20 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách 20 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất hiện nay. Những sản phẩm sữa này đều đã được đánh giá về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng cho nên các mẹ an tâm lựa chọn cho trẻ của mình nhé!

Các biện pháp tăng trưởng chiều cao cho bé

Để phát triển chiều cao tối ưu, ngoài sữa công thức cho bé 10 tuổi còn có nhiều cách khác nhau. Mẹ có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên và an toàn sau:

1. Chế độ ăn uống cân bằng, tăng trưởng tổng thể

Chế độ ăn cân bằng là chế độ không có những thực phẩm xấu ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ nói riêng và tổng thể sự phát triển của cơ thể trẻ nói chung. Với chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất sẽ cho trẻ sự phát triển chiều cao, cân nặng tối ưu.

2. Tập thể dục với các bài tập cơ

Mẹ có thể cho trẻ làm quen với những bài tập kéo cơ. Các động tác kéo có sẽ tác động mạnh mẽ và có ý nghĩa trong việc tăng chiều cao ở trẻ.

3. Bài tập hít xà đơn

Mẹ đừng lo là trẻ không phù hợp với bài tập thường được nhiều người lớn tập luyện này. Chỉ cần điều chỉnh độ cao của xà phù hợp với độ tuổi và chiều cao của trẻ là trẻ đã sẵn sàng tập luyện mỗi ngày.

 Bổ sung thêm sữa cho bé 10 tuổi giúp bé phải triển toàn diện về chiều cao và cân nặng

4. Tập Yoga

Gợi ý này phù hợp cho cả bé trai và bé gái của mẹ. Những bài tập yoga nhẹ nhàng nhưng lại mang lại hiệu quả kích thích tăng trưởng chiều cao ở trẻ.

5. Nhảy dây

Là bài tập luyện nhưng cũng là trò chơi được nhiều trẻ yêu thích. Vì vậy, mẹ hãy lồng ghép hoạt động nhảy dây vào sinh hoạt hàng ngày để trẻ có thể vừa chơi vừa cải thiện chiều cao.

6. Tập tạ chân nhẹ

Mang mục đích kéo căng phần cơ ở chân nên bài tập này sẽ tác động nhiều việc kích thích chiều cao ở trẻ. Mẹ chỉ nên lựa chọn tạ có khối lượng phù hợp với độ tuổi cũng như sức khỏe của trẻ.

7. Bơi lội

Mẹ có thể chọn bộ môn bơi lội cho trẻ nếu muốn cải thiện vấn đề chiều cao. Thông qua các động tác bơi lội, hệ xương, cơ của trẻ được tác động toàn diện nên chiều cao cũng được tăng trưởng đáng kể.

8. Chạy bộ

Bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho trẻ về vấn đề cải thiện chiều cao.

9. Nhảy múa

Những động tác nhảy múa cũng có tác dụng kích thích hệ cơ, xương của trẻ phát triển tăng trưởng tối ưu.

10.  Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Trong những loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho trẻ có chứa dưỡng chất nano Canxi. Chất này không những giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa mà còn cho xương chắc khỏe dẻo dai, thể lực tốt.

11. Bổ sung sữa hỗ trợ tăng chiều cao

Một số mẹ còn chọn giải pháp sử dụng sữa công thức hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Với giải pháp này mẹ cần đảm bảo lựa chọn đúng loại sữa cho trẻ 10 tuổi.

Tập yoga giúp cải thiện chiều cao cho trẻ

Gợi ý 19 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

Để hỗ trợ tăng chiều cao, mẹ có thể chọn một trong các loại sữa sau đây:

1. Sữa Star Gold số 4

Sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Star Gold Hàn Quốc với công thức độc quyền bổ sung hợp chất KI-180 có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng xương giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Giá tham khảo: 270.000 VNĐ.

2. Sữa Meta Care 3+ (dành cho trẻ từ 4 – 9 tuổi)

Áp dụng công nghệ sản xuất chuẩn Châu Âu nên sản phẩm không những đảm bảo chất lượng mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ.  Sản phẩm chứa Fructo Oligo Sacarit (FOS), Colostrum cùng nhiều dưỡng chất cần thiết khác có tác dụng giúp trẻ phát triển tăng trưởng vượt trội. Giá tham khảo: 250.000 VNĐ.

3. Sữa Nuvita Grow (dành cho trẻ trên 3 tuổi)

Sản phẩm bổ sung kịp thời cho trẻ những dưỡng chất thiết yếu để cải thiện chiều cao khá hiệu quả. Công thức độc quyền được sử dụng là TallMax – IGF1 không những giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa mà còn hoàn thiện sự phát triển của trí não. Giá tham khảo: 185.000 VNĐ.

4. Sữa NAN Kid số 4

Sản phẩm giúp bổ sung khoảng 140 triệu vi khuẩn Probiotics Bifidus BL có lợi cho hệ tiêu hoá của trẻ. Sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch của trẻ từ đó cũng được cải thiện và tăng cường. Một số dưỡng chất khác có trong sữa có tác động mạnh mẽ kích thích sự phát triển chiều cao tối ưu. Giá tham khảo: 300.000 VNĐ.

Sữa NAN 4 dành cho bé 2 tuổi trở lên

5. Sữa Friso Gold Pedia

Sữa chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ từng bước hoàn thiện sự phát triển về thể chất theo đúng lứa tuổi. Ngoài việc tăng cường sức đề kháng cùng hệ miễn dịch thì trẻ còn được tăng khả năng phát triển chiều cao tối đa. Giá tham khảo: 510.000 VNĐ.

6. Sữa bột Babimil Kao

Sản phẩm sữa Babimil chứa thành phần Nano-Canxi cùng vitamin D với hàm lượng hợp lý giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao tối ưu. Các thành phần dưỡng chất khác được đảm bảo giúp trẻ phát triển toàn diện. Giá tham khảo: 370.000 VNĐ.

7. Sữa Eurofit A+

Với hàm lượng Canxi và vitamin D3 trong công thức bào chế của sữa sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hệ xương của trẻ sẽ có được sự phát triển vững chắc, bền bỉ. Nhờ đó mà vóc dáng của trẻ được cải thiện tốt hơn. Những dưỡng chất khác có trong sữa vẫn được đảm bảo phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của độ tuổi. Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

8. Vinamilk Dielac Grow Plus 2+

Sản phẩm sữa Dielac Grow Plus 2+ giàu Ca và vitamin D giúp trẻ phát triển hệ xương thúc đẩy tăng chiều cao hiệu quả. Ngoài ra sữa còn chứa đạm Whey cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân tốt. Giá tham khảo: 224.900 VNĐ.

Dielac Grow Plus 2+ cho bé thấp còi, suy dinh dưỡng phát triển

9. Sữa Dielac Grow 3

Sữa chứa hệ dưỡng chất Grow Pro không những có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện mà còn giúp bé phát triển xương và chiều cao tối ưu. Giá tham khảo: 239.000 VNĐ.

10. Nutifood Pedia Plus

Đây là giải pháp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ đạt mốc tăng trưởng trí não, chiều cao, cân nặng phù hợp với lứa tuổi. Giá tham khảo: 370.000 VNĐ

11. Sữa Nutrient Kao (cho bé từ 1 – 10 tuổi)

Là dòng sữa chuyên cho việc cải thiện chiều cao cho trẻ một cách vượt trội. Sản phẩm sẽ bổ sung Ca, vitamin D với hàm lượng chuẩn phù hợp với độ tuổi của trẻ. Giá tham khảo: 340.000 VNĐ.

12. Sữa Meiji Gold 4

Sản phẩm tăng cường các dưỡng chất giúp hệ xương và chiều cao của trẻ phát triển tối ưu. Các thành phần khác cũng được đảm bảo để trẻ phát triển trí não, cân nặng toàn diện. Giá tham khảo: 350.000 VNĐ.

Bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ

13. Sữa bột Friso 4

Sữa cung cấp những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ. Đặc biệt là sự phát triển tối ưu hệ xương và chiều cao của trẻ với hàm lượng Ca, vitamin D phù hợp. Giá tham khảo: 378.000 VNĐ.

14. Sữa Optimum Step 4

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Opti®-Digest nhằm cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sự phát triển trí não, cân nặng và chiều cao cho trẻ. Giá tham khảo: 309.000 VNĐ.

15. Sữa Hikid Premium (Cho trẻ từ 1 – 9 tuổi)

Là sản phẩm hỗ tăng chiều cao tối ưu cho trẻ với những dưỡng chất thiết yếu.  Sữa cũng giúp trẻ phát triển toàn diện với thành phần dưỡng chất và vitamin đa dạng phong phú. Giá tham khảo: 505.000 VNĐ.

16. Sữa Abbott Grow G-Power 3

Sản phẩm hỗ trợ trẻ tăng cường khả năng hấp thụ Canxi, vitamin D để hệ xương và chiều cao phát triển tối ưu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu để trẻ phát triển trí não, cân nặng. Giá tham khảo: 232.000 VNĐ.

17. Sữa Abbott Grow 4

Sản phẩm giàu Canxi cũng như vitamin D tốt cho hệ xương và chiều cao của trẻ phát triển. Hệ dưỡng chất G-Power giàu dưỡng chất, protein, acid amin tăng cường giúp trẻ phát triển toàn diện. Giá tham khảo: 461.000 VNĐ.

18. Abbott PediaSure B/A

Một hàm lượng Canxi cao sẽ được cung cấp cho trẻ từ sản phẩm nhằm cải thiện chiều cao tối ưu cho trẻ. Sản phẩm còn giàu dưỡng chất giúp trẻ tăng khả năng hấp thu cũng như cải thiện tình trạng thể chất, thể trạng phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 trong top 11 loại sữa giúp trẻ ngủ ngon giấc mỗi đêm. Giá tham khảo: 989.000 VNĐ.

19. Sữa bột Dielac Alpha Gold 5

Sữa hãng Vinamilk cho trẻ trên 6 tuổi với công thức độc quyền Opti-Grow IQ™ sản phẩm được tăng cường gần như gấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sự phát triển của hệ xương và chiều cao của trẻ cũng từ đó được cải thiện tối ưu. Giá tham khảo: 252.000 VNĐ.

20. Sữa Morinaga dinh dưỡng (Kodomo)

Sản phẩm bổ sung lượng Canxi, vitamin D tối ưu cho sự phát triển của hệ xương và chiều cao của trẻ. Sữa cũng chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng phù hợp với sự tăng trưởng thể chất, thể trạng của trẻ. Giá tham khảo: 235.000 VNĐ.

2.1. Thời gian mẹ nên cho bé bổ sung sữa tăng chiều cao

Để đảm bảo hiệu quả tăng chiều cao từ việc dùng sản phẩm sữa bổ sung thì mẹ cần lưu ý thời gian dùng sữa cho trẻ. Các chuyên gia khuyến cáo rằng, việc dùng sữa đúng thời điểm sẽ tối ưu hiệu quả hơn. Theo đó, thời điểm tốt nhất để cho trẻ uống sữa là sau bữa ăn chính từ 1 -2 giờ đồng hồ. Trước khi đi ngủ 1 tiếng đồng hồ, mẹ cũng nên cho trẻ uống sữa, lúc này là thời điểm trẻ hấp thụ được dưỡng chất tăng chiều cao nhiều nhất.

Trên đây là các loại sữa bột cho trẻ 10 tuổi tăng chiều cao tốt nhất mà mẹ có thể chọn cho trẻ của mình. Sản phẩm đã được nhiều mẹ trên thế giới sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả cải thiện chiều cao cho trẻ. Đồng thời, các mẹ thông thái cũng nên lưu ý về địa chỉ mua các sản phẩm dinh dưỡng để đảm bảo hàng chất lượng tối ưu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!