2 loại dầu gội Tigi xanh hiệu quả cho tóc hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần chọn mua một loại dầu gội Tigi tốt, an toàn và có lợi với mái tóc, da đầu. Hãy tham khảo ngay bài viết hôm nay của chúng tôi để có được sự lựa chọn chính xác nhé!

Mái tóc được coi là yếu tố góp phần rất lớn vào vẻ đẹp ngoại hình. Tuy nhiên, hầu hết các chị em thường không có thời gian và tiền bạc cho công việc chăm sóc tóc tại Spa. Nhưng đừng lo, vì hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn dòng dầu gội Tigi xanh dành cho tóc hư tổn và chắc khỏe đang “thống lĩnh” thị trường hiện nay.

1. Đánh giá ưu nhược điểm của dầu gội tigi xanh

Đánh giá ưu nhược điểm của dầu gội tigi xanh
Đánh giá ưu nhược điểm của dầu gội tigi xanh

Trước khi đi đánh giá chi tiết về các dòng dầu gội Tigi đang hot trên thị trường. Bạn đọc hãy cùng đánh giá nhanh ưu nhược điểm của dòng dầu gội Tigi xanh trước nhé.

1.1. Ưu điểm

  • Đầu tiên, dầu gội Tigi xanh lá cây đến từ thương hiệu Tigi – Một thương hiệu hàng đầu của Mỹ về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc.
  • Dầu gội Tigi xanh làm sạch tóc, tạo lớp màng chắn trên tóc giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sản phẩm cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp tóc hư tổn nặng ở cấp độ 1-2 nhanh chóng được phục hồi an toàn từ gốc đến ngọn.
  • Dầu gội Tigi xanh còn giúp làm sáng tóc uốn và nhuộm, đồng thời dưỡng tóc giúp bù đắp lượng keratin thiếu hụt trên tóc. Điều này đảm bảo tóc không chỉ khỏe, bóng mượt mà còn giảm gãy rụng rất tốt.
  • Sản phẩm giúp giữ ẩm tốt cho tóc, giúp tóc vào nếp mà không bị bết dính hay gây gàu.
  • Cùng với đó, Dầu gội Tigi xanh chứa 25% thành phần tăng cường độ ẩm, với khả năng làm mềm mượt lớp biểu bì tóc.

1.2. Nhược điểm

  • Dầu gội Tigi xanh sẽ có mùi khá nặng nên đối với những bạn hay bị dị ứng, mẫn cảm thì nên lưu ý.
  • Dầu gội Tigi xanh khi sử dụng không phù hợp với tóc quá mỏng, hay tóc dầu và da dễ kích ứng.

2. Review 2 loại dầu gội Tigi xanh chất lượng trên thị trường hiện nay

2.1. Dầu gội Tigi Bed Head Re-Energize

Dầu gội Tigi Bed Head Re-Energize
Dầu gội Tigi Bed Head Re-Energize

Tigi Bed Head Re-Energize được biết đến với loại dầu gội chăm sóc hàng ngày dành cho tóc thường đến tóc dầu. Hơn nữa, khi sử dụng Tigi Bed Head Re-Energize, bạn sẽ thấy tóc bớt nhờn, tóc mềm mượt và chắc khỏe. Bổ sung độ ẩm tối ưu, giúp phục hồi cấu trúc của tóc yếu, rất tốt cho tóc cần chăm sóc hàng ngày. Sản phẩm dầu gội Tigi xanh này còn chứa các phân tử nano siêu nhỏ, có tác dụng thấm sâu vào từng chân tóc, từ đó đánh bật mọi bụi bẩn bám trên tóc.

Bên cạnh đó, dòng dầu gội Tigi xanh này sẽ khiến bạn phải chú ý đến mùi hương của nó. Đó là một mùi hương trái cây dễ thương, ngọt ngào, có thể làm say lòng khách hàng ngay cả khi bạn chưa mở nắp. Sau khi gội, sản phẩm sẽ lưu lại trên tóc rất lâu, gần như đến tận ngày hôm sau. Dầu gội Tigi xanh có màu trắng kem và màu ngọc trai, khả năng tạo bọt rất tốt và làm sạch tóc khá sâu.

Giá tham khảo: 255.000đ/chai

2.2. Dầu gội Tigi Bed Head Elasticate Hair Strength

Dầu gội Dầu gội Tigi Bed Head Elasticate Hair Strength là một sản phẩm phục hồi, cung cấp độ ẩm và giúp tóc mềm mại hơn. Sản phẩm được xem là sự lựa chọn đặc biệt dành cho những mái tóc khô và hư tổn nhẹ cần được dưỡng kịp thời, vừa giúp làm sạch vừa dưỡng ẩm. Dầu gội Tigi này có chứa Protein và elastin giúp tóc chắc khỏe, tăng độ dẻo dai, đàn hồi và dễ dàng tạo kiểu cho người sử dụng. Cùng với đó, sản phẩm còn chứa các axit béo thiết yếu và vitamin A, E giúp hỗ trợ tóc phát triển khỏe mạnh.

Dầu gội Tigi Bed Head Elasticate Hair Strength
Dầu gội Tigi Bed Head Elasticate Hair Strength

Ngoài ra, dầu gội Tigi này còn có khả năng chống tĩnh điện, làm mềm mượt tóc hiệu quả. Dầu gội Tigi Bed Head Elasticate Hair Strength còn chứa Behentrimonium Chloride giúp làm mềm tóc. Kết hợp với Axit Lactic để phục hồi tóc hư tổn. Đặc biệt, mùi hương sản phẩm có khả năng giảm stress rất tốt cho người sử dụng. Đối với dầu gội Tigi này, ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ thấy tóc mình trở nên mềm mại, suôn mượt do được cung cấp độ ẩm tối ưu.

Sản phẩm dùng cho tóc khô khẩn cấp, tóc hư tổn nhẹ nhờ các hạt silicone siêu nhỏ bám vào vùng tóc hư tổn giúp phục hồi và bảo vệ tóc. Nhờ đó, nó có thể giảm hư tổn cho tóc, thúc đẩy quá trình phục hồi lên đến 10 lần, cho mái tóc mềm mại và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 329.000 VNĐ / chai

Trên đây là thông tin của chúng tôi về dòng dầu gội Tigi xanh hàng đầu trên thị trường. Để có một mái tóc mềm mại, chắc khỏe và suôn mượt chuẩn salon, dầu gội Tigi xanh sẽ là quyết định đúng đắn dành cho bạn. Do đó, khi có nhu cầu chọn mua, bạn đừng quên tham khảo bài viết này để có những gợi ý và lời khuyên hữu ích nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!