yếu tố thúc đẩy mọi người mua tai nghe đeo cổ. Bạn sẽ không muốn làm rơi và mất tai nghe khi chạy ngoài trời, và mối quan tâm đó là tranh luận với những điều này. Dây đeo cổ cũng cực kỳ mịn, không có đường may nào để cọ xát vào da của bạn khi đeo.

Ngoài ra còn có khả năng chống nước IPX5 nên không lo mồ hôi hay mưa phùn nhẹ làm hỏng tai nghe. Thêm vào đó, nó chỉ 44g, vì vậy nó đủ nhẹ để người mặc có thể quên chúng sau một lần mặc.

Tai nghe cũng có nam châm ở phía sau để giữ cho tai nghe bên trái và bên phải được gắn vào khi không đeo. Nói chung, tôi khen ngợi hơn 1 chút về quá trình suy nghĩ của họ khi thiết kế tai nghe ANC Pro Dual Driver. Có rất nhiều tính năng QOL nhỏ mà bạn thậm chí sẽ không nghĩ đến hoặc bỏ lỡ cho đến khi chúng biến mất, nhưng nó tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời tổng thể.

Chất lượng âm thanh 1More Dual Driver ANC Pro

Nhưng hãy chuyển sang âm thanh. Thành thật mà nói, tôi rất ấn tượng với sản phẩm 1MORE đầu tiên tôi dùng thử, EHD9001TA . Dual Driver ANC Pro có cùng thiết kế trình điều khiển kép, với trình điều khiển động 13,6mm và trình điều khiển phần ứng cân bằng của 1MORE.

Kết quả là, bạn sẽ có được âm thanh khá cân bằng. Âm trầm hiện hữu, nhưng đủ thoải mái để chịu được một lượng tinh chỉnh tốt với chức năng EQ. Các âm trung rõ ràng và bạn có cảm nhận tốt về từng nhạc cụ, trong khi các âm cao được nhấn mạnh hơn một chút nếu ANC bị tắt.

Hơn nữa, Dual Driver ANC Pro hỗ trợ codec LDAC của Sony, điều này thật tuyệt vời. Nhược điểm? Khi tắt LDAC và ANC, bạn sẽ có khoảng 7 giờ phát lại. Nó không phải là tồi tệ nhất, nhưng nó cũng không tuyệt vời. Nhưng nếu bạn tắt LDAC và ANC, bạn sẽ có tổng cộng 20 giờ đáng nể với AAC hoặc 17 giờ với SBC.

Tai nghe chạy trên kết nối Bluetooth 5.0 và tôi không gặp phải bất kỳ tình trạng ngắt kết nối hoặc lắp đặt nào ngay cả khi rời khỏi điện thoại được kết nối. Cũng có rất ít độ trễ, vì vậy người dùng sẽ không gặp sự cố đồng bộ hóa âm thanh khi xem phim hoặc chương trình. Tuy nhiên, chơi trò chơi có thể gây ra một số vấn đề, nhưng những tai nghe này có khả năng được kết nối thông qua kết nối có dây với cổng sạc USB-C ở bên trái của dây đeo cổ.

Lời kết

Nhìn chung, 1MORE Dual Driver ANC Pro là một cặp tai nghe có âm thanh tuyệt vời. Đối với người tiêu dùng phổ thông mà nói tai nghe này có thể đáp ứng được nhu cầu nghe tạp, không cần chú trọng đến EQ làm gì vì mặc định của nó cũng tốt sẵn rồi.

Vậy ai nên lấy nó? Bất kỳ ai không quan tâm đến thiết kế dây đeo cổ chắc chắn nên cân nhắc điều này, vì nó nghe có vẻ tuyệt vời và nó có giá khá cạnh tranh. Những người muốn tập thể dục với tai nghe không dây của họ cũng nên thử. Nhưng nếu bạn không thích thiết kế của dây đeo cổ trông như thế nào, đây chắc chắn sẽ là một món hàng khó bán.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!