20 bí kíp cực kỳ hữu ích giúp cô nàng bận rộn luôn xinh đẹp, rạng rỡ dù ở bất cứ đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẹo đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm dưới đây sẽ là bí kíp cực kỳ hữu ích giúp bạn gái luôn đẹp hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi. Cùng đón đọc nhé.

Mọi cô gái đều muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất ở bất cứ đâu, tại bất cứ thời điểm nào dù là khi đi hẹn hò, dạo chơi với đám bạn thân hoặc ngay cả khi đi tập ở phòng gym. Bởi đã là con gái thì luôn phải đẹp bằng mọi cách, đẹp đến những chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, với nhiều cô gái bận rộn, việc chăm chút trang điểm, dưỡng da mỗi ngày gần như là điều “xa xỉ”. Chính vì vậy, những mẹo đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm dưới đây sẽ là bí kíp cực kỳ hữu ích giúp bạn gái luôn đẹp hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi. 

  1. Tinh dầu quế và tinh dầu bạc hà là 2 loại tinh dầu có khả năng giúp môi trông căng đầy và giảm thâm môi rất tốt. Nếu bạn không bị dị ứng với một trong số các thành phần này, hãy thử thêm vài giọt tinh dầu vào son dưỡng môi hoặc son bóng và cảm nhận sự khác biệt. 
Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm dưỡng da hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng
Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm dưỡng da hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng
  1. Dầu dừa và dầu ô liu là hai loại tinh dầu có khả năng tẩy trang, loại bỏ được cả lớp trang điểm chống nước, khó trôi ở mắt và môi. Hãy thử từ bỏ sự phiền phức của nước tẩy trang mặt, nước tẩy trang mắt, môi, thay vào đó tẩy trang hàng ngày bằng dầu dừa và dầu ô liu. Bạn sẽ thấy lớp trang điểm được loại bỏ hiệu quả, da sạch mịn tuyệt đối, thậm chí còn không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt. 
  2. Nếu bạn lỡ mua phải loại kem nền hơi đặc, hãy trộn thêm một chút kem dưỡng ẩm, vừa duy trì độ ẩm cho da, vừa giúp kem nền lỏng hơn, dễ sử dụng hơn. Ngược lại, nếu kem nền quá lỏng, hãy thêm vào đó một chút kem tạo khối. 
  3. Nếu bạn muốn có làn da tươi mới, rạng rỡ hơn, bạn hãy dùng một chút kem highlight ở các vùng như sống mũi, xương gò má, cằm, giữa trán. Đây là cách tạo điểm nhấn giúp gương mặt trông sáng hơn. Ngoài ra, để vùng lông mày và lông mi cân đối và đẹp tự nhiên, hãy thoa kem highlight ở phía trên lông mày và tán đều về phía trán. 
  4. Trộn 1 thìa Baking Soda với sữa rửa mặt hoặc sữa tẩy trang. Thoa đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong giây lát rồi rửa sạch với nước ấm. Lặp lại bước này 2 – 3 lần/tuần để cảm nhận làn da sáng hồng, rạng rỡ hơn hẳn. 
  5. Sau một thời gian sử dụng, cây cọ chuốt mi của bạn có khả năng sẽ bị khô cứng rất khó sử dụng. Thêm một chút nước nhỏ mắt hoặc nước rửa kính áp tròng vào mascara hoặc ngâm cả cây vào bát nước nóng khoảng 5 phút sẽ giúp mực tan ra và không còn vón cục nữa. 
  6. Phấn nền, phấn má, phấn mắt nếu bị vỡ thành miếng hoặc vụn nhỏ thường bị chủ nhân của chúng vứt bỏ không thương tiếc. Đừng làm thế! Lần tới, hãy giữ lại phấn và hộp phấn. Thêm vào đó vài giọt cồn xoa bóp, dùng đầu dao hoặc thìa trộn phấn với cồn thật mịn và để qua đêm. Khi cồn đã bay hơi hết, bạn sẽ nhận thấy hộp phấn của mình đã được nén lại nguyên khối như ban đầu.
  7. Sơn móng tay bị đông cứng, vón cục hoặc quá đặc nên không thể quét sơn? Hãy thử khắc phục bằng nước nóng. Đặt lọ sơn móng vào bát nước sôi già trong vài phút rồi lấy ra, lắc đều, sau đó khi sơn còn ấm, hãy quét ngay lên móng nhé.
Ngâm lọ sơn móng bị khô trong nước sôi sẽ giúp sơn trở lại trạng thái ban đầu
Ngâm lọ sơn móng bị khô trong nước sôi sẽ giúp sơn trở lại trạng thái ban đầu
  1. Nắm chặt tóc, xoắn đều và cắt toàn bộ các ngọn tóc chìa ra ngoài. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ tóc chẻ ngọn mà không cần đến tiệm.
  2. Bạn có biết xịt tạo kiểu tóc, xịt giữ nếp tóc cũng có thể thuần hóa những sợi lông mày cứng đầu? Xịt một lượng nhỏ lên bất cứ một cây cọ chuốt mi cũ nào mà bạn có rồi nhẹ nhàng chải đều toàn bộ lông mày để định hình theo ý muốn, bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả đấy.
  3. Bạn có biết rằng phấn rôm của em bé hoặc bột ngô có thể dùng làm dầu gội khô không? Nghe có vẻ lạ lùng, nhưng nếu bạn có mái tóc dầu và đang rất muốn loại bỏ lớp dầu bóng nhờn khó chịu ngay lập tức để sẵn sàng ra ngoài trong diện mạo hoàn hảo nhất, hãy thử sử dụng phấn rôm hoặc bột ngô như một vị cứu tinh nhé. Hãy lấy một chút bột chải đều lên phần chân tóc. Tiếp tục chải cho đến khi không còn nhìn thấy hạt bột nữa, bạn sẽ thấy mái tóc không còn bóng dầu và sạch mướt như vừa gội đầu vậy.
Dầu gội khô giúp bạn dễ dàng làm mới mái tóc ngay lập tức
Dầu gội khô giúp bạn dễ dàng làm mới mái tóc ngay lập tức
  1. Để có các lọn xoăn mềm mại ngay lập tức mà không cần ra tiệm, bạn có thể thử biến tấu một chút với máy duỗi tóc. Chia tóc thành nhiều lọn nhỏ, xoắn tóc trong lòng bàn tay và dùng máy duỗi trên phần tóc đã xoắn theo hướng từ gốc đến ngọn. Sau đó dùng máy sấy để tóc rủ thành lọn mềm tự nhiên.
  2. Thoa một chút kem dưỡng da loại thông dụng nhất lên ngọn tóc trước khi đi ngủ sẽ giúp tóc mềm mượt, óng ả hơn.
  3. Những đôi giày mới luôn khiến bạn cảm thấy mình đẹp một cách “đau đớn” vì gót chân rất dễ bị phồng rộp. Hãy ngăn ngừa tình trạng này bằng cách thoa vào gót chân 1 chút dung dịch khử mùi trong suốt hoặc bột phấn trang điểm trước khi đi giày.
  4. Nhiều bạn gái có thói quen chỉ sử dụng kẹp uốn mi thay cho mascara để mi cong hơn mà không nặng mắt hoặc khó chịu. Để lông mi cong hơn, vào nếp lâu hơn, bạn có thể làm ấm kẹp uốn mi bằng máy sấy vài giây trước khi sử dụng. Bằng cách này, các sợi mi sẽ được cố định lâu hơn. 
Hơ nóng kẹp bấm trước khi dùng sẽ giúp mi cong lâu hơn
Hơ nóng kẹp bấm trước khi dùng sẽ giúp mi cong lâu hơn
  1. Khi sơn móng tay, hãy thoa một lớp keo dán xung quanh móng. Bạn có thể dùng một loại keo dán giấy bất kỳ nào đó thường được dùng trong trường học. Khi lớp sơn màu đã khô, phần màu dính ở phía ngoài móng sẽ dễ dàng bị loại bỏ cùng với lớp keo dính. Bạn sẽ có bộ móng đẹp hoàn hảo, không hề lem màu chút nào nhé. 
  2. Có một cách giúp bạn thay đổi phong cách sơn móng rất dễ dàng. Hãy cứ bắt đầu phủ toàn bộ với màu sơn yêu thích của bạn. Sau đó, khi màu sơn đã khô hoàn toàn, dùng một dải băng dính có lỗ nhỏ dán thật chắc lên bề mặt móng rồi sơn thêm một màu mới lên trên. Khi sơn đã khô, bạn hãy gỡ lớp băng dính ra và thử chiêm ngưỡng bộ móng chấm bi dễ thương nhé. Có thể áp dụng cách tương tự và thay thế bằng các miếng băng dính có hình họa tiết theo ý muốn của bạn.
  3. Để hương nước hoa lưu lại trên da lâu hơn, hãy thoa một lớp Vaseline lên vùng da sẽ xịt nước hoa nhé!
  4. Nếu bạn có một mái tóc dài suôn mượt nhưng không được dày như ý muốn, hãy thử chia tóc thành 2 phần theo chiều ngang, 1 nửa ở trên, 1 nửa ở dưới. Dùng 2 dây chun cột 2 phần tóc theo kiểu đuôi ngựa, phần trên che cho phần dưới. Bằng cách đó, tóc bạn trông sẽ dày hơn và dài hơn đấy.
  5. Các nốt mụn bọc đáng ghét luôn xuất hiện bất thình lình và không hề báo trước. Chính vì vậy, để sẵn sàng đối phó với chúng và đảm bảo gương mặt luôn mịn màng không tì vết và rạng rỡ không kể thời gian, hãy thử mẹo nhỏ này nhé: Thấm đẫm một miếng bông tẩy trang với nước nhỏ mắt rồi đặt vào tủ lạnh trong vài phút. Sau đó nhẹ nhàng ấn miếng bông lên nốt mụn. Sau 20 phút, mạch máu ở khu vực này sẽ giãn nở, da bớt tấy đỏ và các nốt viêm sẽ giảm hẳn đi. 

Websosanh đã mang đến cho bạn 20 bí kíp tiện dụng nữa trong việc chăm sóc da, làm đẹp, trang điểm để giúp bạn gái luôn sẵn sàng để xinh đẹp, rạng ngời dù ở bất cứ đâu nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!