22 địa chỉ mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu uy tín tại Hà Nội, HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc sạc pin máy ảnh để thay thế cho chiếc sạc đã hỏng. Tuy nhiên bạn đang lo lắng vì không biết nên mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu? Nhằm hỗ trợ bạn, bài viết sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua sạc pin máy ảnh uy tín, chất lượng nhất.

1. Địa chỉ mua sạc pin máy ảnh Sony ở HCM

Phú Quang Camera

Nếu bạn chưa biết mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu hãy đến với Phú Quang Camera. Năm 2009 Phú Quang Camera được thành lập. Đến nay với gần 10 năm kinh nghiệm về buôn bán kinh doanh dòng sản phẩm máy ảnh và phụ kiện máy ảnh. Cửa hàng hiện nay  luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng và các hãng điện tử nổi tiếng: thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số Nikon, hãng điện – điện tử  Sony của Nhật, Canon,…

Phú Quang là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đảm bảo cho khách hàng 100% sản phẩm được bán ra tại cửa hàng đều là hàng chính hãng. Từ máy ảnh số, máy quay phim, phụ kiện máy ảnh: đèn Flash và trang thiết bị phục vụ Studio… Tất cả đều được được phân phối và bảo hành của hãng tại thị trường Việt Nam. Phú Quang sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và cả đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Hãy đến với Phú Quang ở địa chỉ  số 34 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ pin sạc Sony NP-FG1/BG1
Bộ pin sạc Sony NP-FG1/BG1

VinPro

VinPro là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup đã có mặt nhiều quận tại Tp. Hồ Chí Minh. VinPro là hệ thống bán lẻ điện máy với phong cách mới mẻ đáp ứng được mọi nhu cầu người sử dụng. Sự đa dạng về hàng hóa từ điện thoại, máy tính bảng,,… đều có mặt tại Vingroup.

Đến với Vingroup bạn sẽ được chạm mắt hàng loạt sản phẩm điện máy – công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn miễn phí, giá thành cạnh tranh chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị trong khi mua sắm tại đây.  Nếu chưa biết mua pin máy ảnh ở đâu hãy đến VinPro.

Khánh Long Camera

Khánh Long Camera được biết đến từ khi máy ảnh mới xuất hiện tại nước ta. Khoảng những năm 1990 và cho đến hiện tại Khánh Long đã cung cấp cho người tiêu dùng tất cả các loại máy ảnh, máy quay và phụ kiện ngành máy ảnh.

Khánh Long có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và kiến thức vững chắc về tất cả mọi phương diện công nghệ hiện đại. Sự nhiệt tình chu đáo cùng với giá cả cạnh tranh đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng Khánh Long có địa chỉ tại số 43 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Máy ảnh 24h

Máy ảnh 24h có mặt vào đầu năm 2014 đến nay là 5 năm. Từ khi xuất hiện máy ảnh 24h là nơi mua sắm uy tín và đáng tin cậy với người tiêu dùng.  Máy ảnh 24h đa dạng về sản phẩm, thương hiệu Canon, Sony,… Cùng với đó là chính sách bảo hành trước và sau bán, Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và nghiệp vụ tốt đã tạo ấn tượng sâu đậm với người tiêu dùng.

Các bạn hãy đến ngay máy ảnh 24h tại địa chỉ cửa hàng tại số 590/11 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Chưa biết mua pin máy ảnh Sony ở đâu chính hãng thì hãy đến với máy ảnh 24h.

Chọn lựa nơi mua pin sạc máy ảnh chính hãng
Chọn lựa nơi mua pin sạc máy ảnh chính hãng

Ngọc Camera

Ngọc Camera là cửa hàng bảo hành miễn phí với các sản phẩm do cửa hàng bán ra. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành trong 3 tháng đầu tiên nếu lỗi đó của nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được  đổi máy mới cùng chủng loại với món hàng đã mua.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, chế độ bảo hành trước và sau bán tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. Thời gian bảo hành và sửa chữa nhanh chóng sẽ tiết kiệm được thời gian của khách hàng. Ngọc camera có địa chỉ tại số 112 đường Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gocamera

Gocamera là công ty con của tập đoàn LACOSCO Việt Nam. Gocamera là địa chỉ chuyên cung cấp camera GoPro chính hãng với đầy đủ các dòng camera chính hãng của nhiều thương hiệu tên tuổi và phụ kiện GoPro để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại địa chỉ số 246 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến đây bạn không những mua được pin chính hãng mà còn được tư vấn về cách sạc pin máy ảnh Sony. Gocamera luôn có những sản phẩm hàng đầu nằm trong top 10 máy ảnh chuyên nghiệp có tiếng trên thị trường. Vì thế hãy đến và  trải nghiệm các sản phẩm máy ảnh tuyệt vời nhất tại cửa hàng.

zShop.vn

zShop.vn là nơi bạn có thể mua sắm và trải nghiệm các loại máy ảnh hàng đầu tại nước ta. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm máy ảnh Canon, Fujifilm, Sigma,… Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có chất lượng và dịch vụ đảm bảo. Cùng với đó là nhiều trương trình khuyến mại, trả góp linh động và hấp dẫn. zShop.vn có 3 cơ sở tại các địa chỉ số 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3; Số 234A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình và số 90 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Phước Camera

Phước Camera được thành lập từ năm 1989 tại thành phố Hồ Chí Minh,có đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo cẩn thận cùng với các sản phẩm chính hãng đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý nhất nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến mua sắm cùng. Cửa hàng có địa chỉ tại số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Máy ảnh Hải Sơn

Máy ảnh Hải Sơn là trung tâm chuyên mua bán các loại máy ảnh và phụ kiện ngành ảnh. Hải Sơn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng  và giá thành tốt nhất. Với nhiều dịch vụ ưu đãi cửa hàng luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Địa chỉ cửa hàng ở số 8/10/1 đường Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, thành phố  Hồ Chí Minh.

Thanh thủy DigiWorld

Thanh thủy DigiWorld là cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất chính hãng về máy ảnh và thiết bị phụ kiện chính hãng của các hãng hàng đầu trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của Thanh Thủy Digiworld đều là hàng chính hãng có giá thành cạnh tranh, được bảo hành 1 năm. Địa chỉ: số 111 đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giang Duy Đạt Camera

Giang Duy Đạt Camera luôn tự hào là nơi cung cấp các loại máy ảnh tốt nhất, đẹp nhất, nổi tiếng nhất hiện nay. Cùng với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Giang Duy Đạt Camera luôn khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đến với Giang Duy Đạt Camera bạn sẽ không còn đau đầu khi không biết phải mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu.

Pin sạc máy ảnh của Sony chính hãng
Pin sạc máy ảnh của Sony chính hãng

2. Địa chỉ mua sạc pin máy ảnh Sony tại Hà Nội

Digiworld Hà Nội

Digiworld Hà Nội là cửa hàng chuyên cung cấp máy ảnh kỹ thuật số,và các phụ kiện ngày máy ảnh mới nhất trên thị trường. Chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và dịch vụ chuyển hàng tận nhà là ưu điểm nổi bật. Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ tại số 16 phố Hàng Bài  Hà Nội.

Bộ sạc pin đôi của máy ảnh Sony
Bộ sạc pin đôi của máy ảnh Sony

Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng

Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng chuyên các sản phẩm máy ảnh, máy quay uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Cùng với đó là chế độ bảo hành hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tình. Công ty ở tại số 44 đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Công ty TNHH Điện Tử và Phát Triển Công Nghệ Đại Thành

Công ty TNHH Điện Tử và Phát Triển Công Nghệ Đại Thành là một địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi muốn chọn mua máy ảnh. Công ty hợp tác với các đối tác nổi tiếng như và hàng hóa đảm bảo chất lượng, Công ty TNHH Điện tử và Phát triển Công Nghệ Đại Thành có cửa hàng tại số 20 đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Máy ảnh JP

Máy ảnh JP có đầy đủ các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng như: Máy ảnh, Máy quay Kỹ thuật số và các thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp chụp cực nét, phân giải cao. Máy ảnh IP được khách hàng đánh giá là có phong cách chuyên nghiệp, uy tín. Cùng với đó công ty còn là đại lý Chính hãng của 4 thương hiệu lớn của nước ta là thương hiệu Canon, Nikon, Sony, Fujifilm. Địa chỉ cửa hàng tại số  362 Thái Hà, Hà Nội.

Vũ Nhật Camera

Vũ Nhật Camera là thương hiệu xuất hiện từ những năm 1997. Với kinh nghiệm lâu năm, chế độ bảo hành và nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Vũ Nhật Camera có địa chỉ tại số 20B phố Tràng Thi, Phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Công ty Cổ phần MediaMart

Công ty Cổ phần MediaMart không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Công ty chuyên về các sản phẩm điện máy với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo. Giá thành sản phẩm luôn được cập nhật và cạnh tranh nhất. Công ty có địa chỉ tại số 29F Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung Tâm Điện Máy Trần Anh

Trung Tâm Điện Máy Trần Anh là nơi mua sắm thiết bị điện tử trong đó có cả máy ảnh được rất nhiều người biết đến. Với 9 cửa hàng khắp Hà Nội và hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng đảm bảo. Một trong những cửa hàng của Trần Anh tại số 1174 Đường Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa Hà Nội.

Hoàng Trọng Camera

Hoàng Trọng Camera là nhà phân phối và bán lẻ các trang thiết bị máy ảnh hàng đầu ở Hà Nội. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.  Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất. Địa chỉ tại số 3A Vọng Đức, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Chuyên Máy Ảnh Số

Chuyên Máy Ảnh Số chuyên cung cấp máy ảnh chính hãng giá thành cạnh tranh nhất Hà Nội. Với sự đa dạng về giá cả và sản phẩm và kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh. Chuyên Máy Ảnh Số có địa chỉ tại số 1 ngõ 16 Thái Hà, Hà Nội. Với những địa chỉ uy tín ở cả phía Nam và phía Bắc. Giờ đây bạn không phải lo lắng khi không biết mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu nữa.

Bài viết đã đưa ra các thông tin về cửa hàng bán máy ảnh và phụ kiện máy ảnh uy tín và chất lượng. Giờ thì bạn không phải lo lắng vì chưa biết mua sạc pin máy ảnh Sony ở đâu rồi phải không!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Sony A58

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Sony A58

Nằm trong số những mẫu máy ảnh DSLR Canon đáng mua nhất hiện nay, Canon EOS 70D và Sony A58 thực sự là những sự lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen, và cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!