2 loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Missha đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã bao bì khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất nhé.

Muốn có một lớp trang điểm đáng yêu, hạn chế các khuyết điểm trên da và giúp da sáng đều màu thì cần phải có một loại phấn nước “thần thánh” phù hợp. Trong số các sản phẩm trang điểm hiện nay, dòng Missha là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở phân khúc bình dân nhưng mang lại hiệu quả vượt trội. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những đánh giá về dòng phấn nước Missha M Magic Cushion.

Tiêu chí chọn phấn nước Missha phù hợp nhất với làn da của bạn

Tiêu chí chọn phấn nước Missha phù hợp nhất với làn da của bạn
Tiêu chí chọn phấn nước Missha phù hợp nhất với làn da của bạn

Hiện nay, phấn nước Missha đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã bao bì khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt. Tuy nhiên, với rất nhiều loại khác nhau, bạn cần cân nhắc những điều sau để đảm bảo đó là loại phù hợp với mình.

Đầu tiên là dựa trên màu da của bạn. Các sản phẩm phấn phủ thường có nhiều tông màu phù hợp với tông da của mỗi người từ sáng đến tối. Đối với Missha thường sẽ có 2 màu chủ đạo là màu 21, màu này sẽ dành cho các bạn có làn da sáng. Trong khi đó, màu 23 sẽ dành cho những bạn có tone da sáng trung bình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến loại da của mình hiện tại là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Bởi bên cạnh màu sắc, thương hiệu này còn phân biệt các sản phẩm dành cho các loại da khác nhau. Ví dụ như phấn phủ Missha Duck Bear cũng có 2 phiên bản khác nhau dành cho da dầu và da khô. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ và có thể nhờ nhân viên tư vấn thêm để lựa chọn chính xác sản phẩm mình cần.

Các loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất

Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++N

Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++N
Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++N

Missha Velvet Finish Cushion là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Khi tác dụng của kem che khuyết điểm trên da là vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm có thể làm sáng da, mịn da, các vết thâm do nám và mụn để lại cũng được giải quyết tốt.

Ngoài ra, với sản phẩm này, bạn có thể không cần thoa thêm kem chống nắng, vì nó đã có SPF50 + PA +++. Chỉ số chống nắng cao, giúp da được bảo vệ tốt hơn.

Phấn nước Missha màu đỏ khi sử dụng cho độ che phủ mỏng và mịn nhờ kết cấu mỏng nhẹ và tự nhiên. Độ bám và lưu trên da khá cao nên bạn không cần thoa lại cả ngày dài. Tông màu lên khá chuẩn và không gây cảm giác khó chịu hay bóng nhờn. Với phấn nước Missha M Magic, bạn không lo bị bóng hay bị bột khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được yêu thích nhờ khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ làm đẹp, giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài mà loại bột này còn giúp da bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Đó cũng là lý do vì sao, sản phẩm này lại có sức hút mạnh đến vậy.

Giá tham khảo: 205.000 VNĐ.

Missha Line Friends Magic Cushion

Missha Line Friends Magic Cushion hay còn gọi là Phấn nước Missha Duck Bear. Một sản phẩm thu hút giới trẻ với phong cách thiết kế dễ thương, bắt mắt. Hiện tại có 2 phiên bản: Sally Duck Bear dành cho da thường và da khô và Brown dành cho da dầu.

Missha Line Friends Magic Cushion
Missha Line Friends Magic Cushion

Vì là sản phẩm dành cho giới trẻ nên phấn nước Missha tạo hiệu ứng mịn màng cho da. Làm trắng và mịn da một cách tự nhiên nhất, thích hợp cho các bạn đang đi học nhưng vẫn muốn có làn da đẹp hơn. Do đó, nếu bạn là người có nhiều khuyết điểm và muốn trang điểm đậm hơn thì nên sử dụng thêm các sản phẩm che khuyết điểm.

Sản phẩm này có danh sách thành phần rất an toàn, được chiết xuất chủ yếu từ các loại khoáng chất và trái cây tự nhiên. Điều này giúp nâng cao độ ẩm của da và làm đều màu da khi sử dụng. Chiết xuất chim trĩ cũng có trong sản phẩm này giúp làn da được cung cấp thêm khoáng chất trở nên mềm mại hơn. Da sẽ được đóng lỗ chân lông và hạn chế tiếp xúc với lớp trang điểm.

Giá tham khảo: dao động từ 250.000 – 300.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Phấn nước Missha được nhiều bạn gái yêu thích với nhiều ưu điểm như chất phấn mềm mịn, nâng tone da hiệu quả, giúp gương mặt căng sáng tự nhiên. Các dòng phấn nước của thương hiệu này đang được săn đón với mức giá rất hợp lý cho mọi cô nàng sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!